Kính Norm - Kính AR thông minh, kích thước nhẹ và hiện đại

Kính Norm - Kính AR thông minh, kích thước nhẹ và hiện đại

Video giới thiệu Norm


Kính Norm là loại kính thông minh trông nhẹ, bình thường, được trang bị một máy tính mini có thể đeo có thể hiển thị thông tin trong tầm nhìn của bạn. Norm là một chiếc kính công nghệ AR và công nghệ này đã được được kích hoạt bằng giọng nói, có camera, loa kép và màn hình hiển thị.

Hãy tưởng tượng các khả năng có thể chụp ảnh, quay video, gọi điện thoại hoặc thậm chí xem video mà không cần phải rút điện thoại ra. Tất cả các thành phần được nhúng kín đáo bên trong khung, mọi người xung quanh bạn sẽ không thể biết bất kỳ công nghệ nào hiện diện.

Kính Norm - Kính AR thông minh, kích thước nhẹ và hiện đại

Norm - Kính AR trình làng tại CES 2019

Kính Norm có thể được treo trên áo hoặc áo của bạn khi không sử dụng, giống như kính râm thông thường. Thiết kế kiểu dáng đẹp cũng gấp lại thành một hộp kính mắt tiêu chuẩn.

Kính Norm

Với hệ thống dựa trên Android, các chức năng của Norm có thể được mở rộng với các ứng dụng giống như trên điện thoại thông minh. Ngoài ra, Norm hỗ trợ tích hợp với các nền tảng giọng nói như Alexa - các chức năng của chúng có sẵn cho bạn bất cứ nơi nào bạn đến.

Phiên bản sản xuất của kính sẽ mỏng hơn một chút so với nguyên mẫu; Hình dạng của ngôi đền có thể hơi khác so với trên trang này.

Đối với ống kính theo toa, chúng được đáp ứng bởi các doanh nghiệp hiện có trong lĩnh vực này. Chúng tôi chuyển chi phí thực tế của ống kính theo toa cho bạn.

Các loại kính tại vaithuhay

Norm

Norm - Chiếc kính tiêu chuẩn AR 2019

Bạn có thể chọn ống kính và cung cấp thông tin theo toa khi chiến dịch kết thúc. Chúng tôi sẽ cung cấp kính với các ống kính theo toa được cài đặt sẵn. Đối với các đơn thuốc đa thị lực như hai tròng, vui lòng xem Câu hỏi thường gặp.

Giai đoạn đầu tiên: Cuộc gọi điện thoại, Danh bạ, Tin nhắn văn bản, Máy ảnh, Máy ghi video, Máy ghi âm, Thư viện, Trình phát phương tiện, Điều hướng, Đồng hồ, Thời tiết

Giai đoạn thứ hai: Email, phương tiện truyền thông xã hội, phát trực tiếp, ghi chú

Muốn thêm? Bạn có thể tải xuống nhiều ứng dụng hơn sau này. Chúng tôi cũng sẽ cung cấp API cho các nhà phát triển bên thứ 3 và cho phép họ sử dụng các đầu vào cảm ứng và nhận dạng giọng nói ngoại tuyến.

Norm ban đầu sẽ chỉ hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Anh. Các ngôn ngữ khác sẽ được thêm vào trong các giai đoạn trong tương lai.

Bài viết này được thực hiện tại blog thời trang vaithuhay.com!!!

> Xem chi tiết dự án Norm trên Kickstarter <