HENG BALANCE - CHIẾC ĐÈN BANG CÓ THIẾT KẾ TƯƠNG LAI

HENG BALANCE - CHIẾC ĐÈN BANG CÓ THIẾT KẾ TƯƠNG LAI

      Nhìn những hình ảnh này bạn chắc hẳn bạn nghĩ đây là một sản phẩm của một bộ phim khoa học viễn tưởng?

Không! đây là một sản phẩm đèn bàn thông mình có thiết kế hết sức độc đáo cũng nhờ thiết kế này mà anh Li Zanwen đến từ Trung Quốc đã chiến thắng trong cuộc thi Reddot Award 2016. Đây là một sản phẩm được gây quỹ rất "Hot" trên trang Kickstarter - Một trang điện tử biến những ý tưởng công nghệ thành thực tế.  


VỀ THIẾT KẾ 

      Đèn được sản xuất từ chất liệu gỗ cao cấp, Khung đèn được dát mỏng, bo cong rất sang trọng, tinh tế. Khi đèn bật do khung viền mỏng nên ánh sáng đi xuyên qua khung tạo cảm giác ấm áp phù hợp với nhiều góc phòng. Điểm độc đáo của đèn chính là hai quả banh gỗ, đóng vai trò như công tắc đèn. khi đạt vị trí cân bằng đèn sẽ tự động sáng.  

Phòng ngủ 

Phòng làm việc 


CÁCH HOẠT ĐỘNG ĐÈN 

      Việc sử dụng đèn hết sức đơn giản. khi muốn bật đèn chỉ nhất quả banh phía dưới gần quả banh phía trên. Khi đến gần chúng sẽ sinh ra lực hút nhau do bên trong hai quả banh có tích hợp nam châm hít. Khi đạt vị trí cân bằng đèn sẽ sáng. Điểm độc đáo ở chỗ hai quả banh không chạm nhau nhưng đèn vẫn sáng. Hình ảnh hai quả banh bay lơ lửng rất tinh tế và mang đậm chất tương lai. 


VỀ KIỂU DÁNG 

      Hiện tại trong quá trình gây quỹ công ty Allocacoc cho cho ra ba kiểu Organic, tất cả điều được làm từ gỗ cao cấp:

  • Mẫu hình Vuông được bo cong ở các cạnh
  • Mẫu hình Ellipse
  • Mẫu hình tròn 

      Trong thời gian sắp đến công ty sẽ cho ra mắt thêm nhiều sự lựa chọn đó là mẫu hình Ellipse sẽ có ba phiên bản màu (Trắng, Đen, Đỏ). Cũng được làm bằng chất liệu gỗ cao cấp và được phủ thêm một lớp sơn màu.


VỀ KÍCH THƯỚC 

      Sản phẩm có thiết kế tiêu chuẩn phù hợp với mọi góc trong nhà bạn. khiến những góc đó trở nên tinh tế, sang trọng hơn.


VỀ PHÂN PHỐI 

      Hiện tại công ty đang sản xuất với số lượng không nhiều nên chỉ phân phối cho một số đơn vị nhất định. Với tư cách với 4 năm là thành viên của trang Kickstarter Vaithuhay.com tự tin là nhà phân phối sản phẩm chính hãng và có chế độ bảo hành chính hãng từ nhà sản xuất