Bobby Bizz XD Design - Balo chống trộm đa năng chính hãng

Giới thiệu Bobby Bizz - Balo chống trộm chính hãng XD Design

balo chống trộm

Chào cả nhà, Hôm nay Vài thứ hay đã được cầm trên tay phiên bản mới nhất của dòng sản phẩm balo chống trộm nhà XD Design – Bobby Bizz. Bài viết này sẽ cho các bạn thấy được toàn cảnh cũng như chi tiết về sản phẩm, bên cạnh đó sẽ là một vài đánh giá, nhận xét của Vài thứ hay.

Với trọng lượng nhẹ, thiết kế hiện đại, thông minh, chứa được nhiều đồ và đặc biệt là khả năng chống trộm siêu việt, có thể nói đây là chiếc ba lô hiện đại và phù hợp nhất cho việc đi học, đi làm hằng ngày của bạn.

balo chống trộm bobby

XD Design, nhà sản xuất của Bobby Bizz là ai?

Dành cho những bạn chưa biết về XD Design - đây là một nhà sản xuất chuyên về balo chống trộm, balo thông minh và nhiều mẫu balo đa năng khác. Sản phẩm của XD Design chất lượng, mẫu mã đẹp, được lòng khách hàng và nhận về rất nhiều feedback tích cực trên toàn thế giới.


Video giới thiệu Bobby Bizz XD Design


Và dòng được giới thiệu ở bài viết này là Bobby Bizz - một trong các dòng balo chống trộm nổi tiếng nhất thế giới. Đây là sản phẩm oder hộ từ vaithuhay, giá trên website chính hãng XD Design là 120USD ~ 2.800.000VND. Tại vaithuhay.com thì Bobby Bizz được bán với giá 2.100.000 và kèm theo dây đeo 199.000 đầy đủ của sản phẩm.

-> Bạn có thể đặt hàng tại link dưới bài viết hoặc nếu xem đầy đủ thông tin và muốn mua ngày thì có thể click vào link này.

Sở dĩ vaithuhay có giá bán cạnh tranh (có thể là tốt nhất tại Việt Nam) là vì công ty là đối tác phân phối chính thức của XD Design. Mỗi lần về hàng mấy trăm balo nên giá được ưu đãi hơn các cửa hàng khác, và chúng tôi muốn đem ưu đãi đó đến tất cả khách hàng của mình.

balo chống trộm chính hãng

Dây dưa nói dài lắm rồi, cả nhà thông cảm nhé. Sau đây là phần giới thiệu chi tiết về balo chống trộm XD Design dòng Bobby Bizz. Xin nhắc cả nhà là bài viết này rất dài, sản phẩm giá trị cao cộng với nhiều tính năng nên vaithuhay muốn đem tới cho khách hàng một cách nhìn chi tiết nhất. Cùng xem bài viết này nhé!!!

Chi tiết Bobby Bizz - Balo chống trộm đa năng XD Design

Đối với nhiều người, việc giữ đồ đạc an toàn, không bị mất cắp khi đi làm, đi học hằng ngày luôn là nỗi ám ảnh thường trực. Vì trong xã hội hiện này, việc đơn giản là ngồi nghỉ ngơi ở trước mái hiên của một quán cà phê nhỏ cũng có thể khiến chiếc balo của bạn không cánh mà bay trong một cái chớp mắt. Đây chính xác là những gì XD Design luôn cố gắng hướng tới – bảo vệ sự an toàn cho hành lý của bạn. 

Và với tầm nhìn lớn lao ấy, XD Design đã không ngừng phát triển và hoàn thiện các sản phẩm balo chống trộm của mình, sao cho tối ưu và hiệu quả nhất. Và đây chính là thành quả mới nhất của cuộc nghiêm cứu dai dẳng này: Balo chống trộm version 3 Bobby Bizz – vừa được gây quỹ thành công ngày 31/07 và phân phối ra thị trường đợt đầu tiên!


Thật may mắn là có một khách hàng của Vài thứ hay đã đặt trước sản phẩm này, và chị đã trở thành một trong những người đầu tiên trên thế giới cầm chiếc balo này trên tay. Vài thứ hay đã xin phép chị được mở sản phẩm này ra để có thể được trải nghiệm, đưa ra một vài review tổng quan nhất về sản phẩm.

