AirBuddy - Bình lặn đeo lưng, lặn được 45 phút, độ sâu tới 12m

AirBuddy - Bình lặn đeo lưng, lặn được 45 phút, độ sâu tới 12m

AirBuddy cho bạn cảm giác lặn biển không lo nghĩ đến vấn đề an toàn, chỉ cần đeo AirBuddy lên người thì có bạn thể lặn 45 phút và độ sâu lên tới 12m.

AirBuddy - Bình lặn đeo lưng, lặn được 45 phút, độ sâu tới 12m

Không vướng víu, không cồng kềnh khi sử dụng AirBuddy

AirBuddy có hệ thống máy nén khí chạy bằng pin có thể sạc lại cung cấp cho bạn không khí trong lành từ bề mặt - trong tối đa 45 phút và sâu 40 feet (12m). Không nạp khí, mang theo thiết bị hậu cần hoặc thiết bị cồng kềnh. Nó nhỏ gọn và nặng hơn khoảng 60-70% so với các thiết bị lặn khác trên thị trường.

AirBuddy là thiết bị lặn nhỏ nhất và nhẹ nhất trên thế giới được thiết kế đặc biệt cho các chuyến lặn nước nông tự hướng dẫn, nó mang lại nhiều tự do hơn cho việc lặn không cần nạp khí. Với thiết kế tankless của AirBuddy, bạn chọn địa điểm của mình và có thể lặn mọi lúc mọi nơi và nó phù hợp trong túi xách của bạn, làm cho nó trở thành một người bạn đồng hành hoàn hảo cho chuyến đi của bạn.

Gần gũi hơn với cuộc sống dưới nước so với khi lặn và trải nghiệm cảm giác không trọng lượng và không mang theo những thiết bị trợ lặn nặng nề trên lưng nữa, AirBuddy sẽ giải quyết vấn đề đó từ bây giờ.

AirBuddy - Bình lặn đeo lưng, lặn được 45 phút, độ sâu tới 12m

AirBuddy - Thiết bị lặn đeo lên người

AirBuddy cho bạn và gia đình những ngày du lịch và vẻ và lặn thoải mái trên bãi biển. Hoặc đơn giản hơn khi bạn chỉ sử dụng nếu cho bất kỳ hoạt động lặn nào khác ở vùng nước nông thôn như chụp ảnh dưới nước, bơi lội, làm vườn san hô...

AirBuddy mang đến một sự thay thế mới, thu hẹp khoảng cách giữa snorkeling và việc lặn bình thường. Máy nén khí chạy bằng pin có thể sạc lại cung cấp cho bạn không khí trong lành từ bề mặt.

AirBuddy - Bình lặn đeo lưng, lặn được 45 phút, độ sâu tới 12m

Sử dụng khá dễ dàng với bình lặn đeo lên người

Trải nghiệm lặn với AirBuddy ít bị ức chế với sự an toàn tăng lên. Đừng mang theo thiết bị nặng không cần thiết trên người và thử trải nghiệm AirBuddy ngay từ bây giờ.

  • Không có thiết bị nặng trên lưng của bạn
  • Không cần điều chỉnh độ nổi của bạn trong suốt quá trình lặn
  • Không có chứa không khí dư
  • Với lực kéo thấp hơn, hãy đeo những chiếc vây nhỏ hơn để tự đẩy mình.
  • Sử dụng một cú đá ếch tự nhiên hơn (trái ngược với cú đá rung)
  • Thiết lập và đóng gói trong vòng chưa đầy 2 phút

AirBuddy như một cách để cho bạn tự do lặn bất cứ khi nào bạn muốn mà không gặp rắc rối hoặc hàng loạt thiết bị lặn biển hạn chế. Mang theo AirBuddy khi thời tiết đẹp và bạn cảm thấy như có một ngày tuyệt vời với những cuộc phiêu lưu mới dưới nước.

Thật đơn giản khi sử dụng với pin sạc 12V cung cấp năng lượng cho máy nén khí tạo áp lực cho không khí bề mặt. Không khí sau đó được đưa đến thợ lặn thông qua một máy thu và ống cung cấp có bộ điều chỉnh (ống ngậm). Điều này có nghĩa là bạn không phải lưu trữ và mang theo tất cả khí nén bên mình dưới nước.

AirBuddy - Bình lặn đeo lưng, lặn được 45 phút, độ sâu tới 12m

AirBuddy - Lặn biên, bơi lội từ giờ sẽ dễ dàng hơn

AirBuddy là giải pháp tối ưu cho lặn giải trí nhỏ gọn và toàn bộ hệ thống chỉ nặng 9,5kg (21 lbs), thấp hơn khoảng 60-70% so với các thiết bị lặn khác trên thị trường. Bạn có thể mang nó theo bên mình mọi lúc mọi nơi nó thân thiện với máy bay và vừa với túi du lịch của bạn. Không cần phải lo lắng về việc vận hành nó bạn có thể thiết lập / đóng gói chỉ trong khoảng 2 phút.

Cho dù bạn đi đến bãi biển sau giờ làm việc, bay vào kỳ nghỉ, đặt thuyền để đi tàu... thì AirBuddy là người bạn đồng hành hoàn hảo cho việc lặn dưới nước nông của bạn.

Bạn có thể kết nối 2 thợ lặn với một AirBuddy (và nhận phiên 45 phút, độ sâu tối đa 6m / 20ft) hoặc liên kết 2 AirBuddies với nhau (và có phiên 45 phút, độ sâu tối đa 12m / 40ft).

Hai AirBuddies sẽ nổi cùng nhau trong một đội hình ngăn chặn sự vướng víu tiềm tàng của các ống. Và ngay cả khi các vòi đi qua một ngày, không phải lo lắng nó không ngăn được luồng không khí.

Video giới thiệu AirBuddy