ZyneGo - Balo thông minh ra mắt đầu năm 2020 trên indiegogo

Hế lô cả nhà, hôm nay blog vaithuhay sẽ giới thiệu tới các bạn một mẫu balo mang tên ZyneGo. Balo bình thường thì ai cũng biết, balo thông minh có lẽ nhiều người vừa mới nghe.

ZyneGo mang tới cho bạn một mẫu balo vừa thời trang vừa thông minh như các cảm biến tinh vi giám sát phân phối áp lực, trọng lượng và khung thời gian trong thời gian thực. Kiểm tra các đề xuất điều chỉnh trên APP đồng hành.

Điều chỉnh chính xác dây đai là chìa khóa để có một trải nghiệm đeo dễ chịu với ZyneGo. Ứng dụng ZyneGo cung cấp những hướng dẫn sử dụng tùy chỉnh chỉ dành cho bạn, điều đơn giản là làm theo các bước.

ZyneGo

ZyneGo Backpack là mẫu balo thông minh dành cho bạn

Khi chiều dài thân điều chỉnh phù hợp với kích thước chính xác, dây đeo đai hông và bọt ở đúng vị trí trên thắt lưng của bạn, điều này cho phép bảng điều khiển của ba lô phù hợp với cơ thể bạn một cách hoàn hảo.

Đai hông có thể tháo rời để phân phối phần lớn tải trọng lên eo và hông của bạn. Làm theo hướng dẫn hoạt hình trên APP để điều chỉnh dây đai và cảm nhận nhẹ hơn tới 80% ngay lập tức.

ZyneGo phân tích dữ liệu để tìm hiểu thói quen mặc hàng ngày của bạn và tạo ra cách tùy chỉnh khi mang tốt nhất cho bạn. Ứng dụng ZyneGo tạo ra bản tóm tắt thường xuyên về phong cách và thói quen đeo ba lô để cung cấp cho bạn các đề xuất để nâng cao tư thế tốt.

Balo thông minh ZyneGo

ZyneGo sử dụng vải nylon 900D tùy chỉnh với lớp phủ chống thấm nước bền và khóa kéo chống nước SBS để chống chọi với cơn bão. Nó mang những thứ khác rất nhiều thứ. Ba lô đủ rộng rãi cho tất cả các nhu yếu phẩm của bạn.

Thiết kế mô-đun có thể hoán đổi cho nhau mang đến sự tổ chức tối ưu và linh hoạt cho cuộc sống của bạn. Với túi máy tính xách tay nó sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Một thiết kế tốt nhất cho khách du lịch, mở giúp bạn lấy đồ dễ dàng và nhanh chóng. Bất kể bạn đang vội vã đóng gói để đi du lịch hay cố gắng lắp bộ máy ảnh của mình, ZyneGo có thể làm tất cả.

Xem thêm: Balo chống trộm đa năng chính hãng Bobby Bizz XD Design

ZyneGo Backpack

Balo thông minh ZyneGo - sản phẩm của thời đại

Thiết kế của ZyneGo chuyển hầu hết tải của ba lô đến thắt lưng và ngực của bạn để mang lại cho bạn sự bảo vệ tối ưu. Cố định dây đai để nó không di chuyển. Với thiết kế hành lý, chỉ cần trượt ZyneGo lên tay cầm hành lý, giải phóng vai của bạn và tận hưởng chuyến đi của bạn.

Không còn lo lắng về việc mất chai nước của bạn, túi bên có thể mở rộng có thể bảo vệ các vật dụng cá nhân của bạn và có thể được giấu bằng khóa kéo khi bạn không sử dụng nó.

Không cần phải lo lắng về việc mất chìa khóa của bạn, với thiết kế móc chìa khóa và cua này, nó cực kỳ an toàn và thuận tiện để giữ chìa khóa của bạn an toàn. 

Với khóa kéo chống nước tùy chỉnh và thiết kế chống trộm, ZyneGo an toàn và âm thanh bất cứ khi nào bạn đi.

ZyneGo

ZyneGo - Balo thế hệ mới, dẫn đầu xu hướng 2020

Với khóa kéo thẻ sim trên ZyneGo, bạn có thể thoải mái đi bất cứ đâu và không phải lo lắng về việc mất thẻ sim. Nó thậm chí còn có công cụ loại bỏ khay thẻ sim giúp bạn chuyển đổi thẻ sim bất kể bạn ở đâu trên thế giới. 

Với túi kính, bạn có thể dễ dàng chuyển từ ngoài trời sang trong nhà. Không chỉ có thể bảo vệ kính của bạn khỏi trầy xước mà còn tiết kiệm không gian trong ba lô của bạn.

ZyneGo có các vật liệu tốt nhất có thể cho một chiếc ba lô bất kể chi phí của chúng. Chúng tôi đã áp dụng nylon 900D tùy chỉnh với lớp phủ chống thấm nước, và để có độ bền cao hơn, ba lô cũng có khóa kéo chống nước.

Xem video giới thiệu ZyneGo