Máy phiên dịch Travis Touch Plus - Bảo bối đi du lịch

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm và muốn mua máy phiên dịch cầm tay để đi du lịch nhưng bạn băn khoăn không biết phải lựa chọn dòng máy nào? Bài viết này Vài Thứ Hay sẽ giới thiệu đến bạn máy phiên dịch cầm tay Travis Touch Plus, dòng máy dịch thuật lên tới 105 ngôn ngữ. Cùng xem ngay nhé!

máy thông dịch ngôn ngữ cầm tay

Giới thiệu máy phiên dịch Travis 

Travis Touch Plus là dòng máy phiên dịch cầm tay giúp dịch thuật ngôn ngữ được sản xuất tại Hà Lan và từ nhà phát hành Travis Translator. Đây là dòng máy dịch thuật cầm tay được ưa chuộng trên toàn Châu Âu cũng như toàn thế giới. Travis Touch Plus có màu Đen và phiên bản màu trắng giới hạn. 

Trong một thế giới ngày càng kết nối với nhau, bạn có bị rào cản về ngôn ngữ? Travis Touch Plus là một thiết bị dịch ngôn ngữ làm cho thế giới nhỏ hơn một chút. Đặc biệt dễ sử dụng khi dịch các cuộc hội thoại ngay lập tức và cho phép bạn dùng với hơn 100 ngôn ngữ trên toàn cầu. 

Nói một cách dễ hiểu, Google sẽ dịch câu nói của bạn theo từng từ. Còn Travis sẽ thu nhận toàn bộ câu nói, sau đó phân tích nó dựa trên cơ sở dữ liệu ngôn ngữ, tách các cấu trúc ngữ pháp ra, xác định các thành phần câu và dịch trọn vẹn cả một câu.

Ngoài ra máy phiên dịch còn có chức năng tự loại bỏ tạp âm, thích hợp cho các môi trường công cộng, hoặc khu vực ngoài trời.

Du lịch, khám phá những nền văn hóa mới, gặp gỡ những người bạn các nước với Travis Touch Plus, tất cả bằng ngôn ngữ địa phương. Cho dù đó là niềm vui hay công việc, máy phiên dịch Travis Touch Plus cho phép một thế giới không có rào cản ngôn ngữ, hiểu và được hiểu mọi lúc mọi nơi.

Nếu bạn là một chuyên gia bán lẻ, du lịch hoặc y tế, Travis Touch Plus là giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp của bạn. Luôn có người phiên dịch cá nhân ở cùng bạn trên mọi trường hợp, không cần phải thuê phiên dịch viên. Vì vậy bạn có thể cung cấp cho tất cả khách hàng của mình dịch vụ tốt nhất có thể và tổ chức các cuộc hội thoại bằng hơn 100 ngôn ngữ.

tai-sao-phai-mua-may-phien-dich-travis

Về ngoại hình thực tế, máy phiên dịch cầm tay Travis có trọng lượng nhẹ và nhỏ gọn hơn các smartphone, với trọng lượng chỉ 42gr, nằm vừa vặn trong lòng bàn tay. 

Nếu bạn đã từng sử dụng smartphone để dịch thuật bạn sẽ cảm nhận được sự bất tiện khi điện thoại quá khổ, trong khi với Travis vừa gọn trong lòng bàn tay và chỉ với một nút nhấn để phiên dịch câu nói.

Thời lượng pin của máy phiên dịch Travis có thể giúp thiết bị dịch thuật cầm tay đa năng này sử dụng liên tục trong vòng 12h, đây là một điểm nổi bật của Travis với dân du lịch khi liên tục di chuyển và không có đủ thời gian để sạc.

Với 80 ngôn ngữ khác nhau máy phiên dịch cầm tay Travis sẽ giúp bạn học ngoại ngữ một cách hiệu quả hơn. Tại sao không?

tai-sao-phai-mua-may-phien-dich-travis

Tại sao phải mua máy phiên dịch Travis?

Chúng ta sẽ lấy một ví dụ cụ thể như thế này. Nếu như bạn là một người không giỏi về ngoại ngữ hay cũng chẳng có người phiên dịch đi cùng khi đi du lịch tới một đất nước nào đó mà bạn không hiểu ngôn ngữ của họ.

