Mẫu lịch để bàn - Lịch decor bàn làm việc đẹp, độc đáo

Lịch để bàn là vật dụng thường xuyên xuất hiện trên bàn làm việc tại nhà hay tại văn phòng. Chúng không chỉ đơn thuần là một công cụ theo dõi thời gian mà còn là vật trang trí tinh tế, ấn tượng cho không gian làm việc. Hãy cùng VaiThuHay khám phá ngay những mẫu lịch để bàn đẹp, độc đáo qua bài viết dưới đây nhé!

Lịch để bàn có công dụng gì?

Một tấm lịch để bàn mang đến cho chúng ta rất nhiều công dụng, trong số đó phải kể đến như:

Công cụ xem thời gian tiện lợi

Chắc chắn ai trong chúng ta cũng đều biết đến công dụng cơ bản của lịch để bàn là dùng để xem ngày, tháng trong năm. Qua đó, giúp bạn dễ dàng theo dõi thời gian, nắm chắc lịch trình, kế hoạch sắp tới của mình để có thể chủ động trong việc tính toán và thực hiện.

Mặc dù trên các thiết bị công nghệ luôn hỗ trợ định dạng thời gian, nhưng đôi khi bạn có thể bận bịu và không chú ý đến. Lúc này, tấm lịch được đặt trên bàn sẽ giúp bạn chú ý đến ngày tháng và nhắc nhở bạn thực hiện công việc.

Công dụng của lịch để bàn

Công cụ ghi nhớ hiệu quả

Một số thiết kế lịch để bàn hiện nay sẽ có thêm phần ghi chú để bạn có thể ghi lại những công việc, những hoạt động hay sự kiện quan trọng. 

Hoặc bạn cũng có thể đánh dấu trực tiếp lên phần lịch để dễ dàng ghi nhớ các dịp đặc biệt như ngày lễ, kỷ niệm, sinh nhật,...không làm lỡ mất cơ hội tận hưởng khoảnh khắc vui vẻ bên người thân, bạn bè.

Decor bàn làm việc

Ngoài công dụng theo dõi ngày tháng và công việc, thì các mẫu lịch ngày nay còn được sử dụng nhiều trong mục đích decor bàn làm việc. Sở hữu đa dạng thiết kế, kiểu dáng và màu sắc ấn tượng, lịch để bàn đóng vai trò như một vật trang trí giúp không gian bàn làm việc trở nên độc đáo, mới mẻ hơn.

Các mẫu lịch để bàn làm việc đẹp, độc đáo hiện nay

Có thể thấy hiện nay, dù đã có các thiết bị công nghệ hiện đại, có thể giúp bạn dễ dàng theo dõi thời gian, nhưng lịch để bàn vẫn giữ vững vị trí của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu lịch để bàn đẹp, độc đáo để decor bàn làm việc thì nhất định không được bỏ qua các mẫu dưới đây:

Lịch gỗ để bàn

Bạn cảm thấy những mẫu lịch giấy đã quá nhàm chán? Vậy thì tại sao không lựa chọn sử dụng lịch gỗ để bàn để tạo nên sự độc đáo và dấu ấn riêng cho không gian làm việc của mình.

Lịch gỗ để bàn làm việc đẹp

Lịch gỗ decor bàn làm việc đẹp

Không chỉ cung cấp ngày tháng thông thường, lịch gỗ để bàn còn có nhiệm vụ khác như vật decor, trang trí, tạo điểm nhấn cho chiếc bàn làm việc. Với thiết kế đặc biệt cùng với độ bền vượt trội, mẫu lịch này còn có thể tái sử dụng nhiều lần, mua một lần sử dụng mãi mãi.

Lịch gỗ để bàn độc lạ

Lịch gỗ trang trí bàn làm việc đẹp

Mẫu lịch để bàn bằng gỗ độc đáo

Lịch để bàn 12 con giáp độc đáo

Lịch để bàn là 12 con giáp là mẫu lịch mang đậm chất văn hóa và truyền thống trong văn hóa Á Đông. 12 con giáp được xem là biểu tượng quan trọng trong phong thủy, mỗi con giáp mang một ý nghĩa riêng biệt, đại diện cho một bản mệnh của con người.

