GoSun Chill - Máy làm mát lạnh đồ uống bằng năng lượng mặt trời

GoSun Chill - Máy làm mát lạnh đồ uống bằng năng lượng mặt trời

Có GoSun Chill trong tay, bạn sẽ không bao giờ mua đá nữa - Máy làm mát di động được thiết kế để giữ lạnh thực phẩm hoặc đông lạnh và thưởng thức chúng vào mùa hè này.

GoSun Chill - Máy làm mát lạnh đồ uống bằng năng lượng mặt trời

GoSun Chill không chỉ là một máy làm mát, đó là một tủ lạnh mà không có máy phát ồn gây phiền toái. GoSun rất thích hợp là một phụ kiện du lịch dành cho bạn với gia đình mùa hè này. với công nghệ máy nén hiệu quả cao nhất với hệ thống sinh thái chạy bằng năng lượng mặt trời để giúp bạn tiếp nhiên liệu và làm mát bất kể điều gì.

Nói lời tạm biệt với những chiếc máy lạnh gồ ghề, những thiết bị làm lạnh đồ uống và thực phẫm khó khăn khác. GoSun Chill được sản xuất ưa thích ở ngoài trời, giải pháp cho đồ uống lạnh và bữa ăn nóng (có công nghệ làm nóng nữa).

Nhưng GoSun Chill không đi kèm với băng hoặc lửa, nó tích hợp công nghệ vừa lạnh vừa nóng của mình. Giống như cupcooler của allocacoc - máy làm lạnh và nóng đồ uống mà vaithuhay.com đã giới thiệu mới đây. Không bao giờ lãng phí thời gian hoặc tiền của bạn trên băng một lần nữa.

GoSun Chill - Máy làm mát lạnh đồ uống bằng năng lượng mặt trời

GoSun Chill - Mát lạnh đồ uống bằng năng lượng mặt trời, bạn đã thử?

Đây là cách tốt nhất để đảm bảo thực phẩm của bạn an toàn và không còn lo lắng về việc nghiền nát và đóng băng thực phẩm chạm vào đá. Sản phẩm có giá rơi vào khoảng 499 đô la (các phiên bản khác sẽ có giá cao hơn), số tiền cũng khá cao để có một chiếc máy làm mát, nhưng nếu bạn nhìn thấy công dụng và thời gian sử dụng của nó, bạn sẽ hài lòng với cái giá mà mình bỏ ra.

Cho dù đó là cắm trại, dã ngoại hay đi câu cá và chỉ đơn giản là việc thư giãn dưới ánh mặt trời, chúng tôi khuyến khích bạn dùng GoSun Chill để tiết kiệm được nhiên liệu. Để tiếp tục chiến dịch này của mình thì GoSun Chill đã gây quỹ và tạo lập một dự án trên indiegogo.

Chiếc máy làm lạnh này mang lại sự đổi mới dành cho chúng ta với công nghệ làm lạnh độc đáo và tiện dụng. Bây giờ bạn có thể khai thác sức mạnh của nó hiệu quả hơn bao giờ hết. GoSun đã thiết kế một bộ làm mát có thể giữ nhiệt độ lạnh lâu hơn và vệ sinh hơn bất kỳ thứ gì khác trên thị trường.

GoSun Chill - Máy làm mát lạnh đồ uống bằng năng lượng mặt trời

Thiết bị còn được cung cấp bởi nhiều nguồn năng lượng, bao gồm: Powerbank, Bộ chuyển đổi AC, Dây 12 Volt (bộ sạc cổng xe hơi), Bảng năng lượng mặt trời hoặc Tấm pin mặt trời linh hoạt.

Bằng cách này bạn có thể sử dụng GoSun Chill với bất kỳ nguồn điện nào, thuận tiện khi cần. Để sạc Powerbank, hãy cắm Bộ chuyển đổi AC đi kèm vào bất kỳ ổ cắm trên tường nào (100-250VAC) hoặc sử dụng một trong hai tùy chọn sạc năng lượng mặt trời của chúng tôi - Bảng năng lượng mặt trời hoặc Bảng điều khiển năng lượng mặt trời linh hoạt.

Mỗi GoSun Chill đi kèm với một Powerbank lithium polymer có thể tháo rời. Không phải là một bộ sạc điện thoại nhỏ, Powerbank cho ra 12 volt ở mức tối đa 15 amps và có thể cung cấp điện thoại trung bình trên 10 lần sạc đầy.

GoSun Chill - Máy làm mát lạnh đồ uống bằng năng lượng mặt trời

Các thông tin kỹ thuật của GoSun Chill

Bạn chưa bao giờ thấy một máy làm mát như thế này, GoSun Chill bao gồm tất cả các yếu tố cần thiết và hơn thế nữa: 

  • Powerbank có thể tháo rời 144wh để sử dụng ngay cả khi bạn không cần Chill
  • Túi lưu trữ phụ kiện để giữ các vật dụng nhỏ tiện dụng
  • Bánh xe và Tay cầm để vượt qua gần như mọi địa hình
  • Thoát nước khẩn cấp trong trường hợp bạn hết điện và cần sử dụng nước đá
  • Dụng cụ mở chai để mở đồ uống
  • Bảo hành một năm
  • Không có đá: Nhiều không gian hơn, ít trọng lượng hơn và thực phẩm tươi hơn
  • Sức mạnh chính: Ánh nắng mặt trời
  • Nguồn điện dự phòng: 12 Volt & AC
  • Giữ thực phẩm đông lạnh trong nhiều giờ
  • Sạc điện tử

Sử dụng PowerBank khi bạn đi xa, nhưng GoSun Chill có khả năng tương thích AC/DC để bạn có nhiều tùy chọn nguồn. Kéo các tấm pin mặt trời để giữ cho Powerbank của bạn được sạc trong khi nó chạy bộ làm mát suốt cả ngày.

Biên soạn bởi NCT, blog tin tức vaithuhay.com

Video giới thiệu GoSun Chill