Xe đạp điện gập “chất nhất quả đất” MATE – Sale 65%

Đến từ Copenhagen, thủ đô xe đạp của thế giới, chiếc xe đạp điện gập cực chất eBike MATE đã ra đời như vậy! MATE được chế tạo từ những vật liệu tốt nhất với những chi tiết độc đáo nhất, hoàn hảo cho tất cả mọi người và trong mọi hoàn cảnh.



Chúng tôi tạo ra MATE xuất phát từ mong muốn có thêm nhiều đi xe đạp. Và hơn nữa, chúng tôi nghĩ rằng thế giới cũng cần một chiếc eBike thật cool. MATE không chỉ thực tế và có nhiều tính năng thông minh, nó còn đem lại trải nghiệm hết sức thú vị cho chuyến đi của bạn!




Đôi nét về MATE



Hãy xem thế giới nói gì về MATE:

"Đây chính là chiếc xe đạp của tương lai"- Droold.com

MATE không phải là loại xe đạp điện cũ rích bình thường, nó là sự kết hợp tuyệt vời giữa thiết kế và các chi tiết vô cùng độc đáo” – Business Insider

Chiếc xe đạp ngầu nhất mà tôi từng thấy trên đường” – Nick Jr Parents

"Nhỏ gọn và dễ dàng xách đi mọi nơi" - Techstartups.com



MATE eBike là một chiếc xe đạp điện gập đáng mơ ước của mọi người. Với hệ thống treo trước và sau, bộ phanh đĩa và bàn đạp cực thoải mái, MATE sẽ đưa bạn đến “cùng trời cuối đất” với phong cách cực cool nhưng không kém phần dễ chịu.


Thiết kế ”Gập 3 bước” giúp bạn có thể mang nó theo mình khắp mọi nơi: trên xe buýt hoặc xe lửa để đi làm nhanh hơn, trên cốp xe hơi của bạn cho những chuyến đi dài hoặc thậm chí là xếp nó dưới cầu thang để dễ dàng cất giữ!



Chúng tôi chế tạo MATE với suy nghĩ thường trực trong đầu là về"độ linh hoạt". Trước hết, bạn hoàn toàn có thể lái nó như một chiếc xe thông thường với 7 bánh răng tốc độ Shimano. Nhưng niềm vui thực sự đến từ động cơ điện 350kw (MATE S) cơ!


Khi bạn đạp xe trên phố với tốc độ lên tới 35 km/h mà chẳng cần rớt một giọt mồ hôi nào, bạn sẽ hoàn toàn bị MATE thuyết phục đấy! Với quãng đường lên đến 80km cho 1 lần sạc điện, MATE sẽ đưa bạn đi thật xa và việc đi làm hàng ngày sẽ đơn giản hơn bao giờ hết!



Và xe đạp MATE cũng bao gồm một cổng sạc đầu USB để bạn có thể dễ dàng sạc điện cho xe bất cứ lúc nào!



Vì sao bạn cần phải sắm ngay một chiếc MATE cho riêng mình?



Vì nó quá dễ dàng để đem theo


Hệ thống “Gập 3 bước” khiến mọi chuyện trở nên dễ như trở bàn tay:

Bước 1: Gập khung xe

Bước 2: Gập đôi sườn xe

Bước 3: Điều chỉnh ghế ngồi

XONG! Giờ chỉ cần nâng xe lên bằng tay cầm ngay sườn xe là đã có thể đem MATE theo bên mình đến bất cứ nơi đâu rồi!



Vì bạn sẽ có được cảm giác khác hẳn khi chuyển với MATE


MATE được trang bị với phanh đĩa chất lượng cao ở cả trước và sau, đem lại một chuyến đi hết sức an toàn và êm ái. Và với lốp xe địa hình đầy linh hoạt, cuộc di chuyển của bạn sẽ luôn trong trạng thái trơn tru nhất, bất chấp con đường sỏi đá gập ghềnh thế nào!!


Vì bạn muốn di chuyển kiểu nào thì MATE cũng chấp hết


Động cơ trung tâm 350w hoặc 250w cho phép bạn lướt qua các con đường mà không hề đổ một giọt mồ hôi. Bộ phận điều chỉnh ga ở ngón tay cái (cho dòng MATE S), hoặc điều chỉnh với 6 tốc độ (dòng MATE City / City +) dễ dàng cho bạn tùy chọn mức độ hỗ trợ bàn đạp khác nhau. Còn khi bạn chỉ muốn đạp xe một cách bình thường, 7 bánh răng tốc độ Shimano sẽ giúp bạn kiểm soát hoàn toàn chiếc xe của mình.



Vì chuyện sạc pin giờ đây chỉ là chuyện nhỏ


Pin Lithium Ion Samsung chất lượng cao được gắn gọn gàng vào khung và cực kỳ an toàn với cơ chế khóa chắc chắn. Bạn có thể tháo pin dễ dàng và sạc pin, hoặc cắm trực tiếp vào ổ cắm điện. Chỉ với 2 tiếng đồng hồ sạc pin, MATE đã sẵn sàng quay lại và cùng bạn rong ruổi khắp mọi nẻo đường rồi!



Vì công nghệ hiện đại của MATE sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn


MATE được trang bị hệ thống điều khiển thông minh 6 tốc độ và một màn hình LCD backlit. Màn hình chống thấm và chống bụi này sẽ cho bạn thấy tuổi thọ pin, thời gian và quãng đường của chuyến đi, giúp bạn luôn nắm rõ thông tin cần biết. Bộ sạc USB tích hợp trên xe giúp bạn sạc được smartphone và các thiết bị cần thiết khác, và bạn sẽ chẳng bao giờ cần phải lo về chuyện hết pin nữa rồi!!



Lời nhắn nhủ từ NSX


Mong muốn của chúng tôi đó là làm cho xe đạp trở thành sự lựa chọn hàng đầu của mọi người trên toàn cầu. Và chúng tôi tin rằng, MATE sẽ giúp chúng tôi thực hiện được mong ước đó - một chiếc eBike giá cả phải chăng, đa năng và có vẻ ngoài cực kỳ chất chơi. Đi xe đạp thực sự là việc rất thú vị, tiện lợi, vừa tốt cho sức khỏe của bạn, vừa không gây hại cho môi trường cũng là điều chúng tôi muốn gửi gắm đến người dùng.


Chiến dịch gây quỹ của chúng tôi đã kết thúc, nhưng bạn vẫn có thể nhận được MATE với mức giảm giá lớn 65% so với sản phẩm cuối cùng của chúng tôi! Điều này có nghĩa là bạn có thể có MATE của riêng mình với giá chưa bằng một nửa so với giá bán lẻ!! Đây là cơ hội rất hiếm hoi mà chúng tôi dành cho những người có cùng quan điểm với mình, vì vậy nếu bạn có tầm nhìn giống chúng tôi, hãy đặt mua MATE ngay trước khi ưu đãi hết hạn nhé!