Spitball Blaster: Bộ đồ chơi Súng trường bắn giấy liên hoàn

Với 16 phát súng liên tục cho mỗi lần nạp đạn, vỏ đạn tự động rơi ra hệt như súng thật, đạn tự hủy sinh học được làm bằng 100% giấy lụa, bộ súng Spitball Blaster đang rất được yêu thích và hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trong mùa hè 2017.


Vì sao Spitball Blaster được yêu thích?



Trở lại năm 2015, các bạn đã giúp chúng tôi thành công trong việc tạo ra bộ đồ chơi giấy Zombie Slayer Construction Blaster. Kể từ đó, chúng tôi đã bán hàng ngàn khẩu súng đồ chơi Blasters, vận chuyển hàng triệu viên đạn giấy, và được phân phối rộng rãi trong các nhà bán lẻ lớn trên toàn thế giới.





Giờ đây, chúng tôi đã trở lại, và cần sự hỗ trợ của bạn để tung ra một loạt các sản phẩm nhựa mới, lắp ráp hoàn chỉnh, đó chính là những khẩu súng nhựa cực chất Blasters!


Spitball Blasterz sẽ nâng cấp các cuộc chiến đồ chơi bằng súng mà vẫn đảm bảo an toàn cho bạn bằng cách sử dụng giấy lụa 100% phân huỷ làm đạn, vì thế bạn không phải mua thêm đạn hoặc phải đi nhặt đạn sau mỗi lần bắn. Và vì thế bộ súng này cho phép trẻ em từ 8 tuối trở lên là có thể dùng được.

Thật tuyệt có phải không



Hai thanh khuôn sẵn có giúp bạn tự làm đạn giấy, với khả năng bắn trúng mục tiêu với khoảng cách xa tới 65 sải chân. Nhờ vào hệ thống lên cò rất thực và độc đáo giúp bạn có những trải nghiệm thật sự thú vị. Ngoài ra súng nhựa còn có các vỏ đạn, hay thậm chí là “catcher” bằng đồng để bạn không cần phải đi lượm lại đạn. Mỗi khẩu súng nhựa được thiết kế có thể bắn ra 16 phát mà không cần nạp lại nhờ nam châm búng siêu đẳng



.


Lựa chọn giúp bạn tự chế đạn cho mình, bao gồm chế độ làm đạn từ giấy lụa thông thường


Our prototypes went down a storm at New York Toy Fair in Feb 2017!



Hai đối tác sản xuất có trụ sở đặt tại Dongguan (Trung Quốc) và Hải Phòng (Việt Nam)



SẢN PHẨM ĐÃ ĐƯỢC GÂY QUỸ THÀNH CÔNG SỚM HƠN DỰ TÍNH CỦA HÃNG

THỜI GIAN BẮT ĐẦU PHÂN PHỐI: THÁNG 10 

MỨC GIÁ ƯU ĐÃI KHI ĐẶT TRƯỚC THÁNG 10