10+ Đồ trang trí bàn làm việc đẹp, độc đáo

Trang trí bàn làm việc đẹp chính là liều thuốc tinh thần hiệu quả giúp nâng cao năng suất làm việc mỗi ngày. Hãy biến góc bàn làm việc của bạn trở nên sinh động và truyền cảm hứng hơn mỗi khi ngồi vào bàn. Trong bài viết hôm nay, Vaithuhay sẽ gợi ý cho các bạn 10+ đồ trang trí bàn làm việc đẹp, độc đáo không nên bỏ qua.

Top 10+ đồ trang trí bàn làm việc đẹp và độc đáo

Có thể nói, bàn làm việc không chỉ là nơi học tập và làm việc, mà đây còn là nơi để chúng ta thỏa sức thể hiện sự sáng tạo cá nhân. Do đó, khi trang trí bàn làm việc bằng các đồ dùng cá nhân sẽ giúp chúng ta khơi gợi nhiều hứng thú hơn. Ngay sau đây là top 10+ đồ trang trí bàn làm việc đẹp mà bạn có thể tham khảo.

Cây xanh mini

Cây xanh mini là đồ dùng trang trí được hầu hết mọi người sử dụng. Bởi màu xanh tượng trưng cho sự tươi mới một nguồn năng lượng tích cực dồi dào. Bên cạnh đó, cây xanh còn giúp cho không gian trở nên có sức sống hơn. Bạn có thể tham khảo một số mẫu cây xanh mini dễ chăm sóc phù hợp với không gian bàn làm việc như: cây kim tiền, cây sen đá, cây kim ngân,...

Cây xanh mini trang trí bàn làm việc xinh

Tranh ảnh trang trí

Một đồ dùng tiếp theo không thể thiếu trong góc bàn làm việc mang đậm phong cách cá nhân chính là tranh ảnh. Với những hình ảnh và màu sắc đồ trang trí này giúp bàn làm việc của bạn trở nên đa dạng màu sắc hơn. Có rất nhiều cách để chọn tranh ảnh phù hợp với không gian như:

  • Sử dụng khung tranh tăng điểm nhấn.

  • Sử dụng tranh ảnh nhiều kích cỡ khác nhau.

  • Chọn những tấm ảnh có nhiều ý nghĩa và kỷ niệm.

Chính vì vậy, hãy dành thời gian chọn những bức tranh ảnh ưng ý giúp bàn làm việc trở nên trở nên độc đáo hơn.

Tranh ảnh đồ trang trí bàn làm việc đơn giản

Đèn trang trí

Ngoài việc cung cấp ánh sáng cho không gian phòng, đèn còn là vật dụng trang trí vô cùng hiệu quả. Để trang trí bàn làm việc với đèn bạ có thể sử dụng các mẫu đèn như: đèn LED, đèn bàn, đèn nến,... Tuy nhiên, để không làm ảnh hưởng đến không gian làm việc, hãy lựa chọn mẫu mã và kích thước đèn cho phù hợp nhé.

Đèn trang trí bàn làm việc hay hay

Lọ hoa để bàn

Nếu bạn là người yêu thích cái đẹp, yêu thích vẻ đẹp tự nhiên của hoa thì lọ hoa sẽ là đồ dùng trang trí cực phù hợp. Mùi hương nhè nhẹ của hoa sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn xua tan được cảm giác căng thẳng mệt mỏi. 

Mặt khác, nếu bạn dị ứng với mùi hoa nhưng vẫn muốn bàn làm việc trở nên đầy màu sắc có thể sử dụng các loại hoa khô. Mặc dù, không tỏa mùi hương mãnh liệt như hoa tươi nhưng chúng sẽ giúp tỉnh táo và có tinh thần làm việc hơn.

Lọ hoa tranh trí bàn làm việc dễ thương

Đồng hồ decor

Nếu bạn đang tìm một loại đồ dùng nhỏ gọn, tiện nghi mà vẫn giúp bàn làm việc trở nên sang trọng hiện đại có thể sử dụng đồng hồ. Khi trang trí một chiếc đồng hồ, bạn vừa có thể tô điểm thêm cho bàn làm việc cũng như giúp quản lý thời gian, lịch trình hiệu quả. 

Ngoài ra, tại website Vaithuhay chúng tôi cung cấp rất nhiều các sản phẩm đồng hồ decor với đầy đủ mẫu mã. Nếu có hứng thú, đừng quên ghé mua ngay tại website chúng tôi nhé.