Trước khi mở sản phẩm thì mình đã đọc thông tin trước từ nhà sản xuất trên Kickstarter, họ nói rằng: Với Bobby Bizz, bạn sẽ không cần bận tâm một chút nào nữa đến việc bị mất cắp đồ. Từ phần dây kéo được giấu bên trong, cho đến phần ổ khóa thông minh gắn ở dây đeo cặp, Bobby Bizz cam đoan rằng bọn trộm cắp sẽ phải vò đâu bứt tai để tìm cách trộm đồ của bạn và sẽ phải bỏ cuộc sớm thôi.

balo chống trộm tpchm

Hơn nữa, bạn không chỉ được khoác lên chiếc cặp theo phong cách sang trọng, quý phái, mà còn có thể nhanh chóng đổi từ balo sang cặp xách tùy trường hợp và nhu cầu sử dụng của mình.

Rất hấp dẫn đúng không, hãy cùng xem sản phẩm có được như những gì chúng ta mong đợi từ nhà sản xuất không nhé!


Bobby Bizz, mẫu balo chống trộm chính hãng XD Design

Đầu tiền, nói về phần vỏ bên ngoài của chiếc cặp thì chất liệu vải làm nên nó vẫn là chất liệu vải PP với khả năng chống cắt, chống rạch siêu khủng. Hơn nữa nó còn có thể chống tạt nước và chống mùi hôi, nên không lo bị bẩn khi lỡ làm đổ trà, cà phê,.. vào cặp. Về phần này thì ad không có gì để nói, chất lượng vẫn tốt và chắc chắn như trước giờ.

Tuy nhiên, dòng balo chống trộm Bobby Bizz này đặc biệt hơn ở chỗ xung quanh nó được bao bọc bởi một khung kim loại nhẹ, đem lại dáng hình chữ nhật cứng cáp cho chiếc cặp.

XD Design đặc biệt hướng tới khách hàng là dân công sở khi sản xuất version này, nên việc tạo một dáng cặp hình chữ nhật cùng 1 màu đen tuyền là một thiết kế vô cùng thông minh trong việc đem lại vẻ ngoài rất “văn phòng” và thanh lịch cho nó.

Họ cũng không quên lồng vào giữa lớp vải các miếng xốp chống va đập và chống sốc, giúp bảo vệ đồ đạc tốt hơn khỏi các tác động bên ngoài. Nhìn chung thì mình cảm thấy khá ưng phần thiết kế bên ngoài, rất dày dặn, chắc chắn và trông cực sang, rất hợp với dáng mình ahihi :))


Thứ hai, chắc chắn là không thể quên nói về khả năng chống trộm vượt trội của chiếc cặp, cũng chính là linh hồn của sản phẩm. Chúng ta có thể thấy phần khóa kéo ẩn đặc trưng của XD Design tiếp tục trở lại và lại còn tốt hơn nhiều. Nó được sơn màu đen y hệt như màu chiếc cặp, hơn nữa lại còn giấu rất kĩ, khó bị phát hiện là khóa kéo đang ở đâu, mà dù có tìm được dây cũng rất khó để kéo được khóa kéo này.

Nhưng ĐẶC BIỆTTT, với phiên bản mới nhất này, XD Design còn trang bị thêm phần KHÓA SỐ CHỐNG TRỘM cực chất, được gắn ở quai đeo cặp bên phải. Tác dụng của nó là để bạn có thể khóa chiếc cặp của mình vào các đồ vật cố định như bàn, ghế hoặc bất cứ thứ gì bên cạnh bạn!! Và khi đó, chiếc cặp của bạn sẽ được gắn chặt với đồ vật.

balo thông minh chống trộm

Mình cũng đã biết được đặc điểm mới này khi xem thông tin trên hãng, nhưng thực sự khi cầm trên tay thì mới thấy hết được vẻ xuất sắc của nó. Chất liệu rất tốt và khóa cực ổn, vậy nên là nỗi lo bị ăn trộm cả chiếc cặp giờ cũng tan biến luôn hennn.

