SOFI - giường gấp cho người hay di chuyển


Một thiết kế sang trọng phù hợp với thực tiễn. Vừa độc đáo, tiện dụng, lại vừa dễ dàng lắp đặt. Đó chính là SOFI LOUNGE - chiếc giường gấp cho người hay di chuyển.


Đừng để việc di chuyển chiếc sofa nặng nề khiến bạn bỏ lỡ khoảnh khắc tuyệt vời để thư giãn, nếu bạn phải sống trong một căn hộ đông đúc, thường xuyên phải dịch chuyển đồ nội thất cồng kềnh thì đó hẳn là một rắc rối mà không phải ai cũng muốn giải quyết. Đừng lãng phí thời gian và năng lượng nữa! Hãy đơn giản hóa mọi thứ với Sofi Folding Lounger. Với thiết kế tiện dụng độc đáo giúp tiết kiệm không gian và dễ dàng lắp đặt. Chỉ với 2 phút, Sofi là giải pháp tối ưu nhất để kịp thời tận hưởng mọi khoảnh khắc mà thượng đế ưu ái dành riêng cho bạn.

Giải pháp ưu việt cho không gian của bạn

Ngoài việc khiến căn phòng Sofi Folding Lounger không chỉ chiếm ít diện tích trong ngôi nhà của bạn mà thậm chí nó còn có thể cuộn tròn lại để nhét dưới gầm giường, hoặc bỏ vào tủ quần áo, hoặc đem đi bất cứ đâu. Với Sofi, mọi khó khăn đều là trở thành con số 0

Đơn giản, tiện dụng, chỉ có thể là Sofi

Bạn có thể lắp đặt bằng cách: 

  • Lấy Sofi Folding Lounger khỏi hộp đựng tiện dụng, sau đó trải ra trước mắt bạn
  • Dựng 2 thành ghế 2 bên theo đường gấp đã có sẵn.
  • Gắn kết chúng bằng những rợi dây có neo cố định, sau đó lật ngược chiếc ghế lại.
  • Đặt đệm lên trên và thư giãn

Sử dụng dây thừng căng thẳng với neo gắn liền, Sofi có thể được gắn nhanh chóng khi bạn cần và cuộn lên dễ dàng khi bạn không dùng đến. Sofi cũng có thể giúp canh giữ tài sản một cách khá an toàn với chiếc túi phía bên hông, bạn có thể cất điện thoại, sách, kính...và các đồ lặt vặt khi không dung đến.

Thân thiện với môi trường, đem lại lợi ích cho sức khỏe

Sofi Folding Lounger được chế tác một cách chuyên nghiệp từ gỗ bạch dương được đánh bóng chất lượng cao. Gồm một chiếc bạt PVC-truck cực kỳ cứng cáp khiến nó trông thật tự nhiên và độc đáo, thừa sức chống lại những ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài. Sofi còn có khả năng chống tia cực tím bền giúp ngăn ánh nắng mặt trời và hư hại do thời tiết mang lại. 

Sofi rất xứng đáng với định nghĩa “Em xinh em đứng một mình cũng xinh”.

Với nhiều màu sắc, thiết kế chắc chắn, những đường cong đệm hỗ trợ lưng, cộng thêm đệm trang trí Nubuk có tác dụng trị liệu, xóa tan mọi mệt mỏi, áp lực khi bạn nghỉ ngơi. Đảm bảo việc thư giãn trên Sofi sẽ đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của bạn.