Stealth Belt - Thắt lưng đa năng: du lịch, chống trộm và nhiều hơn

Stealth Belt - Thắt lưng đa năng: du lịch, chống trộm và nhiều hơn

Stealth Belt - Thắt lưng đa năng

3 KÍCH THƯỚC - 24 "- 38" / 39 "- 48" / 49 "- 56"

Bạn có bao giờ nghe qua đai lưng tàn hình, dây nịt chống trộm, thắt lưng du lịch chưa?

Sự thật là chúng ta đang sống trong thời đại lỗi thời theo kế hoạch. Hầu hết các sản phẩm được xây dựng ngày nay không có nghĩa là kéo dài và tạo ra một lượng lớn chất thải không cần thiết.

Xem thêm các phụ kiện thời trang tại đây

Bạn đã quen với việc sử dụng quần áo và các phụ kiện khác trong một vài tháng, có thể là hai năm. Ở đây tại Stealth Belt, chúng tôi muốn làm mọi thứ một chút khác biệt.

Tất cả các thiết bị của chúng tôi được thiết kế để kéo dài. Chúng tôi tin tưởng vào việc xây dựng hàng hóa chất lượng cao sẽ khiến bạn cảm thấy tự hào khi mặc chúng. Vành đai tàng hình cũng không ngoại lệ.

Stealth Belt - Thắt lưng chống trộm

Stealth Belt - Đai lưng tàn hình, chống nước và chống trộm

Stealth Belt là một đai chống trộm có vẻ ngoài và chức năng giống như một chiếc đai bình thường nhưng được trang bị các ngăn ẩn khéo léo cho phép bạn che giấu hoàn toàn tiền mặt hoặc chìa khóa của mình.

Nó cũng tuyệt vời bất cứ khi nào bạn có..ahem.. một trường hợp khẩn cấp và cần nhanh chóng gỡ bỏ thắt lưng của mình, điều đó hiện tại không các sản phẩm nào làm được.

Stealth Belt sẽ làm được điều đó, đơn giản chỉ cần nhấc tab kéo và bùng nổ, nó không bị kẹt. Vì khóa là từ tính, thật dễ dàng để khóa nó trở lại.

Stealth Belt

Stealth Belt - Thắt lưng thế hệ mới, quá nhiều tính năng

Bạn đã bao giờ thấy mình phải thay đổi SIM khi ở nước ngoài nhưng không thể tìm thấy pin để đẩy khay ra? Đai tàng hình đi kèm với thẻ kéo pin trên khay SIM để bạn không bao giờ phải đối phó với vấn đề này nữa.

Nhưng đó không phải là tất cả, vành đai tàng hình sẽ không hoàn thiện với hệ thống du lịch. Có 3 thành phần bổ sung cho vành đai sẽ làm cho trải nghiệm du lịch của bạn trở nên dễ dàng.

Stealth Belt sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm dùng thắt lưng thế hệ mới, bạn có quá nhiều trải nghiệm trong một sản phẩm Stealth Belt.

Bài viết được thực hiện tại chuyên mục blog thời trang tại website phụ kiện sáng tạo vaithuhay.com