Để khóa được an toàn hơn, nhà sản xuất còn cẩn thận thiết kế một dây móc thép chống bị cắt!! Móc khóa an toàn vào dây móc thép này, vòng quanh qua chân bàn rồi khóa lại. Xong, yên tâm làm việc, giao lưu, lăn lộn khắp một vòng trái đất và trở về vẫn thấy chiếc cặp thân yêu của mình nằm yên ở chỗ cũ.


Bobby Bizz - Balo chống trộm cao cấp của XD Design

Bây giờ đến phần không gian bên trong của balo chống trộm Bobby Bizz. Tổng thể tích mà chiếc cặp có thể chứa được là 10L, và khối lượng tối đa nó mang theo được là 5,6kg. Nói sơ về các ngăn bên trong cặp thì gồm có 3 phần chính: Phần mặt sát với lưng đeo, phần mặt gần với mặt phía ngoài và phần không gian ở giữa. Về phần bên trong này thì ad cũng không có gì nhiều để review, nên ad sẽ nói lại sơ lược về các ngăn của nó cũng như công dụng để mọi người dễ hình dung nhé!


Ở mặt phía sát với lưng, ngăn trên cùng và lớn nhất là ngăn đựng laptop, kích cỡ laptop tối đa có thể bỏ vào được là 15,6inch. Ngăn thứ 2 ở dưới là ngăn đựng máy tính bảng, iPad hoặc tập tài liệu, hồ sơ,… . Còn ngăn dưới cùng là ngăn kéo lưới, bạn có thể đựng rấttttt nhiều thứ, từ những vật nhỏ nhỏ như giấy note, USB,… đến văn phòng phẩm như kéo, keo, dao rọc giấy,…. hay đồ cá nhân như giấy ướt, nước hoa,…. đều được, tùy mục đích sử dụng của bạn thôi!

Ở mặt đối diện, bạn sẽ thấy phần trên cùng có một cái móc nhỏ nhỏ, đó là chỗ để bạn móc chìa khóa vào, bao tiện cho những con người não cá vàng hay quăng chìa khóa lung tung như mình luôn. Bên cạnh đó là những dải băng thun để kẹp bút hoặc dây cáp sạc. Ở dưới là 2 túi lưới nho nhỏ, có thể bỏ ví, sổ hoặc pin sạc dự phòng vào. Dưới cùng tiếp tục là một túi kéo lưới, và bạn có thể bỏ tất tần tật Sáu ngàn chín chăm sáu mươi chín thứ trên đời vào.


Còn phần không gian ở giữa còn lại thì bạn có thể bỏ sách, vở, tài liệu như bình thường. Và nó cũng đủ rộng để bạn bỏ được một chiếc máy ảnh DSLR vào luôn. Ở bên phải cũng có một ngăn nhỏ nhỏ, lòi ra một đầu cắm để bạn gắn sạc dự phòng vào, giống như các phiên bản trước của dòng Bobby vậy.


Vào trong như vậy đủ sâu rồi, giờ mình lại quay ra phía ngoài. Không thua kém gì 2 phiên bản trước của XD Design, phiên bản này cũng được trang bị DÂY CÁP GẮN SẠC DỰ PHÒNG bên trong. Tuy nhiên ở phiên bản này, phần đầu dây không lộ thiên ra mà được giấu ở một ngăn ẩn ở ngay phần quai xách cặp khi xách ngang. Khi vừa sạc điện thoại vừa di chuyển, bạn có thể cất điện thoại vào ngăn này, không cần cầm lồ lộ ra ngoài như trước nữa.

Ở 2 bên quai đeo của balo cũng vẫn là ngăn nhỏ để đựng những thứ bạn hay cần lấy như thẻ, vé xe, cáp sạc,… Chất liệu vải bên trong của phần này cũng có khả năng chống trượt, nên không cần lo là đồ đạc của mình bị rơi ra ngoài nhé!