Mẫu lịch để bàn 12 con giáp độc đáo

Vì vậy, hình ảnh 12 con giáp đã trở thành một trong những chủ đề không thể thiếu trong các mẫu lịch của Việt Nam, nhất là trong dịp Tết với ngụ ý đem lại sự may mắn, tốt lành.

Lịch để bàn làm việc truyền thống đẹp

Lịch 12 con giáp để bàn làm việc ấn tượng

Lịch để bàn in hình phong cảnh, thiên nhiên

Một trong những cách trang trí phổ biến của các loại lịch là tái hiện lại hình ảnh phong cảnh, thiên nhiên đất nước tươi đẹp và lịch để bàn cũng nằm trong số đó. 

Lịch phong cảnh để bàn làm việc đẹp

Mẫu lịch để bàn phong cảnh đẹp

Mẫu lịch này tuy đơn giản nhưng lại được nhiều người yêu thích vì có thể sử dụng như một bức tranh đẹp mắt, giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian bàn làm việc.

Mẫu lịch để bàn phong cảnh đẹp 2024

Lịch để bàn 2024 ấn tượng

Lịch decor bàn làm việc ấn tượng 2024

Lịch nhà đẹp 2024

Ngoài hình ảnh thiên nhiên thì hình ảnh nhà đẹp hoặc không gian trang trí trong nhà cũng được sử dụng để đưa vào các tấm lịch. 

Mẫu lịch nhà đẹp 2024

Mẫu lịch để bàn in hình nhà đẹp 2024

Những hình ảnh này vừa mang lại cảm giác gần, thân thuộc vừa tạo động lực để bạn thực hiện được ước mơ trong tương lai nên rất thích hợp để sử dụng đặt trên bàn làm việc.

Lịch để bàn chữ A đẹp

Lịch để bàn chữ A in hình hội họa đẹp

Các mẫu lịch hiện nay được đầu tư nhiều hơn, thay vì sử dụng hình ảnh có sẵn thì sẽ được thiết kế đồ họa độc đáo. Đó có thể là những tác phẩm nghệ thuật mang nhiều ý nghĩa hoặc cũng có thể là những hình vẽ đáng yêu, đẹp mắt.

Mẫu lịch mini để bàn in hình hội họa đẹp

Lịch để bàn phong cách hội họa ấn tượng

Mẫu lịch này không chỉ giúp bạn theo dõi lịch trình hoạt động theo ngày, tháng một cách dễ dàng mà còn mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian làm việc.

Lịch chữ A để bàn ấn tượng

Mẫu lịch chữ A decor bàn làm việc ấn tượng

Lịch để bàn chữ A truyền thống đẹp

Lịch nam châm để bàn độc đáo

Nếu bạn không muốn một năm phải thay một cuốn lịch thì có thể lựa chọn sử dụng lịch nam châm để bàn (hay còn gọi là lịch vạn niên). Lịch nam châm có thiết kế cổ điển nên thường sẽ phù hợp với những không gian mang phong cách tối giản. 

Lịch để bàn độc đáo 2024

Lịch nam châm decor bàn làm việc ấn tượng

Mẫu lịch này hoạt động thông qua 3 viên bi từ tính chỉ thứ, ngày, tháng. Để đánh dấu ngày trong tuần hay tháng trong năm, bạn chỉ cần di chuyển 3 viên bi này. Với thiết kế đặc biệt, có thể sử dụng qua các năm, lịch nam châm hướng đến mục đích bảo vệ môi trường.

Lịch nam châm vạn niên để bàn đẹp

Decor bàn làm việc đẹp bằng lịch để bàn nam châm

Mẫu lịch để bàn mini decor ấn tượng

Vậy là qua bài viết trên, VaiThuHay vừa chia sẻ đến bạn những mẫu lịch để bàn đẹp, độc đáo, giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian làm việc cũng như giúp bạn quản lý thời gian một cách hiệu quả. Nếu bạn yêu thích những mẫu lịch để bàn với thiết kế sáng tạo, có thể tái sử dụng nhiều lần, hãy liên hệ ngay với Vaithuhay để được tư vấn kỹ hơn.