JARVISH - Trên tay mũ bảo hiểm cho xe máy thông minh nhất thế giới

JARVISH - ĐƠN GIẢN LÀ CHIẾC MŨ BẢO HIỂM XE MÁY THÔNG MINH NHẤT TỪNG ĐƯỢC SẢN XUẤT

JARVISH sẽ là giải pháp, sự an toàn và là một chiếc mũ bảo hiểm thông minh nhất thế giới dành cho những người đi xe máy. Với cốt lỗi là bảo vệ an toàn dành cho người đi xe máy thì JARVISH được trang bị thêm rất nhiều tính năng hỗ trợ thông minh nữa.

Được trang bị các tính năng tăng cường an toàn, JARVISH dẫn đầu với việc kích hoạt giọng nói không bị phân tâm cho người đi xe máy để duy trì nhận thức tối đa và tập trung vào đường.

Phù hợp với toàn bộ khuôn mặt của X-Series rất thoải mái và thiết kế tất cả trong một phong cách của nó bao gồm các loa âm thanh HD tích hợp xung quanh, micrô giảm nhiễu và camera 2K phía trước như tiêu chuẩn.

JARVISH cũng bao gồm các máy chiếu HUD, AR, camera phía sau 2K và công nghệ ống dẫn sóng quang. Và bây giờ chúng ta sẽ đi sau hơn về các tính năng của JARVISH nhé.

Giới thiệu chi tiết về mũ bảo hiểm xe máy JARVISH

Với một chiếc mũ đa năng như JARVISH thì sẽ có rất nhiều điểm để giới thiệu. Và hôm nay vaithuhay sẽ chọn ra những điểm mà nổi trội nhất của JARVISH để bạn có cái nhìn tổng quan nhất. Đi thôi nào !!!

HIỂN THỊ TRƯỚC

Màn hình head-up không thể phân tâm, kích hoạt bằng giọng nói và có thể thu vào được cung cấp bởi thông tin quan trọng & công nghệ AR mới nhất để bạn không bao giờ rời mắt khỏi đường.

Mũ bảo hiểm JARVISH có khả năng hiển thị chỉ đường, để thông báo cho người đeo về điều kiện giao thông và thời tiết, chỉ báo, tốc độ, biển báo nguy hiểm và ID người gọi đến trên HUD.

HIỂN THỊ TRƯỚC

CAMERA TRƯỚC & SAU 360 °

Chụp mọi thứ với camera tích hợp góc cực rộng của chúng tôi.

Hành trình có thể được ghi lại trong video thông qua camera 2K phía trước tích hợp và được lưu trữ trên thẻ nhớ có thể tháo rời lên tới 256GB trong mũ bảo hiểm. Video cũng có thể được phát trong thời gian thực tới tài khoản truyền thông xã hội của người lái bằng khẩu lệnh.

CAMERA TRƯỚC & SAU 360 ĐỘ

ĐỊNH VỊ TOÀN CẦU

Với mũ bảo hiểm JARVISH bạn không bao giờ bỏ lỡ một ngã rẽ với điều hướng tích hợp và nhận thông báo tình trạng thời tiết và đường bộ.

Không bao giờ bỏ lỡ một lượt với điều hướng tích hợp được thiết lập thông qua ứng dụng JARVISH. Người dùng nhập địa chỉ đích bằng giọng nói để nhận chỉ đường âm thanh trong mũ bảo hiểm.

ĐỊNH VỊ TOÀN CẦU

ĐIỀU KHIỂN BẰNG GIỌNG NÓI + AMAZON ALEXA

Kết nối điện thoại thông minh Bluetooth để thực hiện và nhận cuộc gọi, nghe nhạc và nhiều hơn nữa. Tất cả được cung cấp bởi hơn 15000 Kỹ năng với Alexa, Siri và OK Google.

JARVISH cho phép người lái điều khiển máy ảnh, thực hiện cuộc gọi, điều chỉnh âm lượng, phát nhạc và hơn thế nữa, trong khi vẫn tập trung vào đường, ví dụ như:

  • JARVISH, trạm xăng gần nhất ở đâu?
  • JARVISH, địa điểm sắp tới trong 20km nữa là gì?
  • JARVISH, đường đi nào gần nhất để đi tới biển?
  • ...

ĐIỀU KHIỂN BẰNG GIỌNG NÓI + AMAZON ALEXA

Video điều khiển giọng nói với JARVISH


CẢM BIẾN THÔNG MINH

Cảm biến tự động bật mũ bảo hiểm khi bạn đội mũ và tắt mũ bảo hiểm khi tháo ra. Con quay hồi chuyển, la bàn điện tử, gia tốc kế và cảm biến ánh sáng xung quanh phân tích điều kiện thời tiết và đường xá để đưa ra cảnh báo thời gian thực.

CẢM BIẾN THÔNG MINH

BẢO VỆ

Mũ bảo hiểm JARVISH được làm bằng sợi carbon nguyên chất mang đến sự bảo vệ tối đa với sự thoải mái cực kỳ. Với sợi carbon thì JARVISH được bảo đảm cứng cáp và an toàn nhất hết mức. Vỏ sợi carbon được rất nhiều hãng siêu xe trên thế giới chọn làm vật dụng để chế tạo siêu xe.

-> Xem thêm: Khám phá bí mật công nghệ sợi carbon - Genk

ÁNH SÁNG & BẢO VỆ

CÔNG NGHỆ GIẢM TIẾNG ỒN

JARVISH được trang bị công nghệ giảm tiếng ồn tiên tiến nhất. Khi bạn đi xe vào những giờ cao điểm hoặc di chuyển trên cao tốc tiếng ồn sẽ ảnh hưởng đến tai và gây cảm giác khó chịu. Và với JARVISH - điều đó sẽ không còn nữa.

Công nghệ khử tiếng ồn độc quyền của chúng tôi làm giảm tiếng ồn của gió và tăng cường giọng nói của con người. Bảo vệ màng nhĩ của bạn khỏi tiếng ồn và có được chất lượng cuộc gọi rõ ràng thậm chí lên đến 100 kph / 60 dặm / giờ.

CÔNG NGHỆ GIẢM TIẾNG ỒN

Ngoài sự an toàn, tính năng thông mình thì JARVISH có thiết kế thời trang phù hợp cho nam thanh nữ tú. Bạn có thể hở hữu nó không? Và không phải là bây giờ đâu nhé. Hiện tại JARVISH đang được gọi vốn trên trang gọi vốn cộng đồng Kickstarter - theo như tin tức thì tháng 4 năm 2019 thì JARVISH sẽ ra mắt thị trường.

Mời bạn xem video giới thiệu JARVISH


Ngay từ bây giờ bạn hãy liên hệ với vaithuhay.com để chúng tôi đặt hàng và giữ hàng cho bạn nhé. Ngoài ra thì JARVISH có rất nhiều tính năng đặc biệt nữa mà mình sẽ lên sóng ở những bài sau. Để bạn có cái nhìn cụ thể và chi tiết nhất về JARVISH trước khi quyết định có mua sản phẩm này không.

-> Đặt Hàng JARVISH qua hotline: 0938.228.865