APA - Áo khoác phủ nano chống thấm nước đầu tiên

Thời tiết thật sự "khó ưa" khi cứ mưa một cách bất chợt. Áo mưa thì lại quá cồng kềnh, chiếm diện tích để mang theo bên mình bất cứ lúc nào

Đó là lý do APA ra đời!


Áo ĀPA được trang bị công nghệ hàng đầu sử dụng trong trang phục thể thao cao cấp, bảo vệ tuyệt vời khi có mưa. Cùng với màng thoáng khí và lớp lót thích ứng với nhiệt độ. Tất cả được tích hợp vào một chiếc áo khoác thời trang được thiết kế thiết thực cho lối sống đô thị - 100% được sản xuất tại Châu Âu với các vật liệu chất lượng hàng đầu.

Thiết kế của áo khoác APA


 Vải ba lớp Nanosphere

Được làm từ vải ba lớp  Nanosphere® với các đặc điểm chống thấm đáng kinh ngạc. Các hạt nano trong sợi tạo thành một cấu trúc tinh tế tương tự như bề mặt tự nhiên của lá. 


C-Change

C-Change® là màng thích ứng nhiệt phù hợp với nhiệt độ hay thay đổi. Khi trời lạnh, các sợi thắt chặt để tăng khả năng giữ nhiệt. Khi nóng các sợi mở ra để thoáng khí. Công nghệ này dễ sử dụng, thoải mái và cực kì khô ráo.


3 lớp lót

Một thiết kế độc đáo kết hợp 3 lớp lót đặc biệt : Lớp giữ ẩm, giữ ẩm và giữ nhiệt cung cấp cho bạn một sự cân bằng nhiệt tuyệt vời.


NOSO Taped Seams

Các mũi khâu của áo được gia cố bằng cách dán miếng dán không thấm nước bền , để bảo vệ hoàn toàn và tăng độ bền.


Tự làm sạch vải

Bề mặt của của áo phủ một lớp vật liệu chóng dính bụi và vết bẩn, tạo hiệu ứng tự làm sạch. Thích hợp khi đi mưa


Vật liệu siêu bền và siêu nhẹ giúp bạn có thể mang áo đi bất cứ nới đâu mà không sợ tốn quá nhiều diện tích hay công sức mang vác.


Ưu điểm của APA so với các loại áo khoác khác


Kiểu dáng áo khoác APA

Kiểu dáng thời trang thích hợp cho mọi trường hợp. Có thiết kế riêng cho cả nam và nữ. Mỗi giới tính được các nhà thiết kế phối sẵn 3 màu phù hợp, tinh tế.


Ngoài ra còn có mẫu Unisex phù hợp cho cả nam và nữ, một cá tính mới.


*Lưu ý: đây là sản phẩm thử nghiệm, chưa được shop phân phối chính thức. Khi sản phẩm đã sẵn sàng "lên kệ" sẽ được chuyển qua mục sản phẩm. Hãy theo dõi Vaithuhay.com để cập nhật các sản phẩm mới nhất!