Đá len siêu êm ái Flussdesign – Biến những viên đá khô cằn trở nên mềm mại

Bạn yêu thiên nhiên, muốn  đem cả thiên nhiên vào nhà? Bạn thích sự mềm mại, êm ái, dễ chịu, ấm áp? Flussdesign chính là giải pháp cho bạn!


felt carpet supersoft pebbles - felt stone carpet, wool from sheep & lama

 

Được bán bởi một phụ nữ tên Martina Schuhmann ở thành phố Vienna, nước Úc, bà cũng chính là người sáng tạo nên sản phẩm độc đáo này, hãy xem bà nói gì về nó nhé!

 

Felt stone rug wool super soft merino silk


Phần lông được lấy từ lạc đà, cừu, dê, thỏ và cả lụa để mang đến chất lượng tuyệt vời nhất, bà Martina đã chế tạo nên những viên đã cuội mềm mại này hoàn toàn bằng tay.

 

Felt stone rug supersoft pebbles gray


Bà nói: “Đối với tôi, điều quan trọng nhất là sự êm ái, mềm dịu nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên của đá. Và phần vải cũng rất dễ để giặt, rửa, nên sau khi chiếc thảm đầu tiên của tôi ra đời, nó đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và khen ngợi.”

 

Từ đó, bà bắt đầu bán sản phẩm của mình trên Esty shop. Mỗi sản phẩm bà làm lại là một thứ mới, khác nhau. Martina chia sẻ: “Tôi rất muốn làm sao để có thể trở nên gần gũi hơn với khách hàng. Những viên đá này có thể dễ dàng thay đổi thiết kế, màu sắc, hình dạng, kích thước,.. để trở nên đa dạng và khác biệt hơn.”


 

Đá len siêu mềm mại của bà giờ đây trở nên vô cùng tiện dụng. Chúng có thể được dung làm thảm, làm đá trang trí chậu cây hay thậm chí là làm gối ngủ. Chỉ cần bạn muốn, bàn tay tài hoa của bà Martina đều có thể làm được cả!          


Felt rock for decoration




Felt stone rug / bath mat super soft with soft core 3D multicolor