Loa GravaStar - Thế hệ loa crazy cool với âm thanh tuyệt đỉnh

GravaStar - Loa Crazy Cool với âm thanh tuyệt đỉnh

Bạn có mệt mỏi với những chiếc loa boxy cũ, và đang tìm kiếm một chiếc loa tuyệt vời? Phát nhạc yêu thích của bạn với loa Bluetooth GravaStar, thiết kế ngoài hành tinh của nó biến căn phòng của bạn thành một cảnh của bộ phim khoa học viễn tưởng yêu thích của bạn.

GravaStar không chỉ là một loa bình thường, nó có thiết kế khá hầm hố và nhìn khá khoa học. Chúng tôi đã phát minh lại cách các loa được thiết kế: chặt chẽ, vỏ kim loại và các góc đẹp với đèn ảo giác tích hợp, lấy cảm hứng từ các bộ phim và trò chơi khoa học viễn tưởng tương lai.

Ngoài ra, GravaStar sử dụng loa toàn dải 70mm (2.76in), 20W. Màng loa hình cầu tự nhiên tái tạo âm trung rõ ràng và âm cao rõ nét cho âm thanh rõ và mượt lên đến 20KHz. Trình điều khiển bass được làm từ hỗn hợp polyphenylene và lõi từ tính kim loại để tái tạo tiếng trống sâu hơn và giọng hát rõ ràng hơn.

  • Giới thiệu Tivoo Divoom - loa với những buổi tiệc

Thiết kế hình dạng hình cầu cung cấp cho GravaStar âm thanh rõ ràng hơn nhiều so với các hình dạng khác mà chúng tôi đã thử. Không có bất kỳ bức tường hoặc cạnh song song nào, hình dạng hình cầu làm giảm đáng kể bất kỳ sự phản xạ và nhiễu sóng âm trong tủ. Trong khi đó, một loa hình cầu cho phép sóng âm biến đổi tất cả các hướng trong không khí để người nghe sẽ đắm chìm trong âm thanh được tạo ra.

Mọi người thích sự khác biệt, và loa Bluetooth này cũng vậy. Thiết kế "ngoài hành tinh" với ánh sáng rực rỡ khiến GravaStar trông giống như một sinh vật từ không gian, sẵn sàng để sống lại.

Các trình điều khiển loa siêu trầm được thiết kế cẩn thận cung cấp âm thanh rõ ràng và không bị méo tiếng. Âm bass phong phú được sản xuất trên tất cả các thể loại âm nhạc, từ pop đến jazz, đến rock. Với một chip khuếch đại Ti3118 bổ sung, công suất có thể đạt tới 20W!

Lõi từ mạnh mẽ của nó dễ dàng tái tạo giọng nói của con người nghe tự nhiên với âm trầm được tăng cường cho nhịp đập âm nhạc mạnh mẽ. 

Bluetooth 5.0

GravaStar được trang bị chip Qualcomm QCC3006, với các tính năng được tối ưu hóa:

  • Tốc độ truyền nhanh hơn
  • Phạm vi xa hơn 
  • Tiêu thụ điện năng thấp hơn 

Loa sử dụng code âm thanh không dây của Qualcomm, cải thiện tỷ lệ tín hiệu trên tạp âm để giảm thiểu nhiễu nền. Người nghe sẽ nghe những chi tiết nhỏ nhất trong âm nhạc của mình để cung cấp âm thanh trung thực được tái tạo thành âm thanh giống như màn trình diễn trực tiếp của nhạc sĩ.

Ghép nối siêu dễ dàng

Một lần nhấn để ghép nối với tất cả các thiết bị bao gồm điện thoại thông minh, máy tính xách tay, máy tính bảng và TV.

Tuổi thọ pin 30 giờ 

Bạn sẽ có thể sử dụng GravaStar trong tối đa 30 giờ cho pin của nó, giúp bạn có nhiều thời gian để thưởng thức âm nhạc cả ngày, dù ở trong nhà hay ngoài trời.

Sạc nhanh USB-C với đầu vào AUX

GravaStar được sạc qua USB-C, với các đầu nối và sạc nhanh hơn. GravaStar cũng có đầu vào AUX, cung cấp tùy chọn phát lại âm thanh để sử dụng cáp âm thanh nổi 3,5mm cho bạn lựa chọn nguồn âm thanh khi bạn sử dụng.

Bề ngoài robot kim loại trông không chỉ đẹp mắt, nhưng cơ thể hình cầu của nó cho phép các sóng âm thanh cộng hưởng, giúp tăng cường âm thanh của nó trên đỉnh của chân máy tạo thành cấu trúc ổn định của nó. Với trọng lượng 1,6kg (3,53lbs), GravaStar vẫn ổn định khi phát nhạc với âm bass nặng ở âm lượng lớn. 

Bạn sẽ có thể thưởng thức GravaStar trong tối đa 30 giờ với pin của nó, giúp bạn có nhiều thời gian để thưởng thức âm nhạc của mình - bất kể thời gian ngày hay đêm, cả trong nhà và ngoài trời.

GravaStar có đường kính 140mm (5,51in) và bộ tản nhiệt 80mm (3,15in). Trình điều khiển âm bass lớn của nó mang lại âm trầm đầy đủ và mạnh mẽ cho trải nghiệm âm nhạc và chơi game của bạn.

Xem video về GravaStar