Ổ điện KẾT NỐI WIFI IntelliPLUG - Điều khiển thiết bị điện trong nhà NHƯ MỘT VỊ THẦN

BẬT TẮT CÁC THIẾT BỊ ĐIỆN KỂ CẢ KHI KHÔNG Ở NHÀ???

Bật, tắt thiết bị điện bằng chính chiếc điện thoại của bạn?

Tùy chỉnh chế độ bật, tắt tự động theo thời gian?


Tất cả đều trong tầm tay với Ổ điện thông minh giá rẻ nhất thế giới IntelliPLUG!!!




Không còn nghi ngờ gì nữa, IntelliPLUG là một thiết bị hoàn hảo để kiểm soát các thiết bị điện tử trong nhà từ xa. Với thiết kế hình trụ trang nhã, hiện đại và cũng cực kỳ chắc chắn, kích thước vừa phải để không che mất các ổ điện cạnh bên khác, màu sắc trung tính và đơn giản khiến intelliPLUG dễ dàng phù hợp với bất cứ không gian, phòng ốc nào.




Nó chắc chắn, dễ sử dụng, được lên ý tưởng và thực hiện với kim chỉ nan là đem đến một giải pháp công nghệ giá rẻ nhưng vẫn chất lượng, biến mọi thiết bị điện trong nhà thành những thiết bị thông minh.




Nhưng đó vẫn chưa phải là tất cả!! Điều tuyệt vời nhất của intelliPLUG là thiết bị này có giá thành RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG với chất lượng không hề kém cạnh một đối thủ nào khác. 



Điều khiển chỉ bằng… ngón trỏ tay!


Khi bạn không có nhà vẫn có thể bật điện?

Khi bạn không có nhà vẫn có thể tắt chiếc bàn là vẫn còn nóng?

Khi bạn không có nhà vẫn có thể kiểm soát và giới hạn thời gian chơi game, xem TV của con cái?

 

Tất cả đều có thể với phích cắm thông minh Wifi của intelliPLUG, mọi thiết bị điện trong nhà đều có thể được điều khiển từ xa qua smartphone hay máy tính bảng có kết nối với ứng dụng của intelliPLUG.




Giờ thì bạn chỉ cần ngồi yên một chỗ và lướt nhẹ ngón tay, mọi việc sẽ tự nhiên đâu vào đó theo ý bạn thôi!!



Đặt lịch, hẹn giờ cho thiết bị cực dễ dàng


Với intelliPLUG, bạn sẽ dễ dàng hẹn giờ bật/tắt cho từng thiết bị trong nhà chỉ bằng một hành động trỏ ngón tay. Tự hẹn giờ bật đèn trước khi về nhà, bật quạt thông gió trước khi vào phòng, hạn chế thời gian chơi game của con cái,… intelliPLUG đảm bảo rằng tất cả đồ dung điện trong nhà bạn đều nằm trong lòng bàn tay hết.