Vaithuhay Workspace đầu tiên đã xuất hiện tại NewTech Shop

Vaithuhay Workspace Đã Chính Thức Lộ Diện

Địa chỉ: New Tech Shop - 95C Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Quận 1. TP HCM

 

Vậy là sau bao ngày mong ngóng, Workspace đầu tiên của Vaithuhay.com đã chính thức ra mắt tại New Tech Shop rồi đây. Cùng xem Workspace này có gì mà hot rần rần đến vậy nha!

Không Gian Làm Việc Sang Trọng Nhưng Không Kém Phần Tinh Tế

Workspace được setup theo phong cách hiện đại, sang trọng với những món đồ công nghệ hay ho đến từ Vaithuhay.com. Góc làm việc tiện nghi với những sản phẩm decor trendy được bố trí hài hòa nhằm kích thích sự sáng tạo và cảm hứng làm việc. Đồng thời cũng là nơi giúp anh em thư giãn và tận hưởng sự riêng tư sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Liệu đây có phải là không gian làm việc như mơ mà các anh em muốn sở hữu?

Xem Hàng Tại Đây, Mua Ngay Tại Chỗ

“Trăm nghe không bằng một thấy”, giờ đây các bạn đã có thể tận mắt chứng kiến, tận tay sờ nắm và trải nghiệm những sản phẩm công nghệ độc lạ đến từ Vaithuhay.com. Không cần nghe review đó đây, đến với Workspace của chúng mình, các bạn có thể tự cảm nhận độ “sang xịn mịn” của những sản phẩm chất lượng và chốt đơn ngay những món đồ mình yêu thích tại shop mà không cần phải chờ đợi.

Ngại Mua Online, Đến Ngay Vaithuhay Workspace

Vaithuhay Workspace sẽ đánh tan lo ngại của anh em về chất lượng của các sản phẩm khi mua online. Giờ đây, anh em có thể trải nghiệm sản phẩm thực tế và test chất lượng của sản phẩm rồi quyết định mua hàng thay vì chỉ có thể xem review trên mạng như trước.

Sản Phẩm Độc Lạ, Chất Lượng

Những sản phẩm best seller của Vaithuhay.com cũng được trưng bày nhằm đem đến trải nghiệm tham quan và mua hàng tốt nhất dành cho các khách hàng. Những sản phẩm mới đang được Vaithuhay pre-order chẳng hạn: 

Mua Vaithuhay, Rinh Ngay Ưu Đãi

Hơn bao giờ hết, từ ngày 17/10/2022 đến 31/10/2022, các anh em mua hàng của Vaithuhay.com tại New Tech Shop sẽ nhận được hàng ngàn mã khuyến mãi cực hấp dẫn “VTHNTS” - Voucher được áp dụng khi khách chụp lại màn hình những bài post và VTH x New Tech Shop. Ngoài ra, còn có những mã giảm siêu hời khác: 

- Giảm ngay 100k cho hóa đơn từ 1.000.000VNĐ 

- Giảm ngay  250k cho hóa đơn từ 2.000.000VNĐ 

- Giảm ngay  600k cho hóa đơn từ 5.000.000VNĐ 

- Giảm ngay 1000k cho hóa đơn từ 8.000.000VNĐ 

Đối với các sản phẩm của Vaithuhay tại New Tech Shop, khách hàng có thể cộng gộp hai mặt hàng để sử dụng các gói ưu đãi. Riêng đối với dòng sản phẩm Microsoft Surface chỉ áp dụng voucher giảm 500k cho hoá đơn dưới 30 triệu và voucher 1000k cho hoá đơn trên 30 triệu thôi nhé. 

Anh em nhanh chân đến ngay với New Tech Shop tại địa chỉ 95C Nguyễn Thị Minh Khai, Q1. TP HCM để trải nghiệm workspace đầu tiên của Vaithuhay.com nha!

Xem thêm: New Tech Shop 

Xem thêm: Phụ kiện tại New Tech Shop