Nút bịt tai thế hệ mới ATTENU8 - Lấy lại sự bình yên mà bạn xứng đáng có được

Vào ngày 3 tháng 6 năm 2021, Công ty khởi nghiệp có trụ sở tại Singapore, SoundBlock Asia đã ra mắt sản phẩm nút bịt tai bằng kim loại đầu tiên trên toàn quốc. Nhẹ như một chiếc kẹp giấy, ATTENU8 ™ hứa hẹn sẽ dễ dàng và vừa vặn hơn so với các loại nút bịt tai bằng xốp truyền thống, điều này rất quan trọng để giảm thiểu âm thanh tốt hơn.

ATTENU8™ được làm bằng thân nhôm nguyên khối và đi kèm với 3 kích cỡ đầu mút hoạt tính. Nó cũng đi kèm với các mút đệm bên dưới phần thân kim loại, rất thích hợp cho những người có thói quen ngủ một bên.

Giới thiệu về SoundBlock Asia

Kể từ năm 2020, SoundBlock Asia đã bán một loạt các loại nút bịt tai và gần đây đã bắt đầu hành trình ra mắt ATTENU8 ™ với mục tiêu thiết lập tiêu chuẩn vàng của nút bịt tai: hiệu quả, thoải mái và bền. Mục tiêu dài hạn là xóa bỏ quan điểm cho rằng nút bịt tai là 'không an toàn' và khuyến khích việc sử dụng thiết bị bảo vệ thính giác trong cuộc sống của chúng ta.

Câu chuyện của ATTENU8

"Lần đầu tiên chúng tôi bắt đầu bán nhiều loại nút bịt tai vào năm 2020. Kể từ đó, chúng tôi đã nhận được phản hồi + câu hỏi thường gặp của khách hàng về một số sản phẩm đã bán và chúng tôi muốn giải quyết những thiếu sót đó. Chúng tôi sẽ không tự gọi mình là 'người cách mạng' hay 'thay đổi cuộc chơi', chúng tôi cũng không phải là 'người đầu tiên trên thế giới'. Nhưng điều quan trọng là chúng tôi đã cố gắng thu hẹp khoảng cách mà khách hàng của chúng tôi phải đối mặt và cải tiến một thứ đơn giản như 'nút bịt tai'. "

"Đôi khi, những điều nhỏ nhặt tạo nên sự khác biệt lớn"

- Nino Varsimashvili

“Trong đại dịch COVID-19, chúng tôi đã thấy doanh số bán nút bịt tai tăng mạnh. Mọi người nhận ra rằng làm việc tại nhà có thể mang đến nhiều rắc rối". Marissa Tang, người sáng lập SoundBlock Asia cho biết. “Thông thường, lựa chọn mặc định cho nút bịt tai là loại mút xốp vì nó là một lựa chọn thay thế rẻ hơn. Tuy nhiên, nhiều người phải vật lộn để đạt được độ vừa vặn phù hợp vì nó quá mềm và dễ uốn, ảnh hưởng xấu đến việc giảm âm thanh. Nếu vứt bỏ chúng nhanh như vậy cũng rất lãng phí ”.

Để giải quyết vấn đề này, ATTENU8 ™ đi kèm với 3 kích thước khác nhau của đầu mút xốp để người dùng có thể tìm được kích thước lý tưởng của mình. Cùng với thân bằng kim loại, việc lắp ATTENU8 ™ đúng cách vào ống tai sẽ dễ dàng hơn, mang lại khả năng suy giảm âm thanh tốt hơn.

Theo Tang, “Chúng tôi đã phân phối và bán nhiều loại nút bịt tai từ năm 2020 và đã nhận được phản hồi về một số sản phẩm. Điều quan trọng là phải giải quyết phản hồi của khách hàng, vì vậy chúng tôi đã tạo một số mẫu thử nghiệm và thực hiện các cuộc phỏng vấn trực tiếp để tìm cách tinh chỉnh sản phẩm sao cho giải quyết mối quan tâm của họ”.

“Thành thật mà nói, tôi không nghĩ rằng chúng tôi đang làm theo người khác hay tạo ra 'những sản phẩm đầu tiên trên thế giới'. Thay vào đó, cách tiếp cận của chúng tôi là thiết kế có chủ đích - thực hiện những chỉnh sửa nhỏ quan trọng. Hiện chúng tôi đã sẵn sàng để ra mắt công chúng.”, Tang nói.

Chúng tôi muốn thiết lập tiêu chuẩn vàng cho nút bịt tai và quan trọng hơn là xóa bỏ quan niệm rằng nút bịt tai là 'không an toàn' và khuyến khích việc sử dụng thiết bị bảo vệ thính giác trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Điều này bắt đầu bằng việc khuyến khích sử dụng nút bịt tai và giáo dục cách đạt được độ vừa vặn chính xác để tối đa hóa độ suy giảm âm thanh.

Chúng tôi tin tưởng vào việc liên tục nhắc lại để mang đến cho người dùng trải nghiệm lý tưởng. Sau một số nguyên mẫu, thử nghiệm và sàng lọc của người dùng, chúng tôi đã tạo ra ATTENU8 ™. 

Giới thiệu về Người sáng lập  

Đội ngũ cố vấn bao gồm các doanh nhân, nhà thiết kế và nhà tiếp thị, những người đã làm việc cùng nhau từ năm 2020 để vượt qua những trở ngại khó khăn để đưa tầm nhìn của ATTENU8 ™ vào cuộc sống. 

Marissa Tang đã rời bỏ công việc của mình để phát triển ATTENU8. Niềm đam mê của cô là thiết kế các sản phẩm giải quyết được các vấn đề của người dùng.

"Khi tôi nhận thức được sự ảnh hưởng mà mình có thể tạo ra, tôi đã rất hối hả. Bởi vì đột nhiên, đó không chỉ là việc tôi cố gắng có được giấc ngủ ngon mà còn có khả năng cải thiện cuộc sống của những người khác trong hoàn cảnh ồn ào của chính họ."

ATTENU8 ™ hiện đang được gọi vốn trên Kickstarter và Indiegogo. Bạn cũng có thể sở hữu sản phẩm này với mức chiết khấu độc quyền bằng cách tham gia vào chiến dịch Pre-order của chúng tôi. Chi tiết xem tại: https://vaithuhay.com/products/nut-bit-tai-attenu8-ear-plugs