Scribit nhỏ bé - Robot vẽ tranh tường đại tài

Scribit là một robot vẽ tranh đại tài đầu tiên trên thế giới đến từ New York có thể vẽ tranh ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật. Giờ đây bạn có thể ngắm nhìn tác phẩm nghệ thuật ngay chính trong nhà của mình. Hãy cùng Vài Thứ Hay xem Scribit vẽ tranh như thế nào nhé!

Scribit - họa sĩ vẽ tranh "leo tường"

Scribit là một robot vẽ tranh và xóa đầu tiên trên thế giới. Scribit đa tài đến mức có thể vẽ lại được tất cả các thể loại tranh nghệ thuật. Scribit sử dụng 2 bánh xe để leo bất kỳ loại bề mặt thẳng đứng nào. Bảng trắng, kính và thạch cao tiêu chuẩn là các loại bề mặt được khuyên dùng để có được bản vẽ chất lượng cao nhất. 

Thật thú vị khi văn phòng hoặc nhà của bạn được decor theo ý thích cá nhân mà không cần "hẹn hò" tới lui với các artist nữa. Tất cả những gì Scribit cần để hoạt động là nguồn điện, mạng internet và một thiết bị số để điều khiển, Scribit sẽ vẽ bức tranh của bạn trên bất kỳ mặt phẳng nào đứng nào: tường xi măng, kính, bảng trắng.

Bạn có tối đa 4 lựa chọn màu cơ bản cho một bức tranh: Red, Yellow, Blue and Black. Nhiêu đây màu cùng với khả năng hội họa tuyệt đỉnh của Robot vẽ tranh Scribit cũng đủ khiến bức tường của bạn sinh động rồi, không phải thật nhiều màu sắc đâu.

 

Khác với tranh vẽ tường trước đây, nếu muốn đổi sang một hình ảnh khác, buộc bạn phải sơn lại cả bức tường. Nhưng với Scribit, bạn chỉ mất vài phút để chú Robot vẽ tranh này xóa hết toàn bộ tranh cũ và vẽ lại một bức tranh mới toanh. 

Nhờ vào một cấu trúc nhỏ, có khả năng nóng 149 F°. Scribit sẽ đi lại đường của nét vẽ và mực tại đó sẽ bị làm cho bốc hơi từng chút một, hoàn toàn sạch bong như chưa từng có một nét vẽ.

 

Ứng dụng Scribit - Robot vẽ tranh

Mọi thứ được vận hành thông qua Scribit App - cho phép bạn chọn một bức tranh từ một nghệ sĩ, người minh họa, người phát triển và từ bất kì đâu trên internet. Robot vẽ tranh Scribit sẽ nhận hình ảnh từ ứng dụng, ngay và luôn vẽ lại chúng trên bức tường của bạn. 

Giờ đây bạn thỏa sức trang trí bức tường theo chủ đề riêng mỗi tuần, mỗi ngày và thậm chí mỗi giờ. Bạn có thể yêu cầu Scribit vẽ menu cho nhà hàng mỗi ngày hoặc bản checklist công việc hay bản trình chiếu thiết kế cho công việc đơn giản qua ứng dụng này.

 

 

Một số hình ảnh Robot vẽ tranh trên tường 

Cùng thưởng thức một số tác phẩm được vẽ bởi Robot vẽ tranh Scribit ngay trên tường nhà trong môi trường nhà ở, văn phòng.

 

Bạn nghĩ sao về "vị họa sĩ" robot vẽ tranh Scribit nhỏ bé này? Bức tường của bạn sẽ trở thành một bức tranh kiệt tác, mỗi ngày đều là một sự thay đổi tuyệt vời với Scribit. Theo dõi Vài Thứ Hay cùng xem các mẫu công nghệ mới nhất nhé!