3D Moonlight và sự cân bằng tâm trí

Đèn mặt trăng lơ lửng và sự cân bằng tâm trí

Không giống như những vật dụng chiếu sáng khác, đèn mặt trang lơ lửng còn có tác dụng làm cân bằng tâm trí, thư giãn và rèn luyện tính kiên nhẫn

Với khái niệm cân bằng theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng, mặt trăng lơ lửng có khả năng làm dịu những suy nghĩ rối ren trong đầu bạn.

Sử dụng từ trường để xoay tròn đồng thời tạo ra hình ảnh lập đi lập lại các bề mặt của trăng kèm với ánh sáng dễ chịu cho mắt, đèn mặt trăng lơ lửng giúp cho người sỡ hữu chúng thư giãn sau những giờ làm việc mệt nhọc, hoặc tập trung suy nghĩ một thứ gì đó.

Bên cạnh đó, tính kiên nhẫn cũng được mày giũa trong khoảnh khắc đặt mặt trăng sao cho đúng trọng tâm từ trường để có thể lơ lửng được trên đế gỗ. Cảm nhận được cảm giác tìm thấy trọng tâm từ trường là một trải nghiệm hết sức đặt biệt cho những ai chưa biết đến công nghệ này

Đèn mặt trăng lơ lửng cũng chính là điểm nhấn cho nơi mà bạn trưng bày chúng, căn phóng hoặc bàn ăn sẽ trở nên bắt bắt hơn, giảm đi sự buồn chán và khiến bạn có thêm nhiều câu chuyện hơn trong buổi gặp gỡ. Hoặc hơn thế nữa là một món quà độc nhất vô nhị lấy lòng đối phương.