Levitat - Chiếc võng kì diệu, không thể thiếu cho chuyến đi dã ngoại đáng nhớ của bạn

Thêm thật nhiều không gian để thư giãn và tận hưởng niềm vui với người thân, bạn bè trên cùng một chiếc võng. Buổi dã ngoại của bạn sẽ trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết cùng Levitat!





Thế hệ võng mới, võng Levitat, có thể chịu được sức nặng của 3 người lớn hoặc 5 trẻ em. Vừa là võng, vừa là giường, vừa là chiếu yoga. Bạn có thể dừng chân tại bắt kì điểm nào trên hành trình của mình treo võng lên là có thể hòa mình và tận hưởng thiên nhiên ngay lập tức.


Thoải mái thư giãn, nhanh chóng nạp lại năng lượng.      


Không còn phải bận tâm về địa hình, đá nền như thế nào khi bạn trải tấm lót dưới nền đất. Võng Levita sẽ mang lại cảm giác thoải mái và êm ái nhất khi nằm lơ lửng giữa đất trời. Bất cứ nơi đâu, Levita đều mang lại cho bạn những cảm giác mới, cảm giác tự tại thư giãn từ suy nghĩ đến cơ thể của bạn.



Làm sao để set-up Levitat ở mọi hoàn cảnh?


Levitat thật sự rất dễ sử dụng, bạn có thể "mượn" vài ba cây cột , các bức tường chắc chắn, hoặc nếu không có thì bộ võng này sẽ hỗ trợ các khung đi kèm cho bạn sử dụng một cách tốt nhất.


Có 3 cách để set up võng Levitat.





Tóm lại, bạn chỉ cần tìm 3điểm ( cây cối, cắm sào, cột v.v ) là bạn có thể sử dụng Levitat rồi. Ba vị trí bạn tìm được không cần phải có khoảng cách như nhau, bạn có thể điều chỉnh lực căng, độ dài dây khi treo Levitat cho đến khi Levitat đạt đúng độ căng mà bạn cần .


Điểm danh các hoạt động bạn có thể cùng tham với Levitat.


Thư giãn: Nằm giữa thiên nhiên, dù là ngoài trời hay trong vườn. Levitat sẽ cho bạ cảm giác thoải mái nhất. Bạn sẽ rất được thư thái nếu ngủ, giấc ngủ của bạn sẽ rất dễ dàng ngủ ngon như một đứa trẻ.


Chơi đùa: Võng Levitat là nơi tuyệt vời mà cả gia đình hoặc bạn bè bạn có thể nằm cùng với nhau và tận hưởng. Trẻ em sẽ rất thích thú trong việc nhún nhảy chơi đùa trên Levitat. Levitat với diện tích rộng rãi, Levitat rất an toàn cho hoạt động của các bé.


Trekking: Nếu bạn là một người đam mê đi phượt, thì Levitat rất tuyệt vời. Chỉ cần treo Levitat lên là bạn đã có thể thoải mái nghỉ trưa, ăn một bữa picnic và thưởng lãm cảnh trí xung quanh.


Cross-training: Thiết kế của Levitat hướng vào sự chắc chắn vững vàng. Bạn có thể sử dụng Levitat để cải thiện khả năng thăng bằng cũng như việc cải thiện sức khỏe khi luyện tập cùng Levitat.


Yoga: Levitat còn được thiết kế để bạn có thể luyện tập yoga. Không gì thích thú hơn việc thực hiện các bài tập Yoga cùng với Levitat.


Thiền: Levitat hỗ trợ bạn thoải mái hơn trong việc thiền định. Levitat sẽ phục vụ cho bạn cả sự an lạc khi thiền định.


Bất cứ cái gì bạn nghĩ đến: Sự tưởng tượng của thần trí là không giới hạn. Với Levitat bạn có thể làm bất cứ điều gì bạn thích. Giới hạn chỉ là khi bạn khép suy nghĩ của bản thân lại.






Thông số và thiết kế của Levitat


Đừng ngại ngần gì mà không mang theo Levita trong hành trình của bạn vì Levita rất nhỏ gọn, kích thước chỉ bằng 2 chai nước và nặng 2,8kg. Levita thực sự không hề cồng kềnh như các loại chiếu, thảm, võng cùng loại làm cản trở di chuyển của bạn.







PATENT PENDING