Vậy chúng ta sẽ giao tiếp với người dân ở đó như thế nào đây? Nào, giờ hãy tưởng tượng cùng tôi! Nếu không diễn đạt được bằng lời nói, bạn có thể sử dụng ngôn ngữ cơ thể hoặc hình vẽ để trình bày điều mình muốn nói. Nhưng đây cũng chưa phải là cách thức tối ưu nhất để "cứu cánh" bạn trong các trường hợp khẩn cấp.

Thậm chí việc giao tiếp một cách hạn chế như vậy sẽ khiến cho giá trị trải nghiệm của bạn khi đi du lịch giảm đi phần nào. Như vậy để khắc phục vấn đề này Vài Thứ Hay sẽ đề ra 2 giải pháp cho bạn đọc tham khảo. Thứ nhất là cần phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Thứ 2 thì đơn giản hơn nhiều, chỉ cần mua máy phiên dịch cầm tay và mọi thứ sẽ được giải quyết. 

tai-sao-phai-mua-may-phien-dich-travis

Chi tiết máy phiên dịch Travis Touch Plus

Màn hình cảm ứng 2,4 inch: Dễ sử dụng, Travis hoạt động trực quan và dịch hơn 100 ngôn ngữ. Travis cũng hiển thị bản dịch.

Máy phiên dịch Travis có khả năng dịch Offline (không cần hỗ trợ mạng) lên đến 20 ngôn ngữ. Về mặt này Travis hơn hẳn các ứng dụng dịch thuật Online bắt buộc cần đến kết nối mạng, không thể sử dụng được trong tình huống khẩn. Máy dịch ngôn ngữ Travis cũng hỗ trợ Wifi và ngăn chứa sim 3G dành cho những ngôn ngữ còn lại cần đến kết nối mạng.

tai-sao-phai-mua-may-phien-dich-travis

Ở chế độ Offline, máy phiên dịch có thể dùng được suốt 12h sau khi được sạc đầy, thích hợp cho những người có công việc phải di chuyển liên tục không có thời gian để sạc thường xuyên. Tuy nhiên nếu bạn sử dụng liên tục thì tuổi thọ pin còn khoảng 8 tiếng.

tai-sao-phai-mua-may-phien-dich-travis

Bản dịch hai chiều: Travis ngay lập tức dịch những gì bạn nói và câu trả lời của đối tác trò chuyện của bạn.

Micro hủy bỏ tiếng ồn kép và sạc không dây. Chế độ Hotspot di động: Sử dụng Travis làm điểm phát sóng Internet di động với tối đa 11 thiết bị di động khi lắp thẻ SIM.

máy phiên dịch ngôn ngữ cầm tay

 

Thông số máy phiên dịch cầm tay Travis Touch Plus

KẾT NỐI

  • Bluetooth 4.0
  • Wi-Fi 802.11 b / g / n
  • LTE 3G / 4G
  • GSM: 850, 900, 1800, 1900
  • WCDMA: 850, 900, 1900, 2100 LTE: 1, 3, 7, 17, 20, 28AB
  • TDD: 38, 39, 40, 41

CHẾ ĐỘ DỊCH

  • Trực tuyến: +100 Ngôn ngữ, Smart AI hỗ trợ.
  • Ngoại tuyến: 16 Ngôn ngữ, Từ cơ bản thành từng từ xem câu hỏi thường gặp để biết danh sách đầy đủ các ngôn ngữ

THỜI LƯỢNG PIN, CÁP SẠC

  • 2500mAh
  • Cổng micro USB
  • Sạc không dây Qi

MÀN HÌNH

  • Cảm ứng điện dung 2,4 inch

MICROPHONE

  • 2x Noise Cancelling

CÁC NGÔN NGỮ HỆ THỐNG HOẠT ĐỘNG

Tiếng Anh, Tây Ban Nha, Đức, Pháp, Trung Quốc (giản thể và truyền thống), Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga, Ả Rập

