Top 4 phụ kiện setup Hyper Brand hỗ trợ làm việc hiệu quả trên nhiều thiết bị

Phụ kiện setup Hyper luôn được người dùng tin tưởng và lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ vì độ uy tín và chất lượng. Hôm nay hãy cùng Vaithuhay khám phá Top 4 loại phụ kiện setup đến từ nhà Hyper - một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới tạo ra giải pháp làm việc hiệu quả, giúp nâng cao trải nghiệm cho người dùng.

Thương hiệu Hyper by Sanho (USA)

Hyper là một nhánh Công ty thuộc tập đoàn IT và Phụ kiện kỹ thuật số Sanho Cooperation nổi tiếng có trụ sở đặt tại thung lũng Silicon, California. Với đội ngũ trẻ trung và đầy nhiệt huyết sở hữu hơn 16 năm kinh nghiệm, Hyper đã đặt ra mục tiêu lấy Apple làm kim chỉ nam, tạo ra các sản phẩm đáp ứng nhu cầu tối ưu nhất từ sự hoàn mỹ đến chất lượng cho hệ sinh thái “Táo Khuyết” của Apple.

Các sản phẩm của Hyper đã đạt nhiều giải thưởng lớn trên thế giới: 

  • HyperDrive (lưu trữ và kết nối dữ liệu)
  • HyperJuice (Sạc nguồn, sạc dự phòng MacBook hàng đầu thế giới)
  • HyperPearl (Gương trang điểm thông minh tích hợp pin sạc dự phòng)
  • iUSBport (cổng USB không dây đầu tiên của thế giới)
  • HyperVR (Tai nghe Thực tế ảo)
  • HyperLink Apple Watch)
  • HyperThin (Cáp HDMI mỏng nhất thế giới) & HyperShield (bút và ốp lưng)

Mỗi dòng sản phẩm đều đáp ứng đủ các tiêu chuẩn kỹ thuật và độ an toàn được Apple chứng nhận tương thích và cho phép sử dụng an toàn trên toàn thế giới.

Có thể nói Hyper là một thương hiệu đỉnh cao về sáng tạo vì họ không chỉ tạo ra các sản phẩm đột phá, khác biệt mà còn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về tính tiện dụng và linh hoạt cho nhiều người khi phải làm việc cùng lúc với nhiều loại thiết bị khác nhau.

Top 4 phụ kiện setup Hyper hỗ trợ làm việc hiệu quả

Xu thế laptop với thiết kế mỏng, nhẹ, sang trọng, dễ di chuyển cùng hiệu năng làm việc cao như Macbook hay iPad đang ngày càng được ưa chuộng bởi nhiều người dùng trên toàn thế giới. 

Tuy vậy, do kích thước có phần quá gọn nhẹ nên nhiều mẫu laptop trên thường không được trang bị đầy đủ các cổng kết nối so với các máy tính xách tay khác. Điều này gây khó khăn khi bạn cần làm việc với nhiều các thiết bị khác nhau. Và Hyper được tạo ra nhằm giải quyết tất cả các vấn đề đó.

1. Sạc đa năng HyperJuice GaN 100W

HyperJuice GaN 100W được mệnh danh là “củ sạc bom tấn” khi là củ sạc nhỏ nhất trên thế giới đạt 2,5 triệu USD trên kênh gọi vốn Kickstarter, Indiegogo của Mỹ. Hiện nay, không chỉ iPhone 12 series mà tất cả các dòng iPhone khác cũng không còn củ sạc đi kèm. Đây là lúc HyperJuice phát huy tối đa công dụng của nó khi là củ sạc nhanh không chỉ cho iPhone mà còn dùng được cho cả MacBook và Airpod.

HyperJuice GaN 100W có thể sạc nhanh 4 thiết bị cùng lúc bao gồm Macbook, iPad, iPhone, iPod và cả Apple Watch. Với vỏ nhựa cao cấp đảm bảo 100% chống cháy theo tiêu chuẩn của Mỹ, bạn có thể yên tâm về độ an toàn khi sạc một lúc nhiều thiết bị khác nhau.

So với các sản phẩm sạc đa năng khác trên thị trường, HyperJuice có phần nhỏ gọn cùng thiết kế đa cổng thích hợp cho nhiều thiết bị khác nhau.

Anker 100W (trái) so với HyperJuice 100W (trung tâm) và Apple 96W (phải)

Tuy nhiên, tổng công suất của củ sạc này chỉ tối đa 100W, nghĩa là khi được cắm đủ cả 4 thiết bị thì cổng USB-C của nó chỉ tạo ra được công suất 50W mà thôi. Tuy vậy đối với một củ sạc quá đa năng như HyperJuice 100W cộng thêm thiết kế nhỏ gọn tiện lợi thì đây vẫn là một trong những sản phẩm đáng thử nhà Hyper.

Xem thêm hông tin và đặt hàng tại: HyperJuice GaN 100W sạc 4 thiết bị Apple cùng lúc. 

2. Cổng chuyển chuyên dụng HyperDrive 6 in 1 - HD319B

HyperDrive 6 in 1 - HD319B là chiếc Hub đầu tiên trên thế giới được sản xuất cho iPad Pro 2018/2020. So với việc phải mượn tạm những chiếc Hub riêng biệt cho từng loại thiết bị khác nhau thì việc sở hữu một chiếc Hub đa cổng sẽ hỗ trợ thuận tiện hơn trong quá trình làm việc.

