Ti Click - Vỏ bút Titan đa dụng

Ti Click - Bút Titan có thể thay bất kì loại ngòi bút nào có trên thị trường

Ngày xưa trong truyện cổ tích Trung Quốc, Mã Lương sở hữu cây bút thần  biến mọi thứ thành hiện thực qua nét vẽ thì ngày nay Big Idea Design LLC cũng đã cho ra đời một chiếc bút thần kỳ, tuy không thuộc kiểu “vẽ gì được nấy” nhưng lại là một sản phẩm khá tiện lợi, giúp mọi người có thể tiết kiệm thời gian, tiền bạc, sự lựa chọn và khẳng định đẳng cấp của mình.

Một chiếc bút với thời gian sử dụng vô hạn, phù hợp với mọi kích cỡ ngòi bút khác nhau trên thi trường liệu có làm bạn chú ý?

Với Ti Click EDC – Chiếc vỏ bút độc nhất vô nhị làm bằng titan với cơ chế tự điều chỉnh có thể phù hợp với mọi loại ngòi, giúp nó có thể trường tồn với thời gian. Đây cũng sẽ là một món quà vĩnh cữu có thể làm quà tặng cho những người thân yêu của bạn.


Một cây bút titan vĩnh cửu được thiết kế để dễ dàng thích nghi

Bạn cảm thấy bản thân thật lãng phí khi phải vứt đi những chiếc bút hết mực, hoặc tốn thời gian khi phải lựa chọn ngòi bút để thay thế? Vậy thì càng có thêm lý do để bạn nên tìm hiểu về chiếc bút có một không hai này.

Một chiếc chìa khóa có thể mở được mọi ổ khóa được gọi là chìa khóa vạn năng, còn một chiếc vỏ bút có thể phù hợp với mọi loại ngòi bút cũng có thể được gọi là bút vạn năng đó chứ. Với Ti Click mỗi lần thay ngòi bút bạn sẽ không phải tốn thời gian cân nhắc, lựa chọn, hoặc điều chỉnh cho phù hợp. Vì với cơ chế tự điều chỉnh, dù ngòi bút ngắn hay dài, to hay nhỏ, Ti Click đều có thể giải quyết một cách êm đẹp.


Ti Click EDC (Every Day Carry)

Tại sao lại là EDC? EDC chính là viết tắt của Everyday Carry, có thể được hiểu là các phụ kiện hay vật dụng nhỏ có thể mang theo người hằng ngày mà chắc chắn chúng ta sẽ cảm thấy thiếu thốn hoặc khó chịu khi vô tình không đem theo. 

Chúng ta cần phải thừa nhận rằng tất cả mọi kiến thức đều bắt nguồn từ cây bút. Mà con người hiện đại là người luôn không ngừng bổ sung, lấp đầy kiến thức cho bản thân. Chính vì lí do đó nên cây bút chính là vật dụng không thể thiếu trong tư trang mỗi ngày của chúng ta. Bởi vì sự nhỏ gọn, cần thiết và tiện lợi của chúng.


Tạo ra sự khác biệt

Khi thế giới không ngừng thay đổi, nhận ra các thương hiệu lớn và các công ty ngừng sản xuẩt toàn bộ các dòng bút khi bút của họ đã lỗi thời và hết mực.

Nhận ra được điều đó, Big Idea Design LLC đã tạo ra sự khác biệt bằng cách sử dụng Titan, một hợp chất nhẹ, độ nóng chảy cao (bền nhiệt), ít chịu tác dụng hóa học (bền hóa ), đặc biệt tổng hợp từ nhiều kim loại khác lại như: nhẹ của nhôm, bền hóa của vàng, cứng của thép, chịu nhiệt của zircon. Để tạo thành một lớp vỏ bền vĩnh cửu.

Và với cấu tạo linh hoạt, cơ chế tự điều chỉnh, nó có khả năng thích ứng, dung nạp được tất cả mọi loại ngòi với đủ thể loại chất liệu, kích cỡ.. Đó chính là điểm đặc biệt của Ti Click

 Cùng một cây bút sẽ biến đổi để phù hợp với ngòi bút của bạn


Hành động nhấp gần như im lặng và siêu mượt mà

 Toàn bộ cơ chế bên trong đều được làm bằng Titan, di chuyển dễ dàng, mượt mà

Có thể thay đổi chiều dài vỏ bút để phù hợp với ngòi bút

Đầu ngòi bút có hệ thống giảm chấn giúp ngòi bút được giữ chặt

Màu sắc

Phù hợp với con người thời hiện đại

Kích thước / Thông số 

Chiều dài (w / cài đặt nạp bút ngắn hơn): 4,64 inch / 118 mm 
Chiều dài (w / cài đặt nạp bút dài hơn): 5,11 inch / 130 mm 
Đường kính thân: 0,38 inch / 9,7 mm 
Đường kính kẹp: 0,44 inch / 11,3 mm 
Trọng lượng (trống) : 0,92 oz / 26 gram

Nguyên vật liệu

• Hợp kim Titan hạng 5 - Ti-6Al-4V 
• Titan hạng 4 tinh khiết 
• Silicone cường độ cao (O-Rings)

Phù hợp với hơn 100 loại ngòi khác nhau ..., Không cần miếng đệm, Không cần sửa đổi, Không phiền phức.
 

Một cây bút có thể viết hay không đều phụ thuộc vào ngòi bút bên trong
Với chất liệu Titan chủ yếu, Ti Click EDC liên tục điều chỉnh để thay đổi ngòi của bạn, nó hoàn toàn xứng đáng là cây bút tiện ích nhất.

*Lưu ý: đây là sản phẩm thử nghiệm, chưa được shop phân phối chính thức. Khi sản phẩm đã sẵn sàng "lên kệ" sẽ được chuyển qua mục sản phẩm. Hãy theo dõi Vaithuhay.com để cập nhật các sản phẩm mới nhất!