CẬP NHẬT HỖ TRỢ

  • Cập nhật tự động khi khả dụng

KÍCH THƯỚC

  • 110 x 60 x 16 mm

BẢO HÀNH

  • Bảo hành có giới hạn 6 tháng

Ở phiên bản đầu tiên của máy phiên dịch cầm tay Travis người dùng phải điều khiển máy bằng phím bấm. Sau nhiều lần update, máy phiên dịch Travis nâng cấp lên thành Travis Touch Plus với thao tác điều khiển bằng cảm ứng như thay đổi cục diện của dòng sản phẩm này.

máy dịch cầm tay

Ưu điểm máy phiên dịch cầm tay Travis Touch Plus

Kể từ sau khi ra mắt phiên bản cảm ứng thì sức mua của Travis Touch Plus 2019 tăng lên 70% và độ phổ biến toàn cầu cũng tăng theo. Không phải chỉ một tính năng cảm ứng và lần nâng cấp đó lại có rất nhiều điểm chú ý nữa.

máy dịch ngoại ngữ cầm tay

Điển hình là việc tốc độ dịch thuật được tăng lên, thời gian chờ bản dịch được giảm đi. Thao tác điều khiển cũng mượt mà hơn, hỗ trợ ngôn ngữ từ 80 lên 105 quốc gia là một bước ngoặc lớn của Travis Touch Plus.

máy dịch cầm tay 2019

Thêm vào đó là máy phiên dịch cầm tay Travis Touch Plus được cải tiến về AI - trình trí tuệ nhân tạo hỗ trợ dịch thuật... và còn rất nhiều tính năng khác nữa.

Hướng dẫn sử dụng Travis Touch 

Vấn đề về cách sử dụng máy phiên dịch cầm tay Travis Touch vẫn còn quá khó khăn với nhiều khách hàng. Nên trong bài viết này, Vài Thứ Hay sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy phiên dịch Travis Touch một cách chi tiết nhất. 

Cách cài đặt mạng

Bạn có thể sử dụng 3G hoặc kết nối với Wifi để sử dụng những ngôn ngữ dịch Online. 

WiFi

tai-sao-phai-mua-may-phien-dich-travis

B1: Cài đặt mạng bằng cách chạm 2 lần nút điều hướng mũi tên điều hướng (chạm một lần mũi tên điều hướng sang trái để thoát).

B2: Sử dụng phím điều hướng đề chọn biểu tượng WiFi và nhập Mật Khẩu.

Kết nối sim 3G

B1: Lắp thẻ sim vào khe sim phía mặt sau máy

B2: Nhấn, giữ phím nguồn để  khởi động lại máy.

B3: Vào mục cài đặt chọn thiết lập mạng di động.

Cách chọn ngôn ngữ

tai-sao-phai-mua-may-phien-dich-travis

Để chọn ngôn ngữ dịch. Chạm 2 lần phím trái và 2 lần phím phải và chọn ngôn ngữ.

Ví dụ: Bạn muốn dịch từ tiếng Anh sang Tiếng Việt. Bạn nhấn 2 lần phím trái rồi chọn ngôn ngữ Tiếng Anh và nhấn 2 lần phím phải để chọn Tiếng Việt hoặc ngược lại. 

tai-sao-phai-mua-may-phien-dich-travis

Sau khi cài đặt 2 Ngôn ngữ. Bạn nhấn 1 lần phía cờ thuộc ngôn ngữ của bạn và bắt đầu giao tiếp máy sẽ tự động dịch sang ngôn ngữ kia và ngược lại.

Cách điều chỉnh âm lượng

tai-sao-phai-mua-may-phien-dich-travis

Để tăng, giảm âm lượng bạn nhấn 1 lần vào phím điều hướng phía trên và dưới (nhấn 1 lần vào phím điều hướng bên trái để thoát).

Cách xem lịch sử hội thoại

tai-sao-phai-mua-may-phien-dich-travis

Để xem lịch sử dịch chạm 2 lần phím điều hướng đi xuống.

Lưu ý: máy chỉ lưu được 20 đoạn hội thoại gần nhất. (nhấn 1 lần phím điều hướng trái để thoát).

Trên đây là một số thông tin về dòng máy phiên dịch cầm tay Travis Touch Plus tốt nhất hiện nay mà Vài Thứ Hay muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có thêm thông tin giá trị. Hãy theo dõi Vài Thứ Hay để cập nhật thông tin sản phẩm công nghệ mới nhất nhé!