FlipPack - Thế hệ mới của sự thiết kế khéo léo

Các loại balo thông thường có bên hông cố định khó đặt nhiều dạng đồ vật có kích thước khác nhau vào từ bên hông. Hơn nữa dây đeo phải liên tục điều chỉnh phù hợp với trọng lượng bên trong balo. Kể cả với balo nhỏ thì vẫn mang lại cảm giác nặng nề với đồ đạc di chuyển lộn xộn bên trong khi bạn đi lại. Đừng lo vì đã có FlipPack - Lớn hơn nữa, tốt hơn nữa.

Thiết kế túi bên hông dễ dàng kéo mở

Thiết kế chiếc túi bên hông được che đậy cẩn thận dễ dàng mở ra để nước hoặc đèn pin, dù mà không sợ bị rơi trong quá trình di chuyển. Đóng mở bằng nam châm. Bạn có thể lấy đồ chỉ bằng một tay mà không cần đặt balo xuống. Thật tuyệt phải không nào!

 

 

Điều chỉnh dây đeo chưa bao giờ dễ dàng hơn thế

 

Điều chỉnh dây đeo với thao tác mở khóa kéo dây và khóa lại dây đeo chỉ trong vòng một nốt nhạc.
 

Chất liệu bền hơn

Vải chất liệu bền bỉ, trọng lượng balo nằm chủ yếu phần hông và eo balo. Vải làm balo có chất chống thấm nước hoàn toàn. Hiệu quả hơn trong việc ngăn nước làm hỏng đồ vật bên trong của bạn.

  • Mặt trước được làm bằng cao su chống nước, chống mài mòn bên trong là 2 lớp đệm bọt bảo vệ.
  • Phía bên hông làm bằng chất vải siêu chống mài mòn chất liệu chống nhăn chống nước cộng thêm 2 lớp hợp chất chống biến dạng vải lót chống thấm cao cấp
  • Mặt lưng làm từ vải nylon chống rách êm dịu với lưng bạn và chống rách tối ưu.

Cấu trúc có thể thu gọn

Khi dùng xong có thể gập gọn gàng để cất trữ

Khóa mật khẩu an toàn

Tích hợp dây treo

Dây cao su đàn hồi dùng để treo balo được tích hợp bên trong khi cần chỉ cần kéo lên. Chịu lực lên đến 50 kg. Quai có kết hợp 2 túi đựng đồ nhỏ gọn tiện dụng.

 

Dây đai giảm áp lực vai khi đeo

 

Đính kèm túi đựng đồ vệ sinh cá nhân

Kích thước phù hợp với nhiều hình dáng người

 

Sản phẩm phù hợp với người tiêu dùng lựa chọn sự tiện nghi cao cấp.

Câu chuyện thương hiệu

Sản phẩm đến từ nhóm Korin Design chuyên cung cấp các giải pháp sáng tạo cho người dùng các sản phẩm điện tử 3C, sản phẩm thời trang và các công ty thiết bị thông minh. Korin Design đã nhận được Giải thưởng IF của Đức, Giải thưởng Red Dot và hơn 40 giải thưởng thiết kế quốc tế. Họ đã tạo ra và thiết kế cho nhiều doanh nghiệp khác nhau từ nghiên cứu người tiêu dùng và lập kế hoạch dòng sản phẩm đến mô hình dịch vụ tích hợp của thiết kế giới thiệu thị trường.