TÁM THÁNG BA - QUA VAITHUHAY SĂN QUÀ


NHỮNG "ĐÓA HOA" DÀNH CHO 8/3 THỜI HIỆN ĐẠI


Những người đặc biệt luôn xứng đáng để nhận được những món quà đặc biệt.

Ngày nay quà tặng trở nên tinh tế hơn trước rất rất nhiều, thay vì những đóa hoa truyền thống mang vẻ đẹp nhất thời, người ta chú trọng hơn về tính thực tế của quà. Không bàn về tính vật chất ít hay nhiều, nhưng những món quá mang tính ứng dụng cao sẽ giúp người nhận cảm thấy được trân trọng hơn, và tình cảm của người tặng cũng từ đó mà trở nên có giá trị hơn trước.

Nếu một đóa hoa tươi hiện nay trị giá lên đến hàng trăm nghìn, thì cũng với số tiền đó liệu có thể làm gì, mua gì để gây ấn tượng, tạo sự khác biệt hơn cho người nhận?


(Nhấp vào hình để xem chi tiết sản phẩm)


BÌNH NƯỚC GẤP CREABOTTLE S2:

Một sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi độ tuổi. Kết hợp cả sự tiện dụng, tinh tế và an toàn sử dụng ngay trong một chiếc bình. Đặc biệt hơn cả Vaithuhay mang đến cho bạn chương trình KHẮC TÊN nhầm cá nhân hóa chiếc bình, khiến món quà trở nên đặc biệt và ý nghĩa cho người nhận.


(Nhấp vào hình để xem chi tiết sản phẩm)


VÒNG ĐEO PHONG THỦY WOODRESIN:

Không chỉ là một món trang sức thông thường, khi trao Woodresin, có nghĩa là bạn đã trao tặng sự may mắn cho họ. Đây có vẻ là một món quà thú vị đấy, và lại càng thú vị hơn khi Vaithuhay đang áp dụng chương trình tặng dây đeo cực "xịn" cho mỗi đơn hàng.


(Nhấp vào hình để xem chi tiết sản phẩm)


DÂY GIÀY ĐÀN HỒI COOLNICE

Người phụ nữ của bạn thích sự năng động, trẻ trung và tiện lợi, thì ắt hẳn Coolnice là một sự lựa chọn tuyệt vời cho 8/3 này nhé! Đối với chương trình khuyến mãi hiện tại thì không chỉ 1 mà sẽ có đến 4 người phụ nữ đặc biệt bên bạn nhận quà, hoặc có thể là bao gồm cả bạn đúng không nào!


(Nhấp vào hình để xem chi tiết sản phẩm)


DÂY GIÀY CAO SU HILACES:

Là một sản phẩm dành cho sự năng động, tiện dụng. Cũng như Coolnice, dây giày cao su Hilaces cũng đang được áp dụng chương trình mua 3 tặng 1 - một chương trình tuyệt vời cho tất cả những người phụ nữ bên bạn!


Vaithuhay.com mong rằng những gợi ý trên sẽ phần nào giúp cho ngày 8/3 của bạn trở nên hiện đại và tinh tế hơn bao giờ hết. Bảo đảm đây sẽ là những món quà khiến người nhận phải "Quào" lên vì ngạc nhiên đấy!