Iklips - ổ đĩa flash nhanh nhất thế giới dành cho iPhone và iPad

IKlips là ổ đĩa flash nhanh nhất thế giới dành cho iPhone và iPad của bạn. Sản phẩm là thiết kế của đội ngũ Đài Loan, được gây quỹ thành công trên Kickstater vào năm 2015. Thiết kế tinh tế, nhỏ gọn và tiện lợi, Iklips có đèn flash Lightning / USB 3.0 hỗ trợ chia sẻ dữ liệu giữa iPhone, iPad, PC và Mac.



Mạng Internet thường không bình thường hoặc không tồn tại khi bạn cần nó -  nhất là khi cắm trại, đi du lịch, sự kiện thể thao, lễ hội âm nhạc - thời gian chính xác mà bạn chỉ cần chụp một số ảnh tuyệt vời hoặc video mà bạn muốn chia sẻ với bạn bè của bạn. Đây là điều mà iKlips có thể đáp ứng đấy!


Chuyển các tệp của bạn từ iPhone và iPad trở nên dễ dàng thông qua việc Kéo & Thả trên thiết bị. Thay vì phải tốn thời gian tải chúng lên, bạn chỉ cần vài thao tác đơn giản với Iklips.


Bạn cũng có thể sao lưu ngay các tệp của mình khi bạn không có quyền truy cập internet vào các hệ thống sao lưu đám mây hoặc iTunes. Đồng thời Iklips cho phép bạn nhanh chóng sao chép tệp khi bộ nhớ của thiết bị lưu trữ của bạn đang đầy.




IKlips được lấy cảm hứng từ ý tưởng kết nối công nghệ và con người. IKlips rất đáng tin cậy, khung kim loại của nó sẽ không để cho các thiết bị uốn cong và nắp silicone đàn hồi sẽ bảo vệ nó khỏi hư hỏng trong trường hợp nó bị rơi. Thiết kế mỏng và trơn, với nhiều màu sắc khác nhau để bạn có thể lựa chọn. Đây là phụ kiện được trông đợi nhất cho các thiết bị iOS.



TÍNH NĂNG CỦA IKLIPS


- Xem ảnh, tài liệu, nhạc phát lại, loạt phim truyền hình và phim ảnh, sao lưu và quản lý các tệp tin trực tiếp từ iKlips.
- Nâng cấp bộ nhớ thiết bị lên đến 128 GB (dung lượng 16GB /32GB /64GB / 128GB).
Giao diện kép Lightning/USB 3.0 - dễ dàng chia sẻ tệp giữa iOS, Mac và PC. (IOS 6.1 trở lên /Windows XP/7/8/Mac OSX)
- Tốc độ đọc /ghi nhanh nhất thế giới - Tốc độ đọc / ghi Lightning: 14/8 MB/ s; Tốc độ đọc / ghi USB 3.0: 140/20 MB/s.
- Bộ nhớ flash MLC chất lượng hàng đầu cho tuổi thọ sản phẩm dài hơn và tốc độ đọc / ghi.
- Chứng nhận của Apple MFi (được tạo cho iPhone / iPad / iPod).
- An toàn và an toàn vì không có truy cập Internet, dữ liệu của bạn không bao giờ được gửi qua các máy chủ của bên thứ ba.
- Điện năng tiêu thụ thấp nhất, tiết kiệm năng lượng của iPhone /iPad của bạn.
- Miễn phí ứng dụng iOS dành cho iPhone /iPad /iPod touch.
- Luồng phim HD 1080p, phát trực tiếp từ iKlips.
- Siêu mỏng với thiết kế vật liệu nhôm.
- Không có pin lắp sẵn vì thế bạn không cần phải sạc iKlips.