Scribit nhỏ bé - Robot họa sĩ vẽ tranh tường đại tài

Scribit nhỏ bé - Robot vẽ tranh tường đại tài

Chúng ta bị thu hút bởi các thông tin và dành quá nhiều thời gian trước khi ngủ để xem chúng dưới nhiều dáng hình trên màn hình kỹ thuật số - TV, điện thoại, máy tính. Chúng ta đều biết việc này không tốt xíu nào cho sức khỏe tinh thần nhưng liệu chúng ta có cần một "màn hình" có ích hơn không?

Đó chính là ý tưởng ra đời của Scribit - một họa sĩ robot đại tài ở nhiều lĩnh vực tranh nghệ thuật. Sản phẩm được thiết kế bởi đội ngũ sáng tạo đến từ New York. Cùng xem Scribit sẽ vẽ như thế nào!!

Scribit - họa sĩ "leo tường" với các tuyệt tác

Scribit là một robot vẽ và xóa đầu tiên trên thế giới. Scribit đa tài đến mức có thể vẽ lại được tất cả các thể loại tranh ngay trên tường. 

Tất cả những gì scribit cần để hoạt động là nguồn điện, mạng internet và một thiết bị số để điều khiển, Scribit sẽ vẽ bức tranh của bạn trên bất kì mặt phẳng nào đứng nào: tường xi măng, kính, bảng trắng.


Bạn có tối đa 4 lựa chọn màu cơ bản cho một bức tranh: Red, Yellow, Blue and Black. Nhiêu đây màu cùng với khả năng hội họa tuyệt đỉnh của Scribit cũng đủ khiến bức tường của bạn sinh động rồi, không phải thật nhiều màu sắc đâu.

Khác với tranh vẽ tường trước đây, nếu muốn đổi sang một hình ảnh khác, buộc bạn phải sơn lại cả bức tường. Nhưng với Scribit, bạn chỉ mất vài phút để chú robot xóa hết toàn bộ tranh cũ và vẽ lại một bức tranh mới toanh. 

Nhờ vào một cấu trúc nhỏ, có khả năng nóng 149 F°. Scribit sẽ đi lại đường của nét vẽ và mực tại đó sẽ bị làm cho bốc hơi từng chút một, hoàn toàn sạch bong như chưa từng có một nét vẽ.


Ứng dụng Scribit 

Mọi thứ được vận hành thông qua Scribit App - cho phép bạn chọn một bức tranh từ một nghệ sĩ, người minh họa, người phát triển và từ bất kì đâu trên internet.

Scribit sẽ nhận hình ảnh từ ứng dụng, ngay và luôn vẽ lại chúng trên bức tường của bạn. Thỏa sức trang trí bức tường theo chủ đề riêng mỗi tuần, mỗi ngày và thậm chí mỗi giờ.



Hoặc bạn ứng dụng vẽ menu cho nhà hàng mỗi ngày, bản checklist công việc hay bản trình chiếu thiết kế.

Đây chính là "chiếc màn hình" thay thế mà họ đã tạo ra. 



Bạn nghĩ sao về "vị họa sĩ" Scribit nhỏ bé này? Bức tường của bạn sẽ trở thành một chiếc màn hình sống, mỗi ngày đều là một sự thay đổi tuyệt vời với Scribit.