Canyon Sneaker - Đôi giày du lịch tuyệt vời đến từ Tropicfeel

Canyon Sneaker - Đôi giày du lịch tuyệt vời đến từ Tropicfeel

Canyon

Vừa thích mang sneaker vừa thích đi du lịch, vậy thì bạn tìm đâu ra đôi giày để sử dụng chuyên cho những chuyến phượt phũng và du lịch cùng bạn bè, đó chỉ là Canyon Sneaker - đôi giày du lịch 2.0 đến từ Tropicfeel.

Canyon là đôi giày sneaker trên mọi địa hình với tính linh hoạt 4 trong 1: mang đến những lợi ích khi di chuyển trong những vùng ẩm ướt, sự thoải mái của giày thể thao, chất liệu đế ngoài kỹ thuật của giày đi bộ đường dài và kiểu dáng của những món đồ yêu thích hàng ngày của bạn.

Các sản phẩm cùng thể loại

Canyon Sneaker - Đôi giày du lịch tuyệt vời đến từ Tropicfeel

Giày Canyon - Sneaker chuyên cho dân đi phượt, du lịch

Thể loại sneaker trên mọi địa hình được sinh ra để đáp ứng nhu cầu của du khách thời hiện đại, những người mong muốn luôn sẵn sàng nhảy vào một cuộc phiêu lưu mới mọi lúc, mọi nơi. Giữ điều này trong tâm trí, chúng tôi đã thiết kế Canyon, giày du lịch tốt nhất của chúng tôi chưa.

Để trang trải tất cả các nhu cầu cần thiết của chúng tôi, con người đã thiết kế rất nhiều loại giày khác nhau: giày thể thao, giày ngoài trời, giày đi bộ đường dài, giày thủy, dép. Đóng gói cho cuộc phiêu lưu lớn tiếp theo, chúng tôi buộc phải hy sinh sự thoải mái và thuận tiện.

Sau nhiều giờ điều tra, nghiên cứu & phát triển và tùy chỉnh, chúng tôi đã nâng tầm trò chơi của mình để tạo ra một chiếc giày du lịch tốt hơn mang lại chất lượng cao, hiệu suất công nghệ cao và sự thoải mái tối đa.

Canyon Sneaker

Canyon Sneaker Tropicfeel - Cho trải nghiệm du lịch thả ga

Những gì bạn không thể thấy, đó là những gì quan trọng nhất. Đó là tất cả về những điều nhỏ làm nên sự khác biệt. Trong thiết kế, chúng tôi muốn nghĩ rằng Ít hơn.

Cruiser Backpack là thiết bị du lịch bắt buộc của bạn cho kỳ nghỉ tiếp theo. Nó vừa vặn trong túi của bạn, thật tuyệt vời trong điều kiện ẩm ướt và khô ráo và mang đến cho bạn sự thoải mái tối đa.

Canyon Sneaker Tropicfeel

Tropicfeel coi mình là một thương hiệu hợp tác, đó là lý do tại sao đối với chúng tôi, sự hỗ trợ cộng đồng của chúng tôi là rất quan trọng và chúng tôi sẽ không mệt mỏi khi cảm ơn nó.

Việc lôi kéo cộng đồng Kickstarter vào các lần ra mắt mới là điều cần thiết cho sự phát triển chất lượng của doanh nghiệp chúng tôi, vì nó cho phép chúng tôi thiết kế và phát triển sản phẩm mà chúng tôi muốn mà không cần nhà đầu tư.

Video giới thiệu Canyou Tropicfeel


Trên đây là bài viết giới thiệu về Canyon Sneaker Tropicfeel được biên soạn tại chuyên mục Fashion - Thời Trang tại website Vaithuhay.com Sản Phẩm Sáng Tạo, cảm ơn mọi người đã đón xem.