Tropic - Sneaker thời trang chống thấm nước thích hợp vào mùa mưa

Tropic - Sneaker thời trang chống thấm nước thích hợp vào mùa mưa

Tropic là một đôi sneaker đáp ứng được hầu hết các trải nghiệm trên núi hoặc dưới vùng biển ẩm ướt, và được đánh giá cao với khả năng chống thấm nước, mau khô, chống mùi và kiểu dáng thời thượng thích hợp ở mọi trường hợp.



CÁC TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI CỦA TROPIC

  1. Nhanh khô
  2. Không gây mùi
  3. Không cần sử dụng vớ
  4. Ôm chân thoải mái
  5. Trọng lượng nhẹ
  6. Có thể giặt bằng máy giặt
  7. Chất liệu từ thực vật thân thiện với môi trường


TÍNH NĂNG NỔI BẬT ĐI KÈM

  1. Dây giày đàn hồi ôm chân
  2. Mảnh lót gót chân hỗ trợ cho các thao tác mang giày dễ dàng hơn
  3. Đế được làm từ vật liệu đàn hồi đục lỗ thoát nước nhanh chóng và có thể tháo rời
  4. Miếng lót đế cao su trọng lượng nhẹ


Các vật liệu 3D thích nghi với môi trường, có lỗ thoáng khí cho nước đi qua, không hấp thụ nước như giày thông thường. Hợp tác với Cosmo Fabrics, và sử dụng vật liệu của họ và các phương pháp được cấp bằng sáng chế, như Agion® và Combat ™.


SO SÁNH TÍNH NĂNG

Tropic với các loại sneaker thông thường:


MÀU SẮC ĐA DẠNG


Một trải nghiệm sneaker hoàn toàn với với tất cả mọi lứa tuổi. Sẵn sàng cho mỗi chuyến đi sắp tới, bất kể bạn đi đến đâu đi nữa. Tropic là một đôi sneaker thích hợp vào những ngày mưa gió bão bùng.

Vào những ngày này việc mang giày di chuyển, đi học hay đi làm đều là những cảm giác khó chịu. Với thiết kế chống thấm nước riêng biệt rất giống với Supbro - chai xịt chống thấm cho giày thì Tropic là một sự lựa chọn hoàn hảo trong tủ giày của bạn.

Một đôi sneaker cho bạn có cơ hội trải nghiệm hết tất cả các cuộc phiêu lưu trên rừng, dưới biển. Tropic thiết kế ra giành riêng cho mọi địa hình, mọi rào cản khiến cho bạn không còn quan tâm tới điều kiện sống mỗi ngày nữa.

Với khả năng nhanh khô, rất thích hợp cho các buổi cắm trại ở biển, bạn có thể đi thẳng từ buổi dạo biển ướt át về điểm cắm trại mà không cần lo lắng về đôi giày ướt sũng gây khó chịu nữa.

Tropic là một đôi giày chuyên dụng cho việc đi mưa, bạn là một người thích mang giày thường xuyên và cứ mỗi độ mưa về bạn luôn than phiền. Từ giờ với Tropic, những nỗi ức chế và bực bội đó sẽ không còn tồn tại nữa, Tropic sẽ cùng bạn đi muôn nơi.

TẶNG KÈM TÚI VẢI ĐA NĂNG

*Lưu ý: đây là sản phẩm thử nghiệm, chưa được shop phân phối chính thức. Khi sản phẩm đã sẵn sàng "lên kệ" sẽ được chuyển qua mục sản phẩm. Hãy theo dõi Vaithuhay.com để cập nhật các sản phẩm mới nhất!

Xem thêm các sản phẩm cùng chủ đề: