Biến bất cứ thứ gì bạn muốn thành đèn - THE STORY – Tự kể câu chuyện của bạn

Thật vi diệu, chỉ cần đặt lên và ánh sáng tự động phát sáng. 😍😍 Giờ đây bạn có thể biến bất cứ thứ gì bạn muốn thành... ĐÈN bằng công nghệ mới: Đèn LED + Tia cực tím của The Story!!


Không hiểu sao, chúng tôi lại có niềm đam mê với đèn. TỪ những bước đầu thiết kế đèn chiếu dành cho chụp ảnh, đến đèn hỗ trợ quan sát vật thể,… chúng tôi không ngừng tìm tòi và sáng tạo thêm các loại đèn khác cho thỏa đam mê. Và rồi chúng tôi cho ra đời loại đèn nền mới, đèn nền The Story.  Có hình dáng như một quyển sổ nhật ký, đó là lý do chúng tôi đặt tên nó là “The Story” – tự kể câu chuyện của bạn.


Say hello to "The Story"


Walnut and Bamboo - Vertical Stand


Đèn +UV đủ màu: Chúng tôi thiết kế đèn LED RGB +UV có thể được tùy chỉnh độ sáng tối kết hợp với tia cực tím. Sức mạnh của đèn UV có khả năng làm phát sáng và hiện rõ những “bí mật” của đồ vật đang được chiếu sáng.

 

Tính sáng tạo: Đèn của The Story cho phép bạn biến bất kỳ vật dụng nào bạn muốn thành một cây đèn huyền ảo và đẹp lạ kỳ. Bạn có thể tự kể câu chuyện của mình bằng cách sử dụng đèn, không gian và bất cứ vật dụng nào bạn thích, từ lọ hoa, bình rượu đến mô hình đồ chơi của bạn.

 

Red light only, without UV


Hình dáng: Hình dáng của đèn nền được thiết kế mô phỏng theo cuốn nhật ký, sử dụng gỗ hạt dẻ hoặc trúc chất lượng cao của Mỹ, với phần giữa làm từ ván ép nhạt màu để tạo cảm giác giống trang giấy. Phần gáy và mặt sau làm từ da, tăng độ đẹp và chất lượng cho sản phẩm.

 

Thiết kế: Đèn nền The Story không phải chỉ có thể nằm ngang. Cũng giống như bao quyển sách bìa cứng khác, nó có thể đứng để bạn dử sụng như là một chiếc đèn bàn với ánh sáng trắng, hoặc sáng tạo nhiều kiểu chiết đèn khác.

 

Green light with UV


Chức năng: Chỉ với một nút bấm, bạn có thể bật/tắt đèn UV và điều khiển mức độ chiếu sáng qua một ứng dụng điện thoại thay thế Remote Control.


Với đèn The Story, bạn có thể lựa chọn giữa một quang phổ rộng những màu đèn được tạo ra từ đèn LED. Đặt một vật thể lên đèn, ánh sáng sẽ tạo ra những tia sáng rực rỡ đẹp tuyệt vời!


Horizontal Stand




Được truyền cảm hứng từ tia cực tím trong vũ trụ quanh ta, cũng như sự kỳ ảo của tinh vân tạo nên những hiệu ứng bầu trời độc đáo, chúng tôi quyết định dùng ánh sáng để soi rọi tất cả những thứ mình muốn được thấy. Bằng cách kết hợp đèn LED thông thường với tia cực tím, The Story đen tại vẻ quyến rũ, kỳ diệu, độc đáo và hơn hết là sự sống vào bất cứ không gian, vật thể nào.



Một ly cocktail có thể thể hiện rõ khả năng kết hợp tuyệt vời giữa tia UV và đèn LED RGB. Khi tắt UV, bạn có thể chiếu sáng cái ly bằng đèn thông thường, và nó sẽ chỉ có một màu đỏ, đẹp nhưng chưa mấy ấn tượng. Nhưng khi bật UV lên, phép thuật của The Story mới bắt đầu được thi triển, ly cocktail trở nên lung linh, sáng tỏ nhiều màu sắc và làm bừng sáng cả căn phòng.


UV Activation Mode




Với mắt thường, chúng ta chỉ có thể thấy được ánh sáng và màu sắc. Nhưng với sự trợ giúp của công nghệ tia UV, chúng ta sẽ làm những thứ không thấy được trở nên rõ ràng!




Bằng cách tùy chỉnh mức độ màu sắc và tia UV qua app điện thoại, mọi thứ sẽ trở nên bí ẩn hơn, quyến rũ hơn với một diện mạo rất khác. Giống như cách các nhà khoa học dùng tia cực tím để soi X Quang, chúng tôi cũng nghiên cứu và để cho công nghệ này biến cuộc sống trở thành nghệ thuật thật sự.