La Mansio - Túi xách nữ 6 trong 1 dành cho bạn trẻ năng động

Được tạo dựa trên hơn 1000 yêu cầu tính năng | La Mansio chuyển từ túi xách sang balo sang túi đeo vai chỉ trong vài giây. Nếu bạn là tín đồ thời trang đa năng và bạn cảm thấy một chiếc túi xách là không bao giờ đủ thì đây chính là sản phẩm dành cho bạn.

Thiết kế để dễ dàng tìm kiếm vật dụng của bạn

Vì thấu hiểu những khó chịu của khách hàng về việc khó tìm các vật dụng một khi đã bỏ vào các ngăn bên trong. Nên thiết kế của La Mansio khắc phục điều đó ngay cho người dùng. Bạn có thể dễ dàng lấy đồ dùng từ các ngăn ngoài hay ngăn trong của túi với thiết kế hợp lý, không gian rộng hơn và tiện lợi hơn.

 

Sản phẩm phân chia ngăn bên trong hợp lý nên bạn có thể dễ dàng phân chia chỗ để vật dụng và lấy ra dễ dàng.

Bậc thầy của sự thoải mái khi chuyển đổi túi đeo vai sang balo

La Mansio hiểu rằng đôi khi bạn cần túi cầm tay thanh lịch nhưng thỉnh thoảng bạn lại cần một chiếc balo để rảnh tay nhâm nhi cà phê khi đang đi đường hoặc tiện khi chạy xe đạp tay không vướng bận. Cho nên La Mansio có thiết kế giúp bạn chuyển đổi kiểu dáng dễ dàng mà không cần tốn tiền cho nhiều loại túi xách khác nhau. Từ bây giờ bạn đã có tất cả chỉ trong một thiết kế!

Khám phá thêm các sản phẩm từ Vaithuhay: 

Túi đeo chéo

Túi đeo vai

Xem thêm

Chiếc túi xách sẵn sàng cho bất cứ dịp nào

Bạn có thể chuyển đổi giữa thanh lịch hay sporty chỉ trong vòng vài giây mà không cần phải thay đổi túi xách. Túi xách cầm tay, túi đeo vai mang đi làm công sở chuyển đổi thành balo casual hơn mà không tốn nhiều công sức.

Ẩm ướt ư? La Mansio cân tất

Thời tiết vào mùa thường hay có những mưa bất chợt có thể làm ướt áo hoặc đồ dùng của bạn nhưng đừng lo lắng quá bởi đã có La Mansio ở đây. Với thiết kế có 1 ngăn ngoài chống thấm nước, giúp bạn cất trữ giày hoặc đồ ướt mà không sợ ảnh hưởng đến các vật dụng khác và lớp da bên ngoài của túi xách.

Làm việc, du lịch hay Shooting

Với túi chứa laptop, túi đựng đồ cá nhân hay túi đựng camera thì bạn có thể là chính bạn: nhân viên văn phòng, travel girl hay là một photographer lành nghề hoặc thậm chí là cả ba trong một với La Mansio. Những chiếc túi phụ kiện mua thêm này cung cấp cho bạn nhiều sự lựa chọn để tự tin khoe cá tính, sở thích của mình khi ra ngoài.

Đính kèm vào vali dễ dàng

Phần mặt sau của túi có thiết kế để bạn đính kèm vào tay đẩy của vali dễ dàng tiện lợi. Mỗi chuyến đi của bạn có thể tha hồ đem theo đồ đạc trọng sự gọn gàng rảnh tay khi túi được gắn vào vali tiện dụng.

Dây đeo cho thảm yoga

Thiết kế dây đeo tiện lợi cho bạn mang theo thảm yoga bất cứ lúc nào một cách rảnh tay. Phù hợp với những bạn trẻ có lối sống lành mạnh, giúp bạn tiện lợi hơn với quai đeo thảm yoga gọn nhẹ. Sống healthy hơn với La Mansio bạn nhé!

4 Màu cho bạn lựa chọn

Sản phẩm có 4 màu thanh lịch cho bạn lựa chọn theo ý thích.

Tham khảo thêm túi xách đựng phụ kiện: Xem tại đây

Thương hiệu

Sản phẩm của: lamansio

*Sản phẩm của dự án Kickstarter