Giày trẻ em Babalus - Vì một thế giới dành cho những mầm non

Giày trẻ em Babalus - Một thế giới vì thế hệ trẻ thơ

Câu chuyện của Babalus

Tên tôi là Lucy và tôi là người sáng tạo và sáng lập Babalus. Tôi bắt đầu công ty nhỏ của mình vào năm 2016 sau khi chồng tôi Brad và tôi chào đón con gái Robin của chúng tôi vào thế giới. Tôi thấy mình ở một vị trí mà hầu như tất cả các bà mẹ mới đều thấy mình phải chọn giữa việc trở lại làm việc bên ngoài nhà hoặc tìm cách hỗ trợ tài chính để có thể ở nhà với bé gái xinh đẹp của chúng tôi.

Hoàn toàn không có kinh nghiệm may vá trước đó, tôi quyết định đi sâu và mua chiếc máy đầu tiên của mình từ Craigslist. Tôi đã tự học may và tạo ra một hốc chuyên về xà cạp trẻ em, nhưng tôi biết tôi phải tạo ra thứ gì đó hoàn toàn độc đáo với tôi. Tôi bắt đầu tiếp cận và làm việc với các nhà thiết kế để tạo ra các bản in dành riêng cho cửa hàng của tôi. Từ đó, Chúng tôi rất vui mừng khi bắt đầu cuộc phiêu lưu mới nhất của mình bằng cách cung cấp cho tôi một trong những thiết kế loại trong giày da 100% cho các bạn nhỏ.

Giày trẻ em Babalus

Giày Babalus

Giày Babalus

TÍNH NĂNG, ĐẶC ĐIỂM:

  • Da thật
  • Dễ dàng lau sạch 
  • Đế chống trượt ở kích cỡ 4 trở lên
  • Đế da mềm trên kích cỡ trẻ sơ sinh

Giữ đúng phong cách của giày trẻ em Babalus, tôi đã chọn năm thiết kế phổ biến nhất của mình để cung cấp trong buổi ra mắt Giày Babalus. Từ những chú chó con ... đến những chú chó pitbull ... cho đến các phi hành gia ở ngoài thế giới này ... có một chút gì đó cho mỗi đứa trẻ.

Giày trẻ con Babalus

HÌNH ẢNH CHI TIẾT:

Giày cho em bé Babalus

Giày Babalus cho con nít

Giày trẻ em Babalus tại Việt Nam

Kích thước:

  • Kích thước 2 - 11cm / 4.33in Da lộn 
  • Kích thước 3 - 11,8cm / 4,65in Da lộn 
  • Kích thước 4 - 12,6cm / 4,96in Đế cao su chống trượt 
  • Kích thước 5 - 13,4cm / 5,28in Đế cao su chống trượt 
  • Kích thước 6 - 14,2cm / 5,59in Đế cao su chống trượt 
  • Kích thước 7 - 15cm / 5,90in Đế cao su chống trượt 
  • Kích thước 8 - 15,8cm / 6,22in Đế cao su chống trượt 
  • Kích thước 9 - 16,6cm / 6,54in Đế cao su chống trượt

TIME LINE

Bắt đầu giai đoạn cấp vốn - ngày 23 tháng 1 năm 2019

Kết thúc thời gian cấp vốn - ngày 6 tháng 3 năm 2019

Sản xuất giày - Tháng 4 - Tháng 6 năm 2019 

Giày được giao - Tháng 7 năm 2019

Kickstarter độc quyền đầy màu sắc Pitbull mặt xà cạp

Từ tận đáy lòng, tôi muốn cảm ơn bạn vì đã tiếp tục tin tưởng vào tôi và giúp tôi biến Giày Babalus thành hiện thực. Tôi biết những thứ này sẽ nhanh chóng trở thành giày dép được đánh giá cao nhất của bạn và tôi mong muốn mở rộng cửa hàng của mình vào thị trường giày! Nếu không có sự giúp đỡ của bạn tài trợ cho dự án này, không ai trong số này có thể trở thành hiện thực, vì vậy cảm ơn bạn đã mua sắm nhỏ và ủng hộ tầm nhìn của mẹ này.  

Tôi biết nhiều người đã yêu cầu một lựa chọn cho trẻ lớn hơn, vì vậy tôi đã thiết kế giày đế cứng cho bé gái. Tôi rất thích phát hành những thứ này, và điều đó sẽ có thể nếu chúng ta đạt được số tiền mục tiêu thưởng!

-> Xem thêm Phụ Kiện Giày tại vaithuhay.com