[GÓC REVIEW] - Sổ tay thông minh Elfinbook 2.0

GÓC REVIEW - Sổ tay thông minh Elfinbook 2.0

->> ĐẶT MUA SẢN PHẨM


Con người trong thế giới hiện đại mỗi ngày sẽ phải tiếp nhận và ghi nhớ rất nhiều thông tin, với những người bận rộn, ngoài việc đi làm thì họ còn phải gặp gỡ bạn bè, vui chơi, giải trí và làm hàng trăm thứ việc không tên, vậy làm cách nào để họ có thể đảm bảo ghi nhớ được hết những thông tin quan trọng đó?

Phần lớn trong số những con người bận rộn đó sẽ chọn ghi chú hết vào sổ tay. Và thông thường mỗi người sẽ sử dụng hết 8 quyển notebook trong vòng 1 năm.

Đó là một con số tuy không lớn nhưng mỗi lần chúng ta thay đổi một quyển sổ sẽ rất tốn thời gian, tiền bạc, chưa kể việc trong quá trình sử dụng quyển sổ ấy sẽ bị ướt, rách, hoặc lạc mất, và có thể mất luôn những thông tin cần thiết, quan trọng. Thấu hiểu được điều đó, sản phẩm Sổ tay thông minh Elfinbook 2.0 ra đời để khắc phục những nhược điểm mà sổ tay thông thường không thể có.

Trên tay khi mới mua quyển sổ thông minh Elfinbook, thoạt nhìn nó cũng giống như bao quyển sổ bình thường khác, với màu đen và 2 kích thước A5 (100trang), B5 (60trang), có đi kèm bút Frixion, cán bút, cuộn gáy bằng nhựa, có thể tách rời, thì nhìn chung nó phù hợp với mọi lứa tuổi. Tên gọi của nó lại là "Sổ tay thông minh", vậy thông minh được thể hiện ở những điểm nào? Chúng ta cùng nhau khám phá!


Khi kể đến sự thông minh thì tích hợp với công nghệ là yếu tố đầu tiên cần nhắc đến. Với hệ thống ứng dụng scan lập tức của Elfinbook 2.0 là sự kết hợp tuyệt vời của công nghệ cao đi kèm, cho phép người dùng ghi chú, phác thảo trên giấy.

Sau đó scan và lưu trữ dữ liệu đã được viết lên đám mây lưu trữ. Chúng ta có thể scan tất cả mọi thứ viết trên giấy, kể cả hình vẽ mà không mất đi nét mềm mại của nó. Đồng nghĩa với việc sau khi scan và lưu trữ dữ liệu trên điện thoại thì dữ liệu chúng ta sẽ được bảo vệ an toàn. Thật là đỉnh quá đi! Mình nghĩ với quyển sổ này, những bạn "não cá vàng" như mình sẽ không bao giờ lo sợ với "trí nhớ trong vòng 3s" của mình nữa.

Nói qua một tí về ứng dụng của ElfinBook nhé!

Ứng dụng được thiết kế với giao diện cực dễ sử dụng vì đây là thiết bị được dành cho mọi lứa tuổi. Với các bước sử dụng trình tự như sau:

- Click vào biểu tượng chụp ảnh

- Giữ cho camera định vị của ứng dụng lấy được hết khung giấy (đặc biệt khi trên tay mình thấy được là khi mình để với góc nghiêng thì app vẫn có thể lấy được vùng dữ liệu một cách chính xác, không cần phải để thẳng đứng điện thoại một cách khó khăn)

- Nhấn chụp khi đã lấy được vùng dữ liệu, app sẽ scan ngay lập tức trang giấy của bạn lên ứng dụng

- Tiếp theo là lưu trữ, bạn có thể lưu trữ lên bất cứ đâu mà bạn thích vì app được link với hầu hết các trang lưu trữ điện tư như: icloud, g-mail...

Với một sản phẩm cực bền, không thấm nước, khó rách và có thể tái sử dụng hơn 500 lần thì sao? Nó sẽ đem lại lợi ích gì cho chúng ta đây?

Đầu tiên chúng ta sẽ không phải lo về những tác động phía bên ngoài sẽ làm hư hại quyển sổ như:

- Lỡ tay đổ nước, có thể lau chừi và tiếp tục sử dụng một cách dễ dàng, - Lỡ tay xe rách cũng chẳng lo vì nó có rách đâu, được chế tác từ nhựa polyme cơ mà

Thứ hai, Sổ tay thông minh sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc với tính năng khi viết kín các mặt giấy rồi sau đó chỉ cần lau qua bằng giấy ướt hoặc làm nóng nó bằng máy sấy, lò vi sóng thì toàn bộ dữ liệu ghi chép bên trong sẽ bốc hơi 1'30, trả lại cho bạn quyển sổ mới toanh như ban đầu.


Mình sẽ nói qua một tí về viết Frixion

Đây là cây viết với một loại mực khá đặc biệt, có thể bay hơi khi gặp nhiệt. Không thể xóa bằng tay hoặc tẩy thường, nhưng có thể xóa bằng khăn ẩm hoặc sử dụng trực tiếp cục tẩy của viết để xóa. Bút có tổng cộng 3 màu: đen, xanh, đỏ.

Mình cá là khi các bạn có trong tay quyển sổ Elfinbook 2.0 cảm giác sẽ giống như sở hữu một món bảo bối của Doraemon vậy. Một quyển sổ nhìn thì bình thường nhưng không hề tầm thường. 

Với mức giá 690k cho 1 sản phẩm và sẽ được giảm 100k/cuốn khi mua trọn bộ 5 cuốn đổi lại vô vàn tiện ích của quyển sổ mang lại thì theo mình đây chính là một sản phẩm xứng đáng với giá trị của nó.

-> Đặt Mua Elfinbook 2.0: Click tại đây