Giant Unicorn Lamp - Kỳ lân phát sáng

Giant Unicorn Lamp - Kỳ lân phát sáng

Giant Unicorn Lamp thể hiện hình bóng của biểu tượng huyền diệu được nhiều người yêu thích, đó là con kỳ lân. Với thiết kế hiện đại, nó sẽ trông tuyệt vời trong không gian của bạn. Giant Unicorn phát ra ánh sáng mềm mại và nhiều màu trong bóng tối.

Thân thiện trong bóng đêm

MÀU SẮC ÁNH SÁNG  Đèn LED thay đổi nhiều màu 20 x 12 "(51cmx30cm) chiếc đèn đi kèm với điều khiển từ xa có thể điều khiển các chế độ tốc độ khác nhau bao gồm:

  • Chế độ đèn flash
  • Chế độ Strobe
  • Chế độ mờ dần
  • Chế độ mượt mà
  • Chế độ 16 màu

Nó cũng có các thiết lập có thể điều chỉnh cho tốc độ và độ sáng, nhưng cho dù nó được bật hay tắt, Giant Unicorn tạo ra một tác động trực quan tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn!

Màu sắc linh hoạt

Giant Unicorn Lamp thân thiện với mọi đối tượng

QUÁ TRÌNH THIẾT KẾ

Sau khi sản xuất Mini Uni Light phổ biến, các nhà sáng chế quyết định tạo ra một phiên bản khổng lồ, chắc chắn sẽ tạo ra một "cơn sốt". Ngoài quy mô gia tăng, Giant Unicorn Lamp cũng bổ sung thêm nhiều lựa chọn. Kích thước cực lớn kết hợp nhiều dải màu tạo nên một trải nghiệm kỳ diệu.


THÔNG SỐ KỸ THUẬT  

Kích thước : 20 x 12 x 10 "

Trọng lượng: khoảng 2,3kg

Vật liệu : Polyethylene chịu nhiệt, bóng đèn LED đa màu

Được hỗ trợ bởi AC Adapter

Đầu vào:  100-240V, 50 / 60Hz 0.3A

Đầu ra:  12v, 1AWe sử dụng polyethylene chịu nhiệt, vì vậy nó an toàn cho người lớn lẫn trẻ nhỏ.

Bạn đồng hành của các bạn nhỏ

 

*Lưu ý: đây là sản phẩm thử nghiệm, chưa được shop phân phối chính thức. Khi sản phẩm đã sẵn sàng "lên kệ" sẽ được chuyển qua mục sản phẩm. Hãy theo dõi Vaithuhay.com để cập nhật các sản phẩm mới nhất!