Review GravaStar - các mẫu loa thần thánh của tín đồ khoa học viễn tưởng

Vài nét về thương hiệu GravaStar

 

 

GravaStar là thương hiệu thiết kế và sản xuất thiết bị loa và phụ kiện đi kèm trên thị trường. Các thiết kế của thương hiệu mang ý tưởng điên rồ, độc đáo vượt qua mọi giới hạn sẵn có. 

Sứ mệnh của GravaStar là mong muốn tạo ra sản phẩm thú vị với trải nghiệm mới lạ đến khách hàng trên khắp thế giới. Đồng thời, GravaStar ít chú trọng về chi phí nhưng tập trung nhiều vào chất lượng, chức năng, trải nghiệm và phong cách của sản phẩm.

Chính vì những triết lý riêng mà GravaStar đã tạo nên dòng loa GravaStar với nhiều phiên bản độc lạ nhất và cho trải nghiệm nghe nhạc vừa đã mắt vừa đã tai.

>>Tìm hiểu thêm về thương hiệu GravaStar

Điểm qua một số dòng loa GravaStar phổ biến hiện có

1. Tổng quan về GravaStar

  • Về diện mạo:

Diện mạo GravaStar giống như một con robot hoặc chiến binh ngoài vũ trụ trong các bộ phim khoa học viễn tưởng. Đó cũng chính là nét nổi bật nhất của dòng loa này khi để lại ấn tượng sâu sắc cho người sở hữu nó. Với chất liệu là hợp kim kẽm cứng cáp và trọng lượng lên đến 1,6 kg loa Mars Normal không chỉ là loa mà còn là một phụ kiện trang trí đỉnh cao công nghệ.

Khu vực thân loa có trang bị đèn LED sáng RGB độc đáo, ngoài ra còn được trang bị chân gập gập duỗi được giúp dễ dàng mang theo khi di chuyển và đóng gói gọn gàng làm quà tặng. Thiết kế ấn tượng của loa nằm ở chỗ có thể tùy chỉnh âm lượng bằng thao tác cảm ứng vuốt ngón tay. Làm tặng thêm độ xịn sò của dòng loa này.

Thường các loại loa sẽ không được dính nước, nhưng ở loa GravaStar dải bass làm bằng cao su nên có thể chống nước tối ưu. Không sợ hư hỏng khi có nước dính vào loa, hoặc khi đang chơi nhạc ngoài trời mưa.

  • Chất lượng âm thanh:

Loa sử dụng Bluetooth 5.0 và con chip Qualcomm QCC3006 giúp truyền tải tín hiệu âm thanh nhanh hơn, vùng kết nối rộng hơn và tiêu thụ điện ít hơn. Với Bassdrive lớn nên loa cho khả năng nghe âm bass trầm đầy nội lực. Với nhạc có tiết tấu mạnh, sôi động thì nghe với loa GravaStar cho một trải nghiệm rất “đã tai”. Ngoài ra thời lượng pin kéo dài trung bình 10 tiếng của các phiên bản cũng là một điểm cộng để trải nghiệm nghe nhạc không bị dừng đột ngột hay mất hứng trong các cuộc vui của bạn.

  • Nhược điểm:

  • Đèn tín hiệu chỉ có tính năng báo hiệu là đang sạc pin bạn sẽ không biết dung lượng pin cụ thể của loa là bao nhiêu

  • Chưa có tính năng sạc cho thiết bị khác ở dòng loa GravaStar này

2. GravaStar Mars War Damaged Version

Phiên bản này mỗi chiếc loa sẽ là độc nhất vô nhị vì các vết xước ở thân loa được chế tạo hoàn toàn thủ công. Nên sẽ không có 2 chiếc loa nào giống nhau hoàn toàn. Đèn LED được bố trí sâu trong khung mặt trước loa và cả ở chân loa. Chơi nhạc cùng đèn chớp nháy rất bắt mắt.

Chất lượng bản Damage được thừa hưởng từ các dòng loa trước nên khả năng chơi nhạc cũng vô cùng sống động. Nhất là âm bass trầm như đã có nói phía trên.

>>Tham khảo dòng GravaStar Mars Damaged Version ở đây

Nhược điểm:

  • Chỉ có đèn LED đơn mà không kết hợp được nhiều màu RGB

  • Khả năng ghép nối 2 loa chỉ áp dụng với cùng phiên bản nên nếu bạn có 2 phiên bản khác nhau thì sẽ không sử dụng được chức năng này.

