Top những mẫu đèn trang trí hiện đại cho không gian sống của bạn

Nói đến trang trí nhà ở thì chúng ta không thể không nhắc đến ánh sáng, một thứ mà bất kỳ không gian nào cũng cần đến. Tuy vậy, với nhu cầu ngày càng cao của con người hiện nay, mọi người không những cần những mẫu đèn có tác dụng chiếu sáng mà còn muốn chúng phải thật thẩm mỹ và tạo cảm giác ấm cúng cho căn phòng. 

Những mẫu đèn truyền thống thì quá nhàm chán và không thể làm được những điều đó. Chính vì thế, ngày hôm nay Vài Thứ Hay sẽ giúp bạn điểm qua một số mẫu đèn trang trí vừa hiện đại vừa “chất ngất” để giúp biến căn phòng của bạn trở thành một nơi lý tưởng nhé!

Đèn trang trí góc tường Corner Light và U-lamp

Corner Light và U-lamp là sự lựa chọn hoàn hảo khi đóng vai trò là một chiếc đèn mang phong cách đơn giản nhưng cũng không kém phần sáng tạo và tinh tế, phù hợp với lối kiến trúc hiện đại. Với thiết kế hắt sáng kết hợp với những hiệu ứng đặc biệt, chiếc đèn này sẽ trở thành điểm nhấn khi đặt ở bất kỳ không gian nào, dù là ở những nơi góc tường nhỏ hẹp và thiếu sáng.

Đèn trang trí góc tường Corner Light V1 - NID Light

 

Đèn trang trí U Lamp - NID Light

 

Nhìn chung, 2 mẫu đèn này đều có chức năng tương tự nhau, tuy nhiên U-lamp là phiên bản nâng cấp hơn của Corner Light với sự biến tấu về thiết kế để phù hợp với nhiều không gian hơn. Bằng việc sử dụng phản xạ ánh sáng để tạo ra những nguồn sáng gián tiếp, những chiếc đèn này sẽ mang lại ánh sáng dịu mắt và ấm cúng cho căn phòng của bạn. Bên cạnh đó, 358 hiệu ứng chuyển màu, đổi màu, chạy màu khác nhau cùng các phiên bản nâng cấp như điều khiển trên app smartphone hoặc hỗ trợ trợ lý ảo sẽ giúp bạn tha hồ phá cách cho không gian yêu thích của mình.

 

 

Tham khảo bộ sưu tập thương hiệu NID Light tại:

https://vaithuhay.com/collections/nid-light

Đèn treo tường Wall Lamp

Lại thêm một mẫu đèn đến từ thương hiệu NID, Wall Lamp mang đến một cái nhìn tinh tế nhưng cũng không kém phần hiện đại. Kích thước nhỏ gọn và thiết kế treo tường giúp chiếc đèn này có thể được gắn ở bất cứ nơi nào, từ phòng khách, phòng ngủ đến phòng làm việc. Còn gì sung sướng bằng cái cảm giác sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, trở về nhà ngã lưng ra ghế và tận hưởng bầu không khí nhẹ nhàng cùng những bản nhạc lofi tuyệt vời.

 

Cũng giống như Corner Light và U-lamp, Wall Lamp sử dụng phản xạ ánh sáng kết hợp với thiết kế đèn ẩn bên trong thân đèn giúp mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu và không chói lóa như những chiếc đèn thông thường. Bên cạnh đó, góc chiếu 360 độ giúp chiếc đèn này trải đều ánh sáng xung quanh tường, tạo điểm nhấn độc đáo cho căn phòng của bạn.

Tham khảo sản phẩm và đặt ngay tại:

https://vaithuhay.com/products/nid-light-den-trang-tri-treo-tuong-wall-light

Các mẫu đèn sáng tạo thông minh

Ngoài việc trang trí căn phòng bằng những mẫu đèn có ánh sáng đẹp mắt thì sử dụng những chiếc đèn có tính năng thông minh cũng là một ý tưởng không tồi dành cho bạn. 

Chiến binh đầu tiên không thể không nhắc tới đó là đèn cảm ứng âm thanh B-Light. Tuy là một cây đèn khá nhỏ nhắn nhưng B-Light lại vô cùng thông minh khi nó có thể thay đổi hiệu ứng theo âm thanh nhờ vào micro có độ nhạy cao. Khi đó chiếc đèn này có thể lấy tín hiệu âm thanh bên ngoài và thể hiện bằng những dải màu đẹp mắt. 

Với hơn 8 chế độ hiển thị, 4 mức độ ánh sáng và 5 cấp tốc độ, B-Light cho phép bạn điều chỉnh kiểu hiển thị theo phong cách riêng của mình. Bên cạnh đó, thiết kế nhỏ gọn chỉ bằng một chiếc bật lửa truyền thống cũng là yếu tố đặc biệt giúp B-Light có thể được trang trí ở những không gian nhỏ hẹp, tăng nguồn cảm hứng sáng tạo ở mọi nơi.

 

Một sự lựa chọn khác nữa mà bạn có thể sẽ thích đó là chiếc đèn gấp gọn Smart Accordion. Đây là chiếc đèn được lấy cảm hứng từ cây đàn Accordion để thiết kế thành những chùm sáng xung quanh tuyệt đẹp. Điểm độc đáo ở chiếc đèn này là nó có thể gấp lại theo nhiều hình dạng khác nhau giúp bạn thỏa sức sáng tạo. Accordion tạo ra một dải sáng linh hoạt với hai chế độ sáng và màu sáng, bạn có thể chuyển đổi giữa ánh sáng vàng và trắng cho những thời điểm thích hợp để tạo điểm nhấn kiến trúc cho không gian của bạn.

 

 

Tham khảo sản phẩm và đặt ngay tại:

B-Light: https://vaithuhay.com/products/den-cam-ung-am-thanh-b-light

Accordion Lamp: https://vaithuhay.com/products/accordion-lamp

Các mẫu đèn bàn trang trí

Nhắc đến mẫu đèn bàn thì không thể không nhắc đến thiết kế độc đáo đến từ đèn cân bằng Heng Balance. Chiếc đèn này sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm hoàn toàn mới với công tắc bi nam châm được đặt giữa không trung. Khi các nam châm này hút nhau và đạt đến trạng thái cân bằng, chúng sẽ kích hoạt chuyển đổi giúp đèn sáng lên. 

Bên cạnh phiên bản thường thì mẫu đèn này còn có phiên bản Heng Pro tích hợp pin và có thể đổi màu vàng ấm/sáng trắng với 7 mức sáng linh hoạt. Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, Heng Balance là sự lựa chọn thích hợp cho nhiều không gian khác nhau.

 

Kiểu đèn bàn tiếp theo cũng khá thú vị đó là LightStrip Touch Desk. Chiếc đèn này có diện mạo vô cùng đơn giản và dễ dàng sử dụng với các nút bật tắt đều được thiết kế dưới dạng cảm ứng. Chỉ cần trượt dọc thân đèn bằng ngón tay, bạn đã có thể dễ dàng điều khiển dải sáng theo nhiều mức sáng khác nhau. LightStrip còn có góc xoay tự do rất tiện cho việc điều chỉnh góc sáng phù hợp.

 

Tham khảo sản phẩm và đặt mua tại:

Đèn bàn Heng Balance: https://vaithuhay.com/products/den-doc-sach-heng-balance-lamp

Đèn bàn cảm ứng LightStrip: https://vaithuhay.com/products/den-ban-lightstrip-allocacoc

Đèn trang trí Flashlight

Đầu tiên phải nhắc đến mẫu đèn bàn của Flashlight. Đây là chiếc đèn có thiết kế riêng biệt gồm đèn chiếu sáng Flashlight và giá đỡ đèn Desklight. Chính nhờ thiết kế này mà Flashlight có thể hoạt động như một chiếc đèn pin thông thường hoặc là một chiếc đèn bàn cho phòng học hoặc phòng ngủ. Chỉ với một nút bấm duy nhất, bạn có thể điều chỉnh chiếc đèn này qua nhiều mức sáng khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng.

 

Bên cạnh đèn bàn thì Flashlight còn có thiết kế dạng đèn ngủ khá độc đáo. Mẫu đèn này cũng có cấu trúc tách biệt để có thể vừa làm đèn pin vừa làm đèn ngủ cho căn phòng của bạn. Chiếc giá kẹp linh hoạt có thể dễ dàng để điều chỉnh uốn dẻo ở mọi vị trí. 

Bên cạnh đó, đèn ngủ Flashlight sẽ được điều chỉnh sáng dần từ 0-100% chỉ với một nút bấm trong vòng 2 giây. Đây sẽ là một yếu tố cực kỳ tiện lợi cho bạn trong quá trình sử dụng. Chưa kể chiếc đèn này còn tích hợp pin sạc với thời gian sử dụng cực lâu nữa.

 

Tham khảo sản phẩm và đặt mua tại: 

Đèn bàn Flashlight: https://vaithuhay.com/products/den-ban-flashlight-allocacoc

Đèn ngủ Flashlight: https://vaithuhay.com/products/den-flashlight-allocacoc