Điều tiếp theo mà mình thích ở sản phẩm chính là phần lưng được đệm xốp rất êm ái và chắc chắn. Khi đeo nhiều đồ, phần xốp này giúp lưng bạn ít bị cấn hơn, cộng với dây đeo cặp có khả năng nâng đỡ chiếc cặp cực kỳ tốt. Cho bạn nào chưa biết thì các thiết kế của hãng XD Design dành cho balo chống trộm Bobby Bizz có thể cân bằng khối lượng của chiếc cặp nhờ cơ chế nâng đỡ thông minh của nó.

Họ chứng minh được là bạn sẽ giảm được khoảng 20-25% khối lượng cặp phải nâng đỡ trên vai, tạo cảm giác thoải mái hơn rất nhiều khi mang cùng số lượng đồ đạc ấy trong một chiếc cặp khác. Sau một thời gian mình sử dụng chiếc balo Bobby version 1 thì mình nghĩ con số này cũng khá đúng, mình cảm thấy dễ chịu và không quá nặng nề như bình thường.

À và hãng cũng rất cẩn thận nhé, khi unboxing thì mình thấy hãng còn cho thêm 3 phụ kiện đi kèm: Cáp nối pin sạc dự phòng, miếng kẹp cứng đựng thẻ, card và dây đeo cặp dành cho khi xách ngang. Rất hài lòng cho dịch vụ tận tình này hehe, vì giá sản phẩm cũng khá cao mà.


XD Design là một trong những hãng tiên phong và có chất lượng tốt nhất trên thị trường balo chống trộm hiện nay. Dòng balo Bobby đầu tiên của hãng chỉ vừa ra mắt năm ngoái thôi nhưng đã tạo nên một làn sóng mạnh mẽ trong giới học sinh và văn phòng.

Mình để ý là ở Việt Nam dạo này đã có rất nhiều người chuyển sang dùng loại balo chống trộm này rồi. Thừa thắng xông lên, hãng tiếp tục kêu gọi gây quỹ và ra mắt các dòng balo khác: Bobby, Bobby Compact và phiên bản mới nhất hiện tại Bobby Bizz.

Và đối với bản thân mình, sau khi đã được trải nghiệm cả 2 sản phẩm của dòng Bobby và Bobby Bizz thì mình đã rút ra một vài điểm khác biệt sau. Nếu bạn nào đang băn khoăn so sánh giữa 2 lại này thì có thể tham khảo hén:


Bobby BizzBobby thường
Bên ngoàiCó phần khung kim loại -> tạo một khung hình chữ nhật cho balo nên nhìn đẹp, gọn gàng hơn dù có bỏ nhiều đồ đến đâuNếu đựng nhiều đồ quá thì balo sẽ bị phình ra, tràn ra 2 bên, khi đeo lên lưng nhìn không được thẩm mỹ lắm
Khả năng dùng cho nhiều mục đíchCó thể vừa làm Balo vừa làm cặp xách ngang - phù hợp đi làm, đi chơiChỉ là balo thông thường
Khả năng bảo vệ an toànKhóa ẩn + Khóa số chống cắt đặc biệtChỉ có khóa ẩn
Kích thước44*34*2022.5*31*10

Chung quy lại, với giá là 75EUR (chưa tính thuế và phí ship về VN) thì nó là một cái giá khá chát đối với dân văn phòng nghèo như mình. Tuy nhiên chất lượng và trải nghiệm mà nó mang lại thì hoàn toàn thuyết phục và xứng đáng với giá tiền. Nếu có tiền thì mình sẽ mua không? CÓ, đương nhiên là CÓ rồi! Vì vậy nên ai có điều kiện thì mình cực kỳ recommend sắm một em như này nhé, còn không thì đợi tới khi bên Chainờ tung hàng fake thì xem xét chất lượng có tương đương không thì mua sau cũng được =))


Trên đây là một vài nét tổng quát về chiếc Balo chống trộm Bobby Bizz, mong là các bạn đọc đã có cái nhìn sơ lược nhất về sản phẩm này. Hiện sản phẩm balo Bobby Bizz này đã được vaithuhay phân phối tại Việt Nam và là đơn vị đầu tiên có sản phẩm này.

-> ĐẶT MUA HÀNG: CLICK MUA TẠI ĐÂY


Xem thêm hình ảnh của Bobby Bizz by XD Design