  • Trọng lượng hơi nặng lên đến 1.6 kg và theo mình nhận xét thì khá khó khăn cho các bạn nữ trong di chuyển

3. GravaStar Mars Pro Version

Cái tên nói lên đẳng cấp, phiên bản Pro thì chất lượng cũng xịn sò hơn các phiên bản thưởng khác. 

Ưu điểm có thể kể đến như khung loa thiết kế chắc chắn và trông cứng cáp hơn bản cũ. LED 6 màu của loa sáng với nhiều chế độ, nhiều hiệu ứng khác nhau. Bạn có thể lựa chọn LED màu đơn, LED đổi màu, hoặc đèn LED RGB nhảy màu theo nhạc cũng nhạy và bắt mắt hơn. Với thuật toán âm thanh Audiophile - level  âm bass được nhận xét là sâu, dày và vang hơn bản thường.

Thời lượng pin bản này khủng lên đến 15 giờ đồng hồ, cuộc vui tàn thì vẫn chưa hết pin nên người dùng có thể yên tâm mang theo sử dụng.

Sự đa dạng trong lựa chọn được thể hiện rõ ở dòng GravaStar Pro. Có 3 phiên bản màu cho bạn lựa chọn bao gồm trắng, đen và bản Damaged Version màu vàng ngoài ra với người yêu thích độc lạ thì dòng Mars Pro còn cho ra đời bản có thể custom được: bản Mars Pro Auchros với 2 sừng chiến binh có thể tháo rời và bản Shark 14 với khiên và nòng súng xoay độc đáo.

>>Xem thêm phiên bản Mars Pro tại đây

>>Hoặc phiên bản Mars Pro Special Edition tại đây 

Nhược điểm:

  • Tương tự bản thường thì Mars Pro chỉ có thể ghép nối với chính nó nên cũng bất tiện cho ai muốn sở hữu 2 phiên bản khác nhau và muốn sử dụng chức năng ghép nối TWS.

  • Dòng Pro có trọng lượng khá nặng lên đến 2,5 kg nên khá cồng kềnh cho việc di chuyển. Và nếu bạn có một chuyến cắm trại hay đi xa thì em Mars Pro sẽ hơi tăng trọng lượng cho hành lý của bạn. Nên hãy cân nhắc lựa chọn.

4. GravaStar Venus Version

Nếu GravaStar Mars và Mars Pro chú trọng gai góc và mạnh mẽ thì phiên bản loa Mini Venus chú trọng vào sự tính tế ở thiết kế hơn. Được mô phỏng như hình ảnh người lính đạn đạo ngoài không gian, diện mạo có các góc bo tròn giúp loa có phần nhẹ nhàng hơn nhưng cũng thu hút không kém “Quái vật sao hỏa” là mấy. Màu sắc loa bắt mắt rực rỡ, nút bấm to hơn bản Mars ở phía trên của loa. Loa có bố trí móc kim loại nên có thể treo loa lên dễ dàng và thuận tiện trong trang trí. Vòng LED bên ngoài hình tròn nhiều màu RGB có thể phát sáng.

Tuy nhỏ nhắn nhưng thời lượng pin cũng thuộc hàng khủng lên đến 10h, thoải mái cho các cuộc vui hoặc tận hưởng một mình mà không gián đoạn. Loa cũng có khả năng ghép nối với loa cùng dòng Venus. Trọng lượng chỉ 450 gram dễ dàng mang theo bên mình, kích thước nhỏ nhắn nên phiên bản này chị em cũng có thể dễ dàng khi di chuyển hơn.

Về các phiên bản loa thì có rất nhiều màu và còn có phiên bản Special Edition màu sắc cá tính có thêm chi tiết khiên và súng xoay cho bạn lựa chọn theo sở thích riêng. Giá thành của Venus cũng dễ thở hơn so với loa Mars và Mars Pro mà chất lượng cũng cao cấp không kém.

>>Xem thêm về GravaStar Venus  

>>Hoặc Venus Special Edition 

Về nhược điểm:

  • GravaStar Venus Version được nhận xét là âm không to bằng bản Mars Version và thời lượng nghe cũng kém hơn.

  • Tuy làm bằng hợp kim Zinc Alloy nhưng trông phiên bản Venus có phần không cứng cáp bằng người anh em tiền nhiệm bản Mars và Mars Pro.

Tổng hợp những điều mình ấn tượng theo trải nghiệm cá nhân

  • Chất lượng kết cấu khá hoàn hảo và tinh xảo.

  • Vẻ ngoài Robot sáng tạo không đụng hàng.

  • Âm thanh cho gaming quá ổn cho dòng loa Bluetooth.