REVOQ - Fidget toy đa năng thế hệ mới, ALL-IN-ONE

Xin giới thiệu loại đồ chơi fidget mới cực cool đó chính là REVOQ!! Tuy nhỏ nhưng vẫn tích hợp được rất nhiều tính năng, REVOQ chắc chắn sẽ biến bạn thành một fidgeter sành điệu nhất!!



REVOQ làm được gì?


Nếu là một fidgeter thì chắc bạn cũng biết, hầu hết các loại spinner có giá từ 50-200$, nhưng công dụng của chúng chỉ là xoay và xoay. Chúng tôi lại muốn nhiều hơn thế nữa, chúng tôi muốn tạo ra REVOQ với thời gian quay khủng nhưng đồng thời cũng cung cấp đầy đủ các loại chức năng khác của Fidget Cube. Tất nhiên, không phải fidgeter nào cũng giống nhau, mỗi người thích một chức năng riêng của Cube, vì vậy REVOQ phải làm sao để mình trở nên linh hoạt nhất, phù hợp cho tất cả mọi người!



Thời gian quay cực khủng!!

 

Nói về spinner, đương nhiên chúng tôi biết mọi người đều muốn đọ spinner xem cái nào quay lâu nhất. Vì vậy chúng tôi xin cam đoan rằng với khối lượng và sự cân bằng tuyệt vời của REVOQ, nó sẽ đem lại thời gian quay cực khủng mà bạn hằng mong muốn.


Tất nhiên thời gian quay cũng phụ thuộc vào người chơi nữa. Với lực đẩy trung bình thì REVOQ có thể quay được 4-6 phút và còn hơn thế nữa với lực mạnh hơn.



Bấm và lăn bi cực đã


Ai thích lăn lăn và bấm bấm cho đỡ... buồn thì về ngay đội của REVOQ nhé, 2 viên bi kim loại của chúng tôi cho bạn lăn hay bấm thoả thích luôn!



Nhiều nút bấm tuỳ sở thích mỗi fidgeter


4 kiểu nút tắt mở (tất nhiên là không tắt hay mở thứ gì hết) ở 2 bên với 4 cách chơi khác nhau, là sự thay thế hoàn hảo cho những người hay bấm bút trong giờ học, giờ làm.



Giải toả căng thẳng

 

REVOQ được thiết kế dành cho những người thích đồ chơi fidget với đầy đủ chức năng nhưng vẫn đơn giản và nhỏ gọn. Tương tự như "worry stone", bánh răng ở giữa giúp đem lại cảm giác dễ chịu hơn cho người hay căng thẳng.



Massage sâu hơn


Những người thích vân vê những đồ vật cầm trên tay thì hẳn là sẽ rất thích miết miết khe bánh răng của REVOQ nè, vì nó có khả năng đem lại cảm giác thư giãn sâu hơn cho con người đấy!



Dành cho những người chỉ muốn thư giãn đầu óc


Bạn chỉ muốn nghỉ ngơi, hay thậm chí là muốn thiền định để xả stress, quên đi âu lo? Lõi REVOQ có thể xoay được và trên đó còn có một nút lồi nhỏ, có thể giúp thay thế chuỗi tràng hạt khi bạn muốn ngồi thiền luôn!



Bạc đạn có thể thay thế được


REVOQ của chúng tôi được sinh ra để đồng hành cùng bạn mãi mãi! Vì vậy nếu có bị hư hại gì khi chơi thì lõi bạc đạn của nó có thể được dễ dàng tháo ra và thay cái mới đấy!!



REVOQ - Đồ chơi hoàn hảo cho mọi nhà 


REVOQ đúng là đồ chơi, nhưng nó không phải chỉ là dành riêng cho trẻ em thôi đâu! Cả trẻ em, thanh thiếu niên và người lớn đều có lợi khi chơi REVOQ cả. Nó không chỉ giúp giải toả được căng thẳng và stress mà còn tang sự tập trung nữa!!