Cổng chuyển HyperDrive 6 in 1 - HD319B cho phép kết nối trực tiếp từ USB-C của iPad Pro để xuất trực tiếp ra 6 cổng thông dụng hiện nay. Chiếc Hub này còn có thể sử dụng vừa vặn và chắc chắn cho cả Macbook mà vẫn không lo nóng chip hoặc cháy nổ khi sử dụng.

Về ưu điểm, có thể thấy đây là một bộ chuyển đổi tuyệt vời. Trước hết, nó hỗ trợ jack cắm tai nghe, điều mà iPad Pro không có. Chiếc Hub này còn có đầy đủ các cổng kết nối dành cho những người muốn làm việc trên iPad. 

Tuy nhiên một nhược điểm mà chúng ta sẽ phải nhắc đến ở đây là dụng cụ chỉ trang bị một cổng USB-C khiến cho việc cắm thêm các thiết bị ngoại vi vô cùng khó khăn. Nhìn chung, đây là một sản phẩm cực kỳ hợp lý dành cho những người muốn nâng tầm trải nghiệm iPad.


3. Cổng chuyển HyperDrive Gen2

HyperDrive Gen2 được phát triển dựa trên dáng dấp và tính năng của thế hệ đầu nhà Hyper, nhưng được nâng cấp vượt trội hơn với tốc độ truyền tải nhanh và mạnh gấp 2 lần so với cổng USB-C thông thường. Tuy có thiết kế nhỏ gọn và đơn giản nhưng Gen2 lại rất an toàn và chắc chắn, thích hợp cho dân văn phòng hoặc người thường xuyên làm việc trên máy tính với tần suất cao.

Cổng chuyển HyperDrive Gen2 18in1

Với HyperDrive Gen2, tốc độ video có thể nâng lên gấp 2 lần (4K60Hz so với 4K30Hz), tốc độ USB cũng được nâng lên gấp 2 lần (10Gbps so với 5Gbps), tốc độ truyền thẻ nhớ gấp khoảng 3 lần (300MB/s so với 104MB/s) và truyền tải điện năng gấp 2 lần (100W so với 50W). 

Lần này hãng cũng tinh ý hơn khi đã mở rộng đối tượng người dùng với 3 lựa chọn khác nhau phù hợp với hầu hết người dùng hiện nay từ cơ bản cho đến nâng cao: 6in1, 12in1 và 18in1.

So sánh 3 phiên bản HyperDrive Gen2: 6in1, 12in1 và 18in1

Vậy đâu là phiên bản phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn? Nhìn chung cả 3 phiên bản đều hỗ trợ đầu ra cho hầu hết các cổng thông dụng hiện nay. Tuy nhiên để nói xa hơn về mục đích sử dụng thì có thể phân loại như sau:

- HyperDrive GEN 2 USB-C Hub 6 in 1: phù hợp cho người dùng văn phòng, người dùng cơ bản có nhu cầu xuất thêm 1 màn hình phụ.

- HyperDrive GEN 2 USB-C Hub 12 in 1: phù hợp cho người dùng tầm trung hay các studio nhỏ, vừa có nhu cầu xuất thêm 3 màn hình phụ.

- HyperDrive GEN 2 USB-C Hub 18 in 1: phù hợp cho người dùng nâng cao và các studio lớn có nhu cầu xuất thêm 3 màn hình phụ và các cổng âm thanh chuyên biệt.


4. Cáp HyperDrive Keychain USB-C to Lightning 18W

Keychain USB-C to Lightning MFI là cáp chuyển đổi cao cấp thậm chí đắt hơn Apple đến từ nhà HyperDrive. Sản phẩm đã được Apple cấp chứng nhận chipset C94 đảm bảo tương thích 100% với thiết bị iPhone, iPad và iPod.

HyperDrive Keychain 0,2M sẽ là một phụ kiện tuyệt vời giúp bạn quên đi sự lo lắng về việc bỏ quên chìa khoá hay chiếc cáp lightning để sạc pin điện thoại mọi lúc mọi nơi. Bạn cũng có thể kẹp chiếc cáp này vào túi xách của bạn một cách vô cùng tiện lợi. 

Nhiều người sẽ thắc mắc tại sao giá của chiếc cáp nhà HyperDrive này lại có giá cao hơn so với cáp USB-C Lightning của Apple. Nếu phân tích kỹ hơn, sợi cáp của Hyper được bảo vệ bởi lớp vỏ ngoài có khả năng chống đạn. Nó sẽ đem đến cảm nhận về sự bền bỉ, cứng rắn so với những sợi cáp có vỏ bọc bằng cao su. 

Những chất liệu truyền thống để bọc cáp cũng có thể bị bám bẩn và lão hoá nhanh hơn. Chưa kể Keychain còn được thiết kế ống nhôm hình trụ để giấu hai đầu sợi cáp giúp bảo vệ sản phẩm khỏi những tác động của môi trường. 

Có thể nói, đây là dòng sản phẩm hướng đến những mục đích khác hơn ngoài tính năng chính là kết nối cáp sạc, truyền tải dữ liệu. Những sợi cáp này có tiêu chuẩn MFi, tương thích tốt với các thiết bị của Apple, quan trọng nhất đó là tính năng sạc nhanh 18W cho iPhone hay 30W cho iPad Pro.

Trên đây là Top 4 phụ kiện setup Hyper nổi bật đến từ thương hiệu đình đám Hyper mà Vài Thứ Hay muốn giới thiệu tới các bạn hôm nay. Các bạn editor hay những người thường xuyên làm việc trên máy tính thì mình nghĩ đây là những thiết bị hỗ trợ đa năng nhất, rất đáng để thử. Hãy xem thêm các sản phẩm phụ kiện cáp sạc có tại Vài Thứ Hay để có thêm nhiều lựa chọn nhé!