Đồng hồ để bàn làm việc đẹp, độc đáo

Kệ sách gỗ

Kệ sách là đồ dùng trang vừa tiện lợi vừa đa dụng vô cùng phù hợp cho không gian học tập và làm việc. Khi trang trí kệ sách, các đồ dùng học tập và làm việc của bạn sẽ được bố trí gọn gàng và ngăn nắp hơn. 

Ngoài ra, khi lựa chọn kệ sách trang trí, hãy lựa chọn kích thước, chất liệu và kiểu dáng phù hợp với không gian căn phòng nhé.

Kệ sách đồ gỗ trang trí bàn làm việc đẹp

Lịch để bàn

Nếu như đồng hồ để bàn giúp bạn kiểm soát thời gian công việc, lịch để bàn sẽ giúp bạn ghi chú các sự kiện, công việc quan trọng hàng ngày. Do đó, hãy chọn một cuốn lịch nhỏ gọn độc đáo góp phần tạo nên điểm nhấn cho không gian làm việc của bạn trở nên sinh động.

Lịch trang trí để bàn làm việc

Bể cá mini

Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên, muốn mang không gian thiên niên vào không gian làm việc thì bể cá mini là phương án tốt. Những chú cá đang bơi lội tung tăng cũng là cách để giải tỏa áp lực trong công việc, cuộc sống. Hãy lựa chọn những mẫu bể cá nhỏ gọn phù hợp, tránh tốn nhiều diện tích bàn làm việc. Hãy nhớ đảm bảo nguồn nước và nhiệt độ thích hợp khi trang trí bằng bể cá mini nhé.

Bể cá mini trang trí bàn làm việc độc đáo

Ly, cốc nước

Trước đây, cốc nước được xem là đồ dùng trang trí không thể thiếu trên bàn làm việc của bất kỳ ai. Đây là một vật dụng vừa nhỏ gọn, vừa đa năng và rất nhiều các mẫu mã và kích thước khác nhau. Thông thường, cốc trang trí sẽ có rất nhiều chất liệu bao gồm: sứ, thuỷ tinh, gỗ,... Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các loại cốc handmade tự làm nhằm tăng thêm sự độc đáo cho bàn làm việc

Cốc nước để bàn làm việc đẹp

Quà lưu niệm

Quà lưu niệm được coi là vật dụng có nhiều ý nghĩa sâu sắc gợi nhớ về những kỷ niệm tốt đẹp. Do đó, khi sử dụng đồ trang trí bàn làm việc đồ lưu niệm sẽ mang lại nhiều nguồn năng lực tích cực cho một ngày dài.

Quà lưu niệm trang trí bàn làm việc đẹp

Đồ dùng handmade trang trí

Đồ dùng handmade sẽ thể hiện được phong cách và nét cá tính riêng của mỗi người. Ví dụ, bạn có thể trang trí hộp bút handmade, lọ hoa handmade, hay các bộ khung ảnh làm bằng gỗ,... rất nhiều các ý tưởng đồ handmade sẽ mang tới một không gian độc đáo mới lạ hơn bao giờ hết.

Đồ handmade dễ thương trang trí bàn làm việc

Những lưu ý khi chọn đồ trang trí bàn làm việc

Việc chọn đồ trang trí bàn làm việc cũng cần phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định trang trí. Dưới đây là một số lưu ý khi chọn đồ trang trí bàn làm việc mà bạn nên tham khảo:

  • Kích thước đồ dùng trang trí: Chọn các kích thước nhỏ gọn, phù hợp không tốn nhiều diện tích bàn.

  • Màu sắc đồ dùng trang trí: Chọn màu sắc hài hoà, không dùng vật quá sặc sỡ.

  • Tính năng đồ dùng trang trí: Nên chọn các đồ dùng giúp ích cho học tập và công việc.

Những lưu ý khi chọn đồ trang trí bàn làm việc

Như vậy, bài viết hôm nay đã chia sẻ cho các bạn 10+ đồ trang trí bàn làm việc đẹp, độc đáo được sử dụng nhiều nhất. Mong rằng, những thông tin mà chúng tôi chia sẻ, bạn có thể biến bàn làm việc của mình trở nên độc đáo hơn bao giờ hết. Ngoài ra, nếu bạn muốn sở hữu các đồ dùng công nghệ trang trí bàn làm việc có thể tham khảo ngay website Vaithuhay nhé. Chắc chắn, những món đồ mà chúng tôi mang đến sẽ không làm các bạn thất vọng.