OSSII SOUND - Kính mắt thời trang kết nối bluetooth

Đây là Ossii Sound

Kính mắt cho phép bạn kết nối với thế giới xung quanh, thay vì các thiết bị rườm rà làm bạn mất tập trung. Vì đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa kính mắt thời trang và một thiết bị âm thanh tai nghe mở bằng Bluetooth không dây. 

 

Hệ thống AUTO-FIT độc quyền

Ossii được thiết kế để cung cấp cho bạn sự phù hợp hoàn hảo, không có vấn đề lớn như thế nào, hoặc nhỏ như thế nào đầu của bạn.tùy chỉnh theo kích thước đầu của bạn, ôm đầu chống rới kính nhưng vẫn không gây đau nhức

 

 

Các tính năng hoàn toàn vượt trội

- Âm nhạc yêu thích của bạn, audiobook, podcast, voice-commands ... bất cứ điều gì bạn yêu thích đều sẽ được truyền tải thông qua Ossii

- Chống nước hoàn hảo, thích hợp cho các hoạt động ngoài trời

- Với pin lithium dung lượng 3.7v 2x100mAh hoạt động lên đến 24h, đạt 3 giờ khi hoạt động liên tục 

- Với thời gian sạc chưa đầy 1 giờ

- Có thể kết nối bluetooth với bất kỳ thiết bị nào

Tùy chỉnh mặt kính yêu thích

Ossii có mặt trước không có dụng cụ và hệ thống khóa 3 điểm cho phép bạn đổi ống kính ngay lập tức. Chuyển từ màu này sang màu khác, phù hợp với mọi tình huống. Ngoài ra, bạn có thể tháo thiết bị âm thanh trong 1 giây nhờ vào thiết kế đơn giản của Ossi


Tính năng dẫn âm qua xương đầu của Ossii cho phép bạn có thể nghe thấy môi trường xung quanh của bạn như bình thường, trong khi âm thanh truyền rung động qua xương của bạn, thẳng vào ... vâng, đầu của bạn :)

Bởi vì sự dẫn truyền âm thanh từ xương đi qua màng nhĩ, sẽ giúp ngay cả những người bị điếc do tổn thương màng nhĩ cũng có thể nghe rõ.


Giảm 90% rò rỉ âm thanh

Khi dây dẫn âm thanh được đặt đúng cách, bạn sẽ nhận được âm thanh mà không bị biến dạng, rò rỉ và tuổi thọ pin cũng được kéo dài.

Các vật liệu tốt nhất.

Titan là một trong những vật liệu tốt nhất bạn có thể sử dụng cho kính mắt, bền, chịu được hóa chất và rất linh hoạt.


Bảo vệ khỏi Bluelight.

Với Ossii, bạn có thể lựa chọn giữa các ống kính phân cực Carl Zeiss ở ngoài trời  chặn tia gây hại mắt. Blueblock bảo vệ đôi mắt của bạn khỏi ánh sáng xanh, bởi vì ánh sáng xanh làm cho mắt bạn bị tổn thương.


*Lưu ý: đây là sản phẩm thử nghiệm, chưa được shop phân phối chính thức. Khi sản phẩm đã sẵn sàng "lên kệ" sẽ được chuyển qua mục sản phẩm. Hãy theo dõi Vaithuhay.com để cập nhật các sản phẩm mới nhất!


Xem thêm các sản phẩm liên quan có sẵn tại shop:Tai nghe HocoKính gập Meself, Nón quạt Solarhat