MEMO - Pin dự phòng tích hợp ghi chú điện tử

MEMO tích hợp chức năng sổ ghi chép cần thiết cho những thời điểm cần lưu lại thông tin quan trọng với với pin di động dự phòng công suất cao. Bạn có thể ghi chú dễ dàng mọi lúc, mọi nơi, và cũng không cần lo ngại việc điện thoại hết pin giữ chừng.


"MEMO note" là pin di động có chức năng sổ ghi chép. Dung lượng lớn 10000 mAh có thể sạc đầy iPhone 8 trong 4 lần. Phần dưới cùng được trang bị đèn LED, bạn có thể kiểm tra mức pin còn lại bằng số đèn sáng.


Vẽ biểu đồ, hoặc tính toán nhanh trên note là chuyện nhỏ nếu như bạn sở hữu MEMO. Với các tính năng trên MEMO hoàn toàn phù hợp cho các doanh nhân trong mọi lĩnh vực.


Sẽ ra sao nếu bạn cuống cuồng chạy đi kiếm giấy bút khi nhận được một thông tin quan trọng từ sđt khác cung cấp. Pin dự phòng trong tay có tác dụng thay thế cả một cuốn notebook thường nhật.


MEMO được dân kiến trúc, hoặc những người có đam mê vẽ vời rất ưa chuộng ở Nhật, vì khả năng phát họa nhanh. Thiết bị khiến họ cảm thấy được sự nhanh chóng và tiện dụng ngay trong tầm tay.


Đây sẽ là một vị cứu tinh cho những anh chàng/ cô nàng "não cá vàng" về những nhắc nhở về các công việc phải làm trong ngày.


Với độ dày chỉ hơn 1cm đầu vào và đầu ra đều được trang bị hai cổng, cũng như đầu nối Micro USB và đầu nối sét. Ngay cả người dùng iPhone có thể sạc và lưu trữ điện bằng một cáp đơn.


Được thiết kế dựa trên các quy định của bộ phận hàng không và có thể mang nó vào cabin dễ dầng. Đừng lo lắng về các chuyến đi nước ngoài hoặc các chuyến công tác trên máy bay.


Bằng cách áp dụng bút áp lực, nó có thể viết dòng dày và đường mỏng trơn tru


Chỉ cần nhấn nút DEL, bạn có thể xóa ngay lập tức các hình ảnh và chữ cái bạn đã viết. Viết và xóa, có thể được tái sử dụng nhiều lần.


Một cây bút chuyên dụng được làm từ vật liệu chống mòn có thể được sử dụng vĩnh viễn mà không cần pin. Ngoài ra, được thiết kế dựa trên công thái học mang đến cảm giác cầm tay thoải mái và nhận ra sự tự nhiên trong văn bản.


Với MEMO bất cứ ai cũng có thể trở thành một họa sĩ bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu


Da PU là một loại da nhân tạo, Tất cả mọi thứ được làm bằng sợi hóa học, nhưng nó mềm mại và dẻo dai, có một kết cấu như kết cấu da thật