Luci Immers - Kính thực tế ảo cho bạn một rạp chiếu phim di động

Luci Immers là tai nghe VR mới có màn hình OLED kép siêu nhỏ

Luci Immers là mộ tai nghe VR (kính thực tế ảo) trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời Screen 1023 màn hình trực quan khổng lồ “Độ phân giải 3840 * 1080 với 3147 PPI 100K. Cắm và phát qua USB-C, kết nối với điện thoại thông minh của bạn. Máy tính xách tay. Bảng điều khiển trò chơi Design Thiết kế tiện dụng và gọn nhẹ cổng thông tin giải trí Homee LUCI.

Câu chuyện của Luci Immers

Tại trung tâm của niềm đam mê của chúng tôi nằm ở nội dung, vì chúng tôi hiểu rằng phần cứng chỉ tốt như phương tiện truyền thông điều khiển nó. Đó là lý do tại sao chúng tôi dành riêng để tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ kết nối người dùng với nội dung một cách tình cảm và để làm điều này, chúng tôi cần phần cứng để thể hiện những trải nghiệm theo cách chúng tôi dự định.

Mọi người đều thích một bộ phim hay, nhưng tìm thời gian để đến rạp là khó khăn trong thế giới bận rộn ngày nay và thường thì rạp chiếu phim đông đúc và ồn ào. Sẽ không tuyệt sao nếu bạn có thể sử dụng điện thoại của mình để có trải nghiệm màn hình lớn ngay trong sự thoải mái của nhà bạn?

Bây giờ bạn có thể, Luci Immers chào mừng bạn đến một kỷ nguyên mới của điện ảnh. Với người nhập vai vào Luci Immers, bạn có thể tận hưởng trải nghiệm xem phim hoàn toàn nhập vai mọi lúc mọi nơi.

Bạn đã bao giờ muốn một nơi riêng tư tách biệt với cuộc sống gia đình và công việc của bạn chưa? Một thế giới tuyệt đẹp, chân thực mà bạn có thể trở nên hoàn toàn đắm chìm, Luci Immers sẽ mang lại cho bạn điều đó.

Hãy tưởng tượng sau một ngày làm việc vất vả để có thể bước vào một thế giới tuyệt vời dựa trên bất kỳ bộ phim nào bạn chọn. Với Luci Immers bạn trở thành một anh hùng hành động, nhà thám hiểm hoặc một người du hành trong chúa tể những chiếc nhẫn....

Với kết nối USB-C, Luci Immers cho phép bạn truy cập các trò chơi trên điện thoại thông minh, PC, máy tính xách tay và máy chơi game.

Luci Immers biến thành rạp chiếu phim riêng của bạn, theo cách của bạn. Với màn hình độ phân giải cao 3840x1080 và mật độ 3147 pixel đáng kinh ngạc, trải nghiệm xem như thể bạn đang nhìn thấy kích thước màn hình 1023, ở khoảng cách xem 20m, tương tự như ngồi trong rạp chiếu phim.

Với kết nối USB-C, Luci Immers cho phép bạn truy cập các trò chơi trên điện thoại thông minh, PC, máy tính xách tay, máy chơi game và các thiết bị khác. Kiểm soát các trò chơi của bạn trong một phong cách nhập vai. Hành động sẽ lớn hơn, rõ ràng hơn và mạnh mẽ hơn. Mỗi trò chơi trở thành một thế giới thú vị đáng kinh ngạc.

Tạo ra một tiêu chuẩn hoàn toàn mới cho giải trí trực quan. Sau nhiều năm nỗ lực tập thể, nghiên cứu và thử nghiệm, Luci Immers đã tạo ra tiêu chuẩn về nhập vai theo yêu cầu.

Nhập vai theo yêu cầu được đặc trưng bởi màn hình trực quan siêu nét, độ phân giải cao, mật độ điểm ảnh siêu cao, tỷ lệ tương phản cao, hiệu ứng 3D tự nhiên và thời gian phản hồi nhanh.

Chúng tôi đã hoàn thiện một cách để cân bằng các thông số trên để mang lại trải nghiệm hình ảnh tuyệt đẹp cho nội dung chính mới nhất. Luci Immers đắm mình được thiết kế dựa trên tiêu chuẩn và cùng với những cải tiến kỹ thuật khéo léo, nó cho phép bạn tận hưởng trải nghiệm giải trí tuyệt vời mọi lúc mọi nơi.

Bạn biết USB-C có thể tốt như thế nào, kết nối điện thoại thông minh và máy tính xách tay của bạn thông qua cổng USB-C của chúng tôi. PC, máy tính xách tay, máy chơi game có thể dễ dàng kết nối qua cáp HDMI. Người chơi Luci Immers cũng có thể kết nối với các thiết bị của Apple thông qua Bộ chuyển đổi Lightning sang USB-C. 

Kết nối các hộp phát trực tuyến của bạn và mở khóa các chương trình TV, phim ảnh, thể thao và các buổi hòa nhạc yêu thích của bạn từ các ứng dụng chính. Thưởng thức chương trình thường xuyên của bạn theo một cách hoàn toàn mới, vô cùng hấp dẫn. Chương trình của bạn chưa bao giờ nhìn tốt như vậy!

LUCI Home là nền tảng nội dung chính thức của chúng tôi, hỗ trợ Windows, Mac OSX, iOS và Android. Người nhập vai LUCI tương thích với nội dung yêu thích của bạn từ các nguồn bạn yêu thích, bao gồm nội dung độc quyền được tạo bởi nhóm của chúng tôi hoặc các tệp được lưu trữ cục bộ.

Người chơi LUCI cho phép bạn thưởng thức tất cả các dạng nội dung 2D, 3D, 4K, 8K và 360 °. Nhóm nội dung của chúng tôi đang cố gắng cung cấp nội dung tốt nhất cho bạn. Một số tác phẩm của chúng tôi đã được trưng bày trong Liên hoan phim Sundance và Cannes. Chúng tôi cũng tạo nội dung cho các tập đoàn nổi tiếng, chẳng hạn như Telsa và LinkedIn.

Chỉ nặng 6,35 oz / 180g (tương đương với một cặp kính trượt tuyết thông thường), LUCI đắm là tai nghe nhẹ nhất được tung ra thị trường. Trọng lượng thấp của nó đảm bảo không có căng thẳng trên cổ hoặc đầu của bạn. Điều này được làm cho thoải mái hơn nữa bởi dải mềm và đệm nỉ trên trán và xung quanh mắt. Thật thoải mái khi đeo tai nghe ở tư thế ngồi hoặc đứng và ngay cả khi nằm xuống. 

Chúng tôi có ba cách mặc LUCI có sẵn. Chúng tôi đang làm việc về tối ưu hóa ID và sẽ cung cấp tùy chọn tối ưu cho bạn. Xin vui lòng chia sẻ ý tưởng của bạn về các thiết kế và giúp chúng tôi chọn một thiết kế cuối cùng cho LUCI bằng cách hoàn thành khảo sát này.

  • Cấu hình di động và phong cách nhất
  • Không thân thiện với kính
  • Cách dễ nhất để đưa vào và cất cánh
  • Không cần điều chỉnh đầu
  • Kính thân thiện
  • Với sự hỗ trợ của quầng sáng, người dùng có thể lật thân chính lên cao, dễ dàng tháo lắp.
  • Kính thân thiện
  • Áp lực tối thiểu trên khuôn mặt

Về Luci Immers