Top 10 món đồ công nghệ thông minh tạo cảm hứng làm việc cho designer

Trong thời đại 4.0 hiện nay, các đồ công nghệ thông minh luôn được yêu thích bởi sự đa dạng và tiện dụng. Đặc biệt với những ai làm những công việc designer thì các đồ dùng này như một trợ thủ đắc lực không thể thiếu. Trong bài viết hôm nay, mời các cùng đi khám phá top 10 món đồ công nghệ thông minh tạo cảm hứng làm việc cho designer tại website Vaithuhay chúng tôi.

Bàn nâng hạ 9Space thông minh 2 Cấp 1 Motor Okin

Mẫu sản phẩm công nghệ thông minh đầu tiên mà Vaithuhay muốn mang đến cho các bạn chính bàn nâng hạ 9Space thông minh 2 cấp 1 Motor Okin. Đây là một trong những thương hiệu lớn chuyên về các sản phẩm như bàn nâng hạ, ghế công thái học,... giúp setup không gian phòng nhằm nâng cao hiệu quả và sức khỏe cho người dùng. Bàn được thiết kế với:

  • Bàn được thiết kế với khả năng nâng hạ chiều cao của bàn phím vô cùng đơn giản.
  • Có thể điều chỉnh độ cao linh hoạt từ 700-1200mm.
  • Phần mặt bàn được làm từ gỗ MDF cao cấp .
  • Khung bàn được sản xuất theo tiêu chuẩn  EN 527 và DIN FB 147 mang đến sự êm ái và ổn định hơn.
  • Mức tải trọng của bàn cực tốt lên tới 80kg. Nên bạn có thể để nhiều vật nặng mà không lo sợ bị sập bàn.
  • Được trang bị chức năng chống vật, va chạm giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Với thiết kế đèn LED lung linh, kèm theo đó có thể điều chỉnh độ cao thông qua điều khiển.

Bàn nâng hạ 9Space thông minh 2 Cấp 1 Motor Okin

Ghế Công Thái Học 9SPACE Ergonomic Chair 9S1

Một chiếc ghế công thái học là sản phẩm tiếp theo mà Vaithuhay muốn các bạn tham khảo. Sản phẩm vẫn đến từ 9SPACE với cái tên Ergonomic Chair 9S1. Dòng sản phẩm này được phân phối bởi Vaithuhay chúng tôi với đầy đủ các tính năng công thái học. Nếu bạn là một người thường tiếp xúc với môi trường máy tính nhiều sẽ rất nhiều mắc bị: đau mỏi lưng, vai,gáy,... Sản phẩm ghế công thái học Ergonomic Chair 9S1 được thiết kế với:

  • Được thiết kế tay 3D linh hoạt giúp bạn có thể linh hoạt di chuyển ghế như ý muốn.
  • Phần tựa đầu có thể nghiêng tối đa 60 độ giúp hạn chế vấn đề đau mỏi vai gáy.
  • Lưng ghế có thể ngả từ 90-135 độ giúp tối ưu quá trình làm việc cũng như nghỉ ngơi.
  • Phần chân nhựa có thể xoay 360 độ.
  • Đệm lưng được thiết kế bằng vải thoáng khí.
  • Bệ đỡ ghế ngồi cực chắc chắn có thể nâng hạ tới 120.000 lần

Ghế Công Thái Học 9SPACE Ergonomic Chair 9S1

Đồng Hồ DIVOOM TIMES GATE

Nếu bạn là một người yêu thích các sản phẩm công nghệ tạo cảm hứng cho không gian làm việc thì đồng hồ là phụ kiện không thể thiếu. Mẫu sản phẩm đồng hồ công nghệ cực ngầu mà Vaithuhay muốn đem tới cho bạn chính là đồng hồ DIVOOM TIMES GATE. Sản phẩm được thiết kế:

  • Được tạo hình Cyberpunk ấn tượng, phù hợp những ai đam mê công nghệ.
  • Với 5 tấm màn IPS 128*128(tương đương với với Apple Watch) giúp hiển thị bất kỳ thông tin nào với cùng kích thước.
  • Được trang bị thêm đèn LED RGB cực chất cho phép tùy chỉnh nhiều màu sắc khác nhau.
  • Tính năng độc quyền Pixel, giúp giải trí tạo hình cực cute.

Đồng Hồ DIVOOM TIMES GATE

Loa Trong Suốt Transparent Speaker

Nếu bạn đã quá chán với các mẫu loa thông thường, muốn thay đổi không gian làm việc của mình có thể tham khảo mẫu loa trong suốt Transparent Speaker. Đây là dòng sản phẩm của Transparent được thiết kế bằng nhôm và kính nên chúng hoàn toàn trong suốt. Sản phẩm được thiết kế với:

  • Với kích thước gọn gàng( chỉ 11kg) cùng với bộ linh kiện vô cùng tốt.
  • Chất lượng âm thanh loa đỉnh cao với 2 loa 76mm và 1 loa woofer 165mm.
  • Với dải tần số loa 35 Hz-20 kHz cùng với tổng công suất đầu ra là 100W.
  • Thời lượng pin lớn có thể thoải mái chơi nhạc cả ngày.
  • Áp dụng nhiều các tính năng thông minh tích hợp trợ lý ảo giúp nâng cấp công nghệ theo thời gian.

