Áo lót thần kỳ Sweat Seal - Ngăn chặn mọi vết ố bẩn trên áo

Có chiếc áo nào được như chiếc áo này?? Không còn vết thấm ướt mồ hôi dưới cánh tay, không bị ố bẩn, không để lại mùi hôi?? Chỉ có thể là chiếc áo lót thần kỳ Sweat Seal có 1 không 2 này!



Sweat Seal là một chiếc áo lót thần kỳ có khả năng chống 100% vết bẩn. Không còn phải phụ thuộc vào phấn bột hay lăn khử mùi để cơ thể luôn được khô thoáng và thơm tho nữa. Áo lót Sweat Swal sẽ hút mồ hôi của bạn, làm nó bay hơi đi và ngăn chặn mọi vết ố bẩn.



Áo lót Sweat Seal là thành quả của 3 năm nghiên cứu, phát triển với hàng loạt cuộc thử nghiệm độ thấm mồ hôi và cuối cùng  đã có thể cho ra đời chiếc áo lót thần kỳ có thể chấm dứt mọi vết bẩn trên áo!! Chúng tôi quyết định tạo ra một chiếc áo lót nhẹ, thấm hút tốt, có thể mặc được với bất kỳ loại áo sơ mi ngoài nào.

 


Đặc điểm của chiếc áo



Cổ trễ tròn: Thiết kế tự nhiên nhưng vẫn hiện đại, có thể dễ dàng mặc lót với bất kỳ loại áo nào mà không sợ lộ.


Tay áo ngắn vừa phải: Độ dài được chúng tôi cân đo đong đếm một cách kỹ lưỡng nhất để bạn có thể mặc thoải mái với các loại áo bên ngoài.


Lớp chống mồ hôi đặc biệt: Che phủ hoàn hảo dưới cánh tay, gia tăng bảo vệ phần này khỏi vết ố bẩn.


Thân áo cực mát: Sử dụng loại vải mỏng co giãn để cơ thể bạn được thoải mái và dễ thở nhất suốt cả ngày.


Style Unisex: Tất cả mọi người đều mặc được, bất kể nam nữ luôn!!


Sản phẩm được thiết kế và gia công tại Ohio – Mỹ.



Điều kỳ diệu đằng sau áo Sweat Seal nằm ở lớp bảo vệ chống mồ hôi đặc biệt. Lớp bảo vệ này bao phủ hoàn toàn tuyến mồ hôi dưới cánh tay bạn, với hệ thống 3 bước giúp ngăn chặn vết bẩn được hình thành trên áo. Nó hút mồ hôi của bạn, sau đó biến mồ hôi thành hơi nước và bay hơi luôn nhờ vào nhiệt độ tự nhiên của cơ thể.

 

Không có bất cứ chất hóa học nào hoặc phụ liệu khác nào ở Sweat Seal, lớp vải bảo vệ của chúng tôi sẽ làm được hết và giữ bạn luôn “an toàn”.



Đối với chúng tôi, quần áo không bao giờ được là vật cản cho bạn tỏa sáng cả. Vì vậy chúng tôi thiết kế ra Sweat Seal với kiểu dáng tự nhiên nhất, để lúc bạn mặc nó làm áo lót hay chỉ mặc không thôi thì nó cũng không làm bạn trông xấu đi chút nào hết!