GravaStar - Thương hiệu sáng tạo vượt mọi giới hạn

Thương hiệu GravaStar làm mưa làm gió với các thiết kế ấn tượng bởi tính độc đáo và khác biệt so với các sản phẩm khác trên thị trường. Câu hỏi đặt ra "GravaStar là thương hiệu như thế nào mà có phát minh thu hút đến như vậy?". Hãy cùng theo chân Vài Thứ Hay khám phá nhé!

Câu chuyện thương hiệu GravaStar

GravaStar là thương hiệu thiết kế và sản xuất thiết bị loa và phụ kiện đi kèm trên thị trường. Các thiết kế của thương hiệu mang ý tưởng điên rồ, độc đáo vượt qua mọi giới hạn sẵn có. 

Sứ mệnh của GravaStar là mong muốn tạo ra sản phẩm thú vị với trải nghiệm mới lạ đến khách hàng trên khắp thế giới.

Đồng thời, GravaStar ít chú trọng về chi phí nhưng tập trung nhiều vào chất lượng, chức năng, trải nghiệm và phong cách của sản phẩm.

Giá trị cốt lõi của thương hiệu GravaStar

Chất lượng cao

Chất lượng sản phẩm là nền tảng phát triển bền vững nhất. Vì vậy, thương hiệu luôn tạo ra các sản phẩm cũng như dịch vụ có chất lượng bền, lâu dài khiến khách hàng hài lòng nhất.

Sự sáng tạo

GravaStar mong muốn biết những thiết kế điện tử truyền thống thành những sản phẩm thanh lịch, mới mẻ với triết lý thiết kế độc đạo của thương hiệu.

Cam kết với khách hàng

Luôn coi trọng và lắng nghe từng khách hàng của mình. GravaStar nỗ lực hết mình để hiểu nhu cầu và mang đến những trải nghiệm khiến khách hàng phải thốt lên “WOW”. Đồng thời, thương hiệu hy vọng có thể xây dựng một cộng đồng truyền cảm hứng để trở nên sáng tạo mỗi ngày. 

Sự thành công của Loa Bluetooth GravaStar 

Khi thấy những thiết kế loa trên thị trường không có gì khác biệt và nhàm chán, những người sáng lập của GravaStar đã nảy sinh ý tưởng về một chiếc loa có thiết kế mới mẻ, khác biệt. GravaStar Mars là sản phẩm đầu tiên được phát hành trên Indiegogo. 

Sau lần sản xuất thử nghiệm đầu tiên vào tháng 9 năm 2018, công ty đã gửi 20 mẫu cho các chuyên gia âm thanh hàng đầu và tham dự 100% Design London 2018 Exhibition đã nhận được nhiều sự yêu thích. 

Ngay khi GravaStar Mars đã nhận được nhiều sự ủng hộ của những người đam mê công nghệ trên toàn thế giới. Khách hàng rất thích thiết kế và để lại nhiều bài đánh giá tích cực. Vì vậy, nên việc huy động vốn cho sản phẩm nhanh chóng thành công và tạo tiền đề để GravaStar tiếp tục phát triển hơn nữa. 

Xem sản phẩm và đặt mua tại:

 

Nhận xét của cộng đồng công nghệ trên thế giới về GravaStar:

" Look at this thing and you can see it is much much more than a simple speaker. LEDs are just the tip of the iceberg with how cool this speaker is, the over all look screams Sci-Fi and I love it..."" - Review từ Larry Dickerson

""INSANE !! Bluetooth Speaker From The Future. Gravastar Crazy Cool of 2019 Amazing Sound !!!!"" - Review từ Eazy Computer Solutions

GravaStar vẫn đang tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng, độc đáo và tuyệt vời so với bất kỳ sản phẩm nào khác. Thương hiệu hứa hẹn sẽ tạo ra toàn bộ dòng sản phẩm công nghệ với trải nghiệm tốt hơn và thay đổi cuộc sống đang có của khách hàng trên toàn cầu. Theo dõi Vài Thứ Hay để xem sản phẩm mới nhất của GravaStar nhé!