Top 5 sản phẩm đèn trang trí không thể bỏ qua trong năm 2021

Cùng Vaithuhay tìm điểm qua 5 sản phẩm đèn trang trí được dự đoán sẽ là xu hướng trong năm 2021, giúp thỏa mãn đam mê tân trang lại nhà cửa cho hội mê decor.


1. Đèn góc tường Corner Light đến từ NID Light:

Corner Light được làm với chân đế góc vuông và thân đèn thẳng bo sát vào góc tường giúp tiết kiệm diện tích khi sử dụng, không chiếm quá nhiều không gian của căn nhà. Ánh sáng của sản phẩm này tận dụng sự phản xạ từ đèn led hắt sáng, những nguồn sáng gián tiếp này giúp đảm bảo sự thoải mái dù là ngồi cạnh đèn. Ngoài ra với thiết kế rời, Corner light có thể dễ dàng lắp đặt và di chuyển.

Đặc biệt, ngoài các ánh sáng đơn sắc thông thường, các kỹ sư của NID light còn cho ra đời phiên bản LED RGB với 358 hiệu ứng ánh sáng và remote điều khiển giúp chỉnh được màu đèn, cường độ ánh sáng…

Sản phẩm này có thể đặt ở mọi không gian trong nhà từ phòng khách đến phòng ngủ, phòng làm việc. Phù hợp cho những ai theo Minimalism Style - Phong cách tối giản hiện đại.

Một số hình ảnh thực tế:


Xem thêm thông số chi tiết và đặt mua tại đây 

2. Đèn cảm ứng dán tường Beehive Light:

Beehive Light với thiết kế lấy cảm hứng từ tổ ong với các khối lục giác đều có nam châm ở các cạnh giúp dễ dàng lắp đặt và thay đổi hình dạng phù hợp từng không gian, giúp những ai yêu decor thỏa sức sáng tạo. 

Nguyên tắc hoạt động của Beehive Light dựa trên cảm biến từ tính. Chỉ cần nối nguồn vào một mảnh đèn thì các mảnh đèn khác sẽ được cấp điện thông qua phần nối tiếp xúc trên thân đèn. Bạn chỉ cần chạm nhẹ đèn đã có thể phát sáng mà không cần công tắc hay remote điều khiển nào. Bên cạnh đó, Beehive Light còn có tuổi thọ lên đến hơn 100.000 giờ tương đương khoảng 27 năm nếu mỗi ngày bật đèn khoảng 10 giờ liên tục.

Một số hình ảnh thực tế:



Xem thêm thông số chi tiết và đặt mua tại đây

3.  Accordion Lamp - Đèn gấp gọn đa năng:

Chiếc đèn lấy cảm hứng từ cây đàn Accordion và biến thành những chùm ánh sáng xung quanh tuyệt đẹp. Có thể tạo được nhiều hình dạng và nó cũng là một ví dụ hoàn hảo về thiết kế ánh sáng - chiếc đèn không chỉ để chiếu sáng mà nó còn là một kiệt tác của nghệ thuật.

Đèn Accordion có thể gập lại với nếp nằm giữa hai miếng gỗ. Đèn chiếu sáng qua giấy xếp ly, chất liệu của giấy Dupont cho phép điều khiển đèn giống như một quả bóng, điều chỉnh nó theo nhiều hình dạng.

Đèn Accordion tạo ra một dải ánh sáng linh hoạt, có hai chế độ sáng với màu sáng. Bạn chuyển đổi giữa ánh sáng VÀNG và TRẮNG chỉ bằng cách tắt và mở đèn, GẬP lại và MỞ ra để đổi màu sáng của đèn. Nếu giữ nguyên thì ánh sáng đó vần giữ nguyên và không thay đổi.

Một số hình ảnh thực tế:



Xem thêm thông số chi tiết và đặt mua tại đây

4. Heng Balance Lamp - Đèn cân bằng:

Đây là chiếc đèn có thiết kế khác biệt, không sử dụng công tắc thông thường. Heng Balance Lamp tận dụng lực hút nam châm nghịch đảo làm công tắc on/off, hai viên bi từ tính khi đưa lại gần nhau sẽ tạo ra lực hút khiến đèn bật sáng. Khi đèn bật cả hai viên bi luôn trong trạng thái cân bằng mang đến cảm giác hài hòa và ấn tượng.

Về chất liệu, khung bên ngoài đèn được làm từ gỗ và nhựa. Phần đèn phát sáng được thiết kế chìm trong khung bên trong, vận hành bền bỉ với 48 bóng đèn led cùng với ánh sáng dịu mắt hoạt động được đến 50.000 giờ tương đương khoảng 14 năm tuổi thọ nếu bật liên tục mỗi ngày 10 giờ.

Heng Balance Lamp phù hợp với rất nhiều không gian sinh hoạt, bên cạnh đó vừa có thể làm đèn trang trí, đèn ngủ, đèn chiếu sáng.

Một số hình ảnh thực tế:

WORLDKINGS] Tin chiều 18.02.2019 – Heng Balance : Đèn treo cân bằng với  công tắc từ tính lơ lửng - Viện Kỷ Lục Việt Nam

Đèn cân bằng từ tính | Tiki


Video trải nghiệm:

Xem thêm thông số chi tiết và đặt mua tại đây

5. Đèn cảm ứng âm thanh NID B-Light

NID B-Light được lấy cảm hứng từ những thanh ánh sáng, dãy sóng và cường độ âm thanh. Tất cả được hòa quyện vào nhau tạo nên một chiếc đèn có thể phản ánh được sự dao động của âm thanh bằng những hạt màu ánh sáng.

NID B-Light có tích hợp micro với độ nhạy cao, khi nó hoạt động sẽ lấy tín hiệu âm thanh bên ngoài và thể hiện bằng hiệu ứng đèn. Đặc biệt, B-Light tích hợp một thuật toán độc quyền, có thể lọc tạp âm xung quanh để làm cho nhịp điệu của bản nhạc được chọn chính xác hơn.

Chiếc đèn này sẽ giúp bạn trang trí được nhiều vị trí khác nhau từ bàn làm việc, xe oto đến kệ sách... giúp khơi dậy nguồn cảm hứng sáng tạo khắp mọi nơi.

Một số hình ảnh thực tế:

Xem thêm thông số chi tiết và đặt mua Tại đây


Với 5 gợi ý trên hy vọng là bạn có thể lựa chọn được sản phẩm đèn trang trí phù hợp cho không gian sống và sinh hoạt của mình. Ngoài ra vẫn còn rất nhiều sản phẩm khác, bạn có thể tham khảo TẠI ĐÂY


Vaithuhay.com