Memobottle - Tái định nghĩa khái niệm bình nước truyền thống

Bình nước được tạo lại. Được thiết kế phẳng để phù hợp với túi xách của bạn và trong cuộc sống của bạn.

Chiếc bình định nghĩa lại khái niệm bình nước mang theo

Thiết kế phẳng thông minh tạo cảm hứng khi cầm nắm chắc tay, không dễ trơn trượt và lớp sơn chống xước. Thay cho những thiết kế trụ tròn nhàm chán nay Memobottle đột phá với hình lăng trụ đứng với các đường cong bo tròn mềm mại. Bạn không chỉ đem theo một bình nước mà đó là một thiết kế sáng tạo của nghệ thuật tinh tế.

Gợi nhớ về dáng bình cho cao bồi hay dạng bình phẳng đựng rượu sang trọng

Không biết bạn có thấy dáng bình phẳng này gợi nhớ một miền viễn tây cao bồi với những chiếc bầu đựng rượu, đựng nước cool ngầu trên lưng ngựa, hay những bình rượu mạnh nhìn sang trọng quý phái của quý ông trong những bộ phim xưa hay không. Thật vậy thiết kế thông minh vừa mang vẻ đẹp hiện đại vừa mang mác chút dư âm của những kí ức xưa.

Thiết kế để vừa vặn ở mọi nơi

Tận dụng tối đa không gian bạn có. Một thiết kế nhỏ gọn vừa với bất kể mọi nơi chứa đựng của bạn. Bạn sẽ dễ dàng cầm bình memobottle kèm với Laptop hoặc tập tài liệu chỉ bằng một tay vì thiết kế phẳng, sát khít với các vật dụng khác.

Thiết kế phẳng, lấy cảm hứng từ giấy cho phép nó vừa với những thứ bạn mang theo hàng ngày như máy tính xách tay và sách. Tái định nghĩa lại khái niệm bình nước với thiết kế phẳng cho người dùng cảm giác sáng tạo và ngon miệng hơn mỗi khi uống nước trong bình.

Cho dù bạn đang gói đồ đạc để đi làm, đi chơi hay đi du lịch, bạn sẽ thấy mọi không gian là thích hợp hoàn hảo, vừa vặn với thiết kế phẳng độc đáo. Dễ dàng để vừa vào túi sơ mi đựng tập sách, hay túi xách, balo truyền thống,.. còn nếu bạn ưa những thiết kế nhỏ gọn thì có loại bình nhỏ nhắn để vừa túi áo, túi quần jean. Có thể nói là vừa vặn với tất tần tật mọi tình huống.

Dành cho du lịch

Được sinh ra từ mong muốn giảm tác động của chai sử dụng một lần, memobottle được thiết kế để đảm bảo bạn không bao giờ bỏ lại chai của mình nữa.

Bản chất nhỏ gọn của nó cho phép nó phù hợp với những nơi mà các loại chai khác không thể - như túi xách, túi sau và túi đeo chéo. Nó thậm chí nằm gọn trong túi ghế máy bay!

Bạn sẽ được cung cấp đủ nước ở mọi nơi và mọi nơi bạn đến. Đó là một lý do để không mang theo một chai nhựa sử dụng một lần, và một lý do nữa để nhắc nhở bản thân uống đủ nước cho một ngày dài.

Tạo ra để lâu bền - 10 điểm cho chất lượng!

Được tạo thành từ thép không gỉ 304 (inox 304) thực phẩm cao cấp, đựng thức ăn bằng thép không gỉ mới có khả năng chống ố và bền. Thép không gỉ 304 là một trong những loại thép cao cấp nhất hiện nay, hoàn toàn lành tính và an toàn với sức khỏe người dùng tuyệt đối. Ngoài chất liệu thép không gỉ thì lớp sơn bột sa tanh sang trọng của nó vừa tinh tế khi chạm vào vừa chống xước tối ưu

Những đường cong nhẹ nhàng, chi tiết được khắc bằng tia lazer và phần miệng được đánh bóng bổ sung hoàn hảo cho thiết kế bền bỉ của chai.

Tham khảo thêm một số sản phẩm bình giữ nhiệt inox 304 của Vaithuhay: Stanley: Xem tại đây, Simple Modern USA: Xem tại đây.

Một chiếc bình thiết kế vừa vặn với mọi loại túi xách và bất kể hoàn cảnh nào

A7 - 8 oz/ 150 ml

Chiếc bình gọn nhẹ nhất trong bộ sưu tập memobottle

Dễ dàng để vào túi xách hay để vào túi quần. Thiết kế hoàn hảo cho các loại chất lỏng như nước, nước hoa,..

A6 - 16 oz/ 500 ml

Chiếc bình này vừa vặn với túi xách của bạn thích hợp đồng hành cùng các hoạt động thể thao, workout. Sự hoàn hảo cân bằng giữa kích thước và sức chứa cho mọi hoạt động ngoài trời.

A5 33 oz - 1050 ml

Theo nhà sản xuất thì thiết kế này có sức chứa và sự tiện nghi không gì so sánh được

Thích hợp cho việc đựng nước cả ngày trời mà không cần phải refill dọc đường nếu bạn có chuyến đi xa.

Slim 20 oz/ 600 ml

Mảnh khảnh và thon gọn. Dành riêng cho những người thích những loại bình nước cao, dáng bình thông thường trong khi vẫn đam mê với sự tiện lợi của bình nước dạng phẳng.

Một số size bình nước khác có tại Vaithuhay:

Stanley adventure series: Xem tại đây

Bình nước gấp gọn: Xem tại đây

Vậy thì bài toán rửa bình phẳng memobottle như thế nào?

Với thiết kế phẳng như thế thì việc vệ sinh sẽ ra sao?

Không còn lo lắng việc tẩy rửa loại bình này vì sản phẩm đi kèm với Memobottle Cleaning Tablet. Viên tẩy rửa đột phá tương thích với bình thép không gỉ và cả bình nhựa thông thường. Sản phẩm là sự kết hợp của nhãn hàng và brand lớn Single Use Aint Sexy. Được đề nghị phù hợp cho 1 viên/ 1 tháng.

*Sản phẩm của dự án Kickstarter