Loa Trong Suốt Transparent Speaker

Đèn Bàn Gấp Gọn Tối Giản Folded Flip Desk Lamp

Bạn đang mong muốn tìm một loại đèn có khả năng tối giản diện tích thì có thể tham khảo ngay mẫu đèn Bàn Folded Flip Desk Lamp. Sở hữu vẻ ngoài zic zac cùng với 3 khớp cử động xoay 360 độ giúp hướng ánh sáng đến bất kỳ không gian nào. Ngoài ra còn một số thông tin khác như:

  • Đèn được làm thiết kế với chất liệu hợp kim nhôm cao cấp vô cùng chắc chắn.
  • Đèn có độ cao hơn máy tính không gây cảm giác chói loá.
  • Tuổi thọ của đèn cực tốt lên đến 50.000 giờ.

Đèn Bàn Gấp Gọn Tối Giản Folded Flip Desk Lamp

Bàn Phím Cơ Milyy Pudding S60

Bạn đang muốn biến một không gian căn phòng nhàm chán của mình thành một không gian đầy sắc màu có thể chọn bàn phím cơ Milyy Pudding S60. Đây là mẫu bàn phím thuộc thương hiệu công nghệ tại Việt Nam nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. Bàn phím được thiết kế với:

  • Đa dạng loại switch, thỏa sức lựa chọn.
  • Với hơn 14 chế độ LED RGB và đơn sắc giúp bạn có thể thay đổi màu phù hợp.
  • Được trang bị thêm switch cơ học giúp nâng cao trải nghiệm gõ phím.
  • Layout 60% tối giản giúp tiết kiệm không gian bàn làm việc.
  • Phù hợp với mọi hệ điều hành Windows, MacOs, Linux.

Bàn Phím Cơ Milyy Pudding S60

Đèn mặt trăng 3D MOONLAMP GRAVITY

Một trong những dòng sản phẩm trang trí được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng chính là mẫu đèn mặt trăng 3D Moonlamp Gravity. Đây được coi là phiên bản chất lượng tốt nhất nhì Việt Nam mà bạn nhất định phải nên sở hữu 1 chiếc. 

Sở hữu công nghệ đặc biệt MAGLEV giúp cho mặt trăng có thể lơ lửng trên không cực diệu kỳ. Đặc biệt, mẫu đèn này có khả năng tự đổi màu mà không cần chạm từ bên ngoài. Đảm bảo rằng, bạn sẽ được cảm nhận một mặt trăng mini chân thực nhất từ trước đến nay.

Đèn mặt trăng 3D MOONLAMP GRAVITY

Sạc đa cổng Gravastar Delta35 35W

Mẫu sản phẩm công nghệ thông minh tiếp theo chắc chắn sẽ thu hút điều nhiều bạn trẻ chính là sạc đa cổng Gravastar Delta35 35W Mẫu sản phẩm này được lấy cảm hứng từ robot Mecha, rất thích hợp cho ai ưa thích thể loại này.

Loại sạc này đã từng khiến cộng đồng mạng điên đảo bởi sản phẩm này thay đổi hình dạng và đèn nhấp nháy. Chắc chắn rằng, một khi sở hữu, bạn sẽ không thể cưỡng lại được concept độc lạ nhất từ trước đến nay.

Ngoài ra, bộ sạc này còn có thể sạc cùng lúc 2 thiết bị với mỗi đầu ra là 12W. Đồng thời bạn có thể sạc cho rất nhiều thiết bị khác như: iPhone, iPad, Macbook,...

Sạc đa cổng Gravastar Delta35 35W

Đèn Góc Tường Thông Minh Smart Corner Light V3

Sản phẩm tiếp theo được bày bán tại Vaithuhay mà bạn có thể tham khảo là mẫu đèn góc tường thông minh Smart Corner Light V3. Nếu bạn muốn làm không gian căn phòng trở nên cuốn hút và tạo cảm hứng hơn có thể chọn loại đèn này. 

Sở dĩ được gọi là đèn thông minh, bởi dòng sản phẩm này có khả năng sử dụng trợ lý ảo cực tuyệt vời. Được thiết với khung nhôm và sắt giúp đảm bảo sự chắc chắn và tránh bị va chạm mạnh bên ngoài. 

Ngoài ra, một tính năng đặc biệt của mẫu đèn này là con chip cảm âm chất lượng cao. Khi mở nhạc, bạn có thể cảm nhận được ánh sáng từ đèn sẽ xập xình theo âm thanh.

Đèn Góc Tường Thông Minh Smart Corner Light V3

Đồng hồ đổi màu theo thời gian - Dusk Clock 

Nếu bạn đang muốn tìm một sản phẩm mới lạ độc nhất tại Vaithuhay thì không nên bỏ qua mẫu sản phẩm đồng hồ đổi màu theo thời gian Dusk Clock. Đây là mẫu đồng hồ treo tường có thể thay đổi màu sắc theo ngày đêm vô cùng thú vị. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này được thiết kế vô cùng tối giản rất thích hợp cho những ai yêu thích sự giản dị. 

Vào buổi sáng, đồng hồ sẽ chuyển sang màu xám nhằm phù hợp với không gian dịu nhẹ của mặt trời. Đến buổi trưa, màu sắc của đồng hồ dần tối đi và khi đạt mốc 12h đêm đồng hồ sẽ tự động chuyển thành màu đen.

Đồng hồ đổi màu theo thời gian - Dusk Clock

Trên đây là top 10 món đồ công nghệ thông minh tạo cảm hứng làm việc designer mà Vaithuhay muốn chia sẻ cho các bạn. Bạn có thể yên tâm rằng, các sản phẩm mà chúng tôi mang đến luôn đảm bảo chất lượng tốt đến tay người tiêu dùng. Mặt khác, với các sản phẩm bàn nâng hạ chúng tôi sẽ hỗ trợ lắp đặt tại nhà khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Đừng quên ghé thăm Vaithuhay thường xuyên để cập nhật những món đồ công nghệ mới cực xịn sò nhé.