Simple Modern - thiết kế đơn giản gắn liền với phong cách hiện đại cho cuộc sống

Là một trong những thương hiệu lâu đời được yêu thích tại Mỹ, Simple Modern nổi tiếng với các dòng bình, ly nước giữ nhiệt cao cấp và chất lượng. Nhờ vào thiết kế đơn giản song phong cách lại vô cùng hiện đại phù hợp với nhiều thế hệ, thương hiệu này đã chiếm được sự yêu thích bởi vô số người dùng trên toàn thế giới.

Giới thiệu về thương hiệu Simple Modern

Simple Modern có trụ sở tại Norman, Oklahoma (Mỹ) và được sáng lập với niềm tin rằng sự chia sẻ hào phóng sẽ khiến cuộc sống con người trở nên ý nghĩa hơn. Những người sáng lập công ty, Mike Beckham, Bryan Porter và Micah Ames cho rằng cuộc sống sẽ tốt đẹp nếu chúng ta cho đi. Đó cũng chính là nguồn cảm hứng để thương hiệu này tập trung đẩy mạnh các hoạt động tình nguyện mỗi năm nhằm giúp đỡ những người khác.

 

Simple Modern tìm cách phát triển các loại inox không gỉ, biến chúng trở thành những chai nước cách nhiệt chân không, cốc đựng nước và cốc du lịch phục vụ cho các hoạt động ngoài trời. Bên cạnh đó, công ty cũng sản xuất thêm nhiều loại balo, túi đựng đồ ăn và các giải pháp lưu trữ thực phẩm. Những sản phẩm của Simple Modern có chức năng hoạt động cao, không đổ mồ hôi, không gỉ sét và có thể giữ lạnh liên tục trong vòng 24h.

Sứ mệnh truyền cảm hứng đến những người khác

Thương hiệu Simple Modern luôn không chỉ là một công ty sản xuất cốc nước và bình nước. Họ muốn truyền cảm hứng hơn nữa trong việc xây dựng các mối quan hệ giữa mọi người. Bên cạnh đó, họ hiểu rằng việc phục vụ cho những nhu cầu của con người chính là trách nhiệm cao cả của họ. Chính vì thế, thương hiệu luôn cam kết kinh doanh xuất xắc, đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết và cung cấp những sản phẩm chất lượng giúp đơn giản hóa cuộc sống.

Tại sao có tên Simple Modern?

Các sản phẩm của Simple Modern được tạo ra để độc đáo và khác biệt so với những sản phẩm khác, qua đó nó giúp truyền cảm hứng cho cộng đồng và những người xung quanh. Bằng cách tham gia vào các cuộc phiêu lưu, trò chuyện và chia sẻ đồ uống với những người bạn mới, bạn đã có thể tạo ra những mối quan hệ - cái mà chúng tôi cho là khía cạnh quan trọng nhất của cuộc sống. 

Sự cam kết xây dựng bền vững

Simple Modern luôn ý thức được tầm quan trọng của việc giữ gìn và bảo vệ môi trường. Công ty này đặt mục tiêu tạo ra các sản phẩm chất lượng và có tính bền bỉ, chính vì thế mỗi cá nhân sử dụng sẽ góp phần hạn chế tối thiểu rác thải sinh hoạt và các loại nhựa không thể tái chế. Bên cạnh đó, thương hiệu này đã làm việc với các đối tác sản xuất của mình để đảm bảo rằng việc tạo ra và xử lý các sản phẩm của họ là sạch và tuyệt đối thân thiện với môi trường.

Cam kết xây dựng giá trị lâu dài

Simple Modern chú trọng đến từng khâu thiết kế và sản xuất sản phẩm. Những vật liệu mà họ sử dụng đều bền bỉ và có chất lượng cao. Những sản phẩm làm ra đều được cam kết về chất lượng và phục vụ cho mục đích sử dụng nhiều lần. Chính vì thế khách hàng có thể yên tâm rằng Simple Modern có thể tồn tại trong nhiều năm liền nếu họ sử dụng theo hướng dẫn và chăm sóc đúng cách.

Bền vững ngay từ chính khâu sản xuất

Ngay từ đầu những khâu sản xuất sản phẩm, Simple Modern đã chú trọng trong việc hợp tác với các đối tác của mình để thực hiện các thực hành bền vững. Họ đã tái chế các vật liệu hoặc thành phần đóng gói bị hư hỏng không thể sử dụng. Bên cạnh đó, bao bì sản phẩm của họ cũng được làm từ những nguyên vật liệu thân thiện với môi trường và hoàn toàn có thể tái chế. Ngoài việc giảm thiểu tối đa lượng rác thải trong quá trình sản xuất và in ấn, thương hiệu này vẫn thành công giữ được chất lượng trong những sản phẩm cung cấp tới khách hàng.

 

Simple Modern luôn tìm cách tận dụng tối đa những nguyên liệu thô tái chế trong các quy trình sản xuất của mình. Ngoài ra, thương hiệu này cũng đang phát triển công nghệ năng lượng mặt trời nhằm phục vụ cho việc sản xuất các sản phẩm lớn nhất của họ.

Nghiêm ngặt trong quy trình kiểm soát

Chất lượng của các sản phẩm Simple Modern được thực hành và kiểm tra một cách kỹ lưỡng nhằm mục đích sản xuất chính xác ngay từ đầu. Chính nhờ đó, họ đã tiết kiệm được nhiều chi phí hơn, ít lỗi hơn và đảm bảo chất lượng hơn trong từng sản phẩm mà khách hàng nhận được. 

Tái chế sản phẩm

Hơn hết, những nhà sản xuất luôn muốn khách hàng có thể tái chế các sản phẩm và bao bì mà họ sử dụng. Simple Modern khuyến khích mọi người gửi trả lại những sản phẩm lỗi thay vì vứt bỏ chúng. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể liên hệ với công ty để đổi trả hàng một cách miễn phí. Trong trường hợp không sử dụng sản phẩm nữa, hãy quyên góp cho các tổ chức từ thiện ở địa phương hoặc gửi sản phẩm đến địa chỉ được yêu cầu để công ty có thể tái chế lại chúng.

Bảo vệ môi trường không bao giờ là quá muộn nếu chúng ta bắt đầu ngay từ hôm nay. Bạn có thể trở thành người bạn đồng hành cùng Simple Modern để giúp trái đất trở nên khỏe mạnh hơn.