Giải mã sức hút của Stanley - thương hiệu Mỹ được yêu thích trên toàn thế giới

Stanley không phải là thương hiệu bình giữ nhiệt chân không duy nhất có mặt trên thị trường. Tuy nhiên, đây là thương hiệu tiên phong cho ngành công nghiệp này phát triển đến ngày nay. Hãy cùng Vaithuhay tìm hiểu xem có gì đặc biệt ở thương hiệu thế kỷ này nhé!

Hơn 100 năm phát triển và gắn bó với nhiều thế hệ

Thương hiệu Stanley được sáng lập bởi nhà phát minh William Stanley Jr. vào năm 1913, với mong muốn tạo ra một sản phẩm giúp cách giữ nhiệt độ của đồ uống. Bằng những nỗ lực nghiên cứu của mình, ông đã thành công kết hợp được cách nhiệt chân không và độ bền của thép trong cùng một sản phẩm. Nhờ đó, chúng ta có bình chân không giữ nhiệt bằng thép, một sản phẩm vô cùng hữu ích và tiện lợi ngày hôm nay. Tuy không phải là thương hiệu duy nhất có mặt trên thị trường nhưng Stanley chính là người đầu tiên phát minh ra bình giữ nhiệt chân không.

 

Những mẫu bình Stanley giữ nhiệt đầu tiên 

Kể từ đó, trải qua hơn một thập kỷ có mặt trên thị trường, sản phẩm của Stanley đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của mọi người, từ những bữa ăn thường nhật, những ngày làm việc mệt mỏi đến các cuộc phiêu lưu đầy thú vị ngoài trời. Vượt qua mọi không gian và thời gian, Stanley vẫn giữ được sức hút lớn trong lòng nhiều thế hệ, trở thành một trợ thủ đắc lực trên khắp mọi hành trình.

An toàn về sức khỏe, trách nhiệm với môi trường

Những sản phẩm của Stanley đều được làm bằng thép, đây là một trong những vật liệu có thể tái chế nhiều nhất trên hành tinh. Điều này đồng nghĩa với việc bạn không cần phải vứt bỏ hoặc thay thế chúng sau khi sử dụng. Stanley chú trọng vào việc sản xuất các sản phẩm có tính bền vững, sử dụng lâu dài và có thể tái sử dụng để giảm thiểu tối đa nhất lượng rác thải ra ngoài môi trường. 

Nhà sản xuất cũng cam kết tạo ra những sản phẩm có đạo đức và tuân thủ nghiêm ngặt chế độ bảo hành. Thay vì sẽ phải thay thế toàn bộ sản phẩm, người dùng có thể chỉ thay thế một bộ phận để tiết kiệm chi phí. Với mục tiêu tồn tại suốt đời, Stanley tập trung vào Sức khỏe và Môi trường trong toàn bộ chuỗi cung ứng của mình, hành động vì thế giới, và hơn hết là vì bạn.

Cống hiến hết mình vì xã hội

Kể từ khi ra đời cho đến nay, Stanley luôn hoạt động tích cực trong các chiến dịch bảo vệ môi trường, làm tròn trách nhiệm của mình với xã hội. Thương hiệu này đã tham gia hỗ trợ vô số các tổ chức khác nhau dành riêng cho sức khỏe và hạnh phúc của hành tinh, bao gồm Quân đoàn Hành động Khí hậu (Climate Action Corps), Liên minh tác động nhựa (Plastic Impact Alliance), Bảo vệ mùa đông của chúng tôi (Protect Our Winters), Liên minh Bảo tồn (The Conservation Alliance), và Backcountry Hunters and Anglers.

Bảo vệ những nơi hoang dã ở Bắc Mĩ

Hỗ trợ bảo tồn là một trong những hoạt động nhận được nhiều sự quan tâm nhất trên toàn thế giới, được phát triển bởi Liên minh bảo tồn vào năm 1989. Kể từ khi thành lập cho đến nay, tổ chức này đã giúp hơn 73 triệu mẫu đất hoang; 3.575 dặm sông và nhiều khu vực rừng núi tránh khỏi sự tác động của biến đổi khí hậu. 

Stanley tham gia Liên minh bảo tồn vào năm 2007 và đã có nhiều hoạt động đóng góp tích cực. Một trong những dự án đáng chú ý nhất là chiến dịch Thế vận hội hoang dã, trong đó mọi người tìm cách bảo vệ hơn 126.000 hecta rừng và 464 dặm của sông trên bán đảo Olympic Bắc Mĩ thoát khỏi sự tàn phá đến từ khí hậu.

Stanley đã tạo ra một phiên bản giới hạn của GO Bottle bằng cách hợp tác với nghệ sĩ Gretchen Leggit. Từ doanh thu kiếm được từ những sản phẩm này, Stanley đã trích ra $5 từ mỗi lần mua hàng để hỗ trợ chiến dịch Thế vận hội hoang dã cũng như những dự án quan trọng khác của Liên minh bảo tồn.

Hiện tại, Stanley vẫn đang tiếp tục nỗ lực nhằm tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn. Là một trong những người yêu thích các hoạt động ngoài trời, Stanley đã và đang đấu tranh hết mình để chống lại biến đổi khí hậu, bảo vệ môi trường và sức khỏe hành tinh của chúng ta. Bạn cũng có thể đóng góp sức mình để bảo vệ thế giới bằng cách trở thành một người bạn đồng hành cùng Stanley. Hơn hết, đội ngũ Stanley vẫn đang nỗ lực xây dựng sản phẩm của mình để tồn tại suốt đời, qua nhiều thế hệ và nhiều thập kỷ về sau.