TIC TRAVEL BOTTLE - BÌNH DU LỊCH TIỆN LỢI

Đừng chỉ gọi TIC là một chiếc bình



TẠI SAO PHẢI LÀ TIC TRAVEL BOTTLE?


Quên những ngày phải mang vác cả "tỉ" thứ lặt vặt: dầu gội, sữa tắm, kem dưỡng, cả bộ skincare chiếm diện tích trong balo năm nào đi! Cùng khám phá xem những công năng mà TIC mang tới có đủ để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt tiện lợi của bạn!


VẺ NGOÀI CỰC BẮT MẮT


Được thiết kế bởi TIC Design, bao gôm hai loại: bình chứa dung dịch tắm gội và bình chứa dung dịch dưỡng da.

Trọng lượng nhẹ và nhỏ gọn, TIC Travel Bottles có thể dễ dàng phù hợp với túi xách vali, ba lô, đồ vệ sinh cá nhân hoặc phòng tập thể dục, vì vậy bạn có thể mang theo sản phẩm skincare và các dung dịch tắm yêu thích của mình ở bất cứ nơi nào. 




Đa dạng sự chọn lựa với 4 màu sắc tinh tế, thời thượng: Pure White, Rose Gold, Black, Metallic Silver.




BÊN TRONG BÌNH CÓ GÌ?


Mỗi chai chứa đựng các hộp chứa bên trong có thể tháo rời được, tạo thành một hộp đựng sản phẩm tiện lợi với người sử dụng. Mỗi loại bình chứa có cấu tạo khác nhau về dung tích và số lượng hộp chứa bên trong phù hợp với mỗi nhu cầu người dùng.



Chi tiết các bộ phận bên trong bình



Vạch đo lường cho thấy được mức dung dịch phù hợp bạn nên mang theo, cũng như mức còn lại của dung dịch.



Trên nắp có khắc nhãn tên sản phẩm giúp bạn phân biệt được từng loại khi sử dụng



 Kích thước nhỏ gọn, hình dạng xy lanh cầm tay nhẹ nhàng, dễ đóng gói.




Sản phẩm Durable hai lớp chắc chắn, làm từ các chất liệu được FDA công nhận, không chứa hợp chất BPA an toàn cho sức khỏe người dùng.



MỘT SỐ HÌNH ẢNH TIC TRAVEL BOTTLE



Sở hữu Tic Travel Bottle cho những chuyến du lịch sắp tới là một lựa chọn khá sáng suốt đấy!


REVIEW TIC TRAVEL BOTTLE



VÀI NÉT VỀ TIC TRAVEL


"Tại TIC, chúng tôi thích đi du lịch. Từ những chuyến đi biển vui vẻ, đi công tác, thăm gia đình, đi chơi lãng mạn, chúng tôi việc xê dịch diễ ra một cách trọn vẹn nhất. Chúng tôi say mê thiết kế và tạo ra các sản phẩm giá cả phải chăng giúp giải quyết các vấn đề về du lịch theo những cách mới và sáng tạo. Với mong muốn mang lại cho các sản phẩm du lịch thị trường sự kết hợp đúng đắn của sự thoải mái và sáng tạo, chia sẻ triết lý du lịch TIC cùng niềm vui và tự do, với tất cả mọi người"


Hiện Tic Travel Bottle vẫn chưa được bán trên thị trường Việt Nam. Nhưng chính sách ODH của Vaithuhay.com sẽ giúp bạn sở hữu ngay trong vòng một nốt nhạc!