Làm việc dễ dàng mọi lúc mọi nơi với MOFT

Bạn có từng mệt mỏi khi phải trải qua hàng nhiều giờ làm việc liên tục với chiếc laptop hay hay máy tính bảng của mình chưa? Những lúc như thế bạn sẽ cần đến những không gian cực kỳ thoải mái để có thể tạo động lực duy trì sự tỉnh táo và tập trung cho mình. Những sản phẩm thông minh và tiện dụng đến từ thương hiệu Moft có thể sẽ giúp ích cho bạn.

Về thương hiệu Moft

MOFT là từ viết tắt của “Mobile Office for Traveller”, đây là một thương hiệu Hoa Kỳ được thành lập nhằm cung cấp những phát minh sáng tạo cho không gian làm việc của bạn. Moft hoạt động với phương châm những sản phẩm thông minh sẽ góp phần thúc đẩy năng suất và hiệu quả cho công việc của bạn. Chính nhờ nguồn cảm hứng to lớn đó, thương hiệu này đã thành công có được sự yêu thích và tin tưởng của hơn 50.000 người dùng trên toàn thế giới.

Đối với những người thường xuyên di chuyển và làm việc trên máy tính, Moft chính là giải pháp vô cùng tuyệt vời cho công việc của họ. Bộ giá đỡ cho các thiết bị di động sẽ giúp bạn trải nghiệm những giây phút làm việc thoải mái hơn, và thậm chí có thể tự sáng tạo một “văn phòng” riêng cho chính mình.

Những sản phẩm của Moft Us tương đối dễ sử dụng và có giá thành vô cùng hợp lý. Chính vì thế, dù cho bạn là doanh nhân hay người làm việc từ xa, Moft cũng có thể giúp cho lịch trình bận rộn của bạn trở nên đơn giản và hiệu quả hơn.

Nguồn cảm hứng tạo nên sản phẩm

Nhiều người thường xuyên phải làm việc từ xa, tuy nhiên họ lại không chọn được một nơi làm việc thực sự lý tưởng cho mình. Những quán cà phê hay khách sạn dường như quá ồn ào và không thoải mái. Văn phòng tuy có bàn, ghế nhưng lại không thể tạo ra được một sự kết hợp hoàn hảo. Những tình huống nhìn lên, nhìn xuống hay vướng víu tay chân khi đánh máy đã khiến vô số người phải chán ngấy và mệt mỏi.

Moft đã nghiên cứu về những thiết bị sáng tạo mang đến nhiều tính năng hơn để gia tăng mức độ trải nghiệm cho người dùng. Những thiết kế của họ đã tạo nên sự khác biệt góp phần tạo ra giải pháp cho những vấn đề liên quan đến không gian làm việc hiệu quả. Bởi vì Moft được gắn vào laptop hay điện thoại nên nó cũng không tốn diện tích như các loại cover khác. Ngược lại, nó còn giúp người dùng cảm thấy thoải mái khi làm việc từ xa. Bên cạnh sự gọn nhẹ, dễ dàng gấp lại khi không sử dụng, Moft còn mang đến tương đối nhiều chức năng và lợi ích.

Tạo ra không gian làm việc cho riêng bạn

Nhờ vào tính năng và thiết kế thông minh của Moft, bạn có thể dễ dàng tạo ra một “văn phòng” riêng cho mình ở bất cứ đâu. Sự học hỏi và sáng tạo không ngừng cũng chính là mục tiêu truyền cảm hứng của thương hiệu này. Nếu không gian của bạn đang thực sự bị hạn chế, đừng lo vì đã có Moft đồng hành để giúp bạn tạo nên những giải pháp sáng tạo. 

Bộ sưu tập sản phẩm đến từ thương hiệu Moft sẽ “giải cứu” bạn khỏi không gian làm việc chật hẹp, cho phép biến bất cứ bề mặt nào thành một góc làm việc tiện dụng. Đây là nơi mà người dùng có thể thỏa sức sáng tạo và xây dựng không gian hiệu quả cho công việc còn đang dang dở của mình.

Sự linh hoạt và trải nghiệm độc đáo

Bạn có thể sẽ cảm thấy không thoải mái khi phải chuyển không gian làm việc của mình từ văn phòng về nhà. Thách thức đặt ra là làm thế nào để duy trì động lực với một bề mặt hoàn toàn mới lạ và không gắn kết. Với Moft, bạn thậm chí có thể làm việc và sáng tạo tại hồ bơi, tại giường ngủ hay chỉ đơn giản là đi ra ngoài. Sự tiện lợi của Moft còn cho phép bạn đứng lên làm việc khi mệt mỏi. 

Không chỉ phục vụ cho những công việc văn phòng, Moft còn phát huy tối đa công dụng cho việc học tập của nhiều người dùng. Bạn sẽ không còn phải làm việc trên đùi của mình trong tình trạng nhức mỏi và gò bó vì đã có những sản phẩm thông minh của Moft. Bất cứ nơi nào cũng có thể trở thành một trải nghiệm thoải mái cho không gian học tập của bạn. Một màn hình vừa tầm mắt hơn, một chỗ để máy hợp lý hơn sẽ giúp bạn thư giãn ngay chính trong những giây phút học tập mệt mỏi.

Với những tính năng linh hoạt và thiết thực nhất, bộ sản phẩm của Moft chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng trong quá trình sử dụng. Trong chuyến hành trình của mình, bạn sẽ cảm nhận được tất cả những lợi ích và trải nghiệm độc đáo đối với thương